Báo Điện tử Gia đình Mới

Lộ thiệp cưới ấn tượng của siêu mẫu Lan Khuê và bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn

Sau khi lộ ảnh váy cưới đẹp tinh khôi, hình ảnh thiệp cưới của Lan Khuê và bạn trai John Tuấn Nguyễn đã rò rỉ trên mạng trước hơn một tháng diễn ra ngày trọng đại.

Không chỉ lộ ảnh cưới xinh đẹp mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là thiệp cưới của siêu mẫu Lan Khuê cùng bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn.

Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Lan Khuê và chồng đại gia John Tuấn Nguyễn

Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Lan Khuê và chồng đại gia John Tuấn Nguyễn

Cư dân mạng đã nhanh chóng "soi" ra ngày cưới, địa điểm tổ chức đám cưới in trên thiệp trùng khớp với thông tin rò rỉ vào hồi cuối tháng 7/2018. Do đó, cư dân mạng càng có cơ sở tin về tính chính xác của tấm thiệp này.

Một số nguồn tin cho biết, cặp đôi Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn sẽ tổ chức đám cưới vào 18h00 ngày 4/10 tại một khách sạn cao cấp tại TP HCM.

Lan Khuê hạnh phúc khi được người yêu đại gia cầu hôn vào ngày 27/6

Lan Khuê hạnh phúc khi được người yêu đại gia cầu hôn vào ngày 27/6

Trước đó, vào ngày 27/6, bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn đã cầu hôn Lan Khuê với hành động quỳ gối, ngỏ lời yêu và trao nhẫn khiến cô không khỏi xúc động.

Cô cũng cập nhật thông tin trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc phúc của fan hâm mộ

Cô cũng cập nhật thông tin trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc phúc của fan hâm mộ

Gia thế siêu khủng của cặp đôi Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn

Bên cạnh thông tin về đám cưới của cặp đôi, không ít người hâm mộ tò mò về gia đình thuộc diện "trâm anh thế phiệt" của cả hai.

John Tuấn Nguyễn (SN 1987), anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh, là cháu của bà trùm yến sào tại Khánh Hòa - doanh nhân Tư Hường, chủ tịch tập đoàn Hoàn Cầu. 

John Tuấn Nguyễn còn được biết đến là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (chồng á hậu Dương Trương Thiên Lý).

John Tuấn Nguyễn từng sinh sống và học tập tại Canada nhiều năm trước khi trở về Việt Nam. Anh hiện đang là chủ một  resort lớn ở Nha Trang, quản lý chuỗi lounge và kiêm luôn vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang.

Năm 2008, anh góp phần đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 về Việt Nam. Năm 2015, anh giữ ghế Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

dam-cuoi-lan-khue-giadinhmoi.vn12

Nếu như John Tuấn Nguyễn là con cháu gia đình giàu có bậc nhất thì gia thế của siêu mẫu Lan Khuê cũng không kém đâu nhé. 

Ông nội Lan Khuê từng công tác tại Bộ ngoại thương. Cô cũng là cháu của cố GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm, hiệu trưởng đầu tiên của trường Đại học Sư phạm TP HCM, ủy viên Hội đồng Lý luận - Phê bình Văn học Nghệ thuật Trung ương.

Ngoài ra, bố mẹ của Lan Khuê đều là giảng viên trường Đại học Sư phạm TP HCM, cô ruột là giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM.

Trước khi tham gia làng mẫu, Lan Khuê được biết đến là học sinh giỏi trong suốt 12 năm liền, từng thi đậu khoa tiếng Đức trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM với số điểm đứng top.

Năm 2012, cô giành giải Siêu mẫu triển vọng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, đạt giải Á quân 2 tại Siêu mẫu Châu Á tổ chức tại Trung Quốc.

Năm 2013 Lan Khuê đăng quang Siêu mẫu Việt Nam và đại diện cho Việt Nam thi New Silk Road Model Look 2013 sau đó đoạt giải Á quân 1.

Năm 2014, cô đăng quang vị trí cao nhất cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam và lọt top 11 cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015.

Năm 2016 cô được mời làm Giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam. Và bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành cho một công ty người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO