Báo Điện tử Gia đình Mới

Loạt truyện Creepy rùng rợn không dành cho người yếu tim, sắp đi ngủ thì đừng đọc nhé

Nếu bạn nghĩ rằng những phim ma rùng rợn hay những cuốn truyện kinh dị mới khiến bạn ám ảnh? Vậy thì bạn đã nhầm to rồi nhé.

Loạt truyện dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy rùng mình ám ảnh!

Loạt truyện Creepy rùng rợn không dành cho người yếu tim, sắp đi ngủ thì đừng đọc nhé 0

#1. Tôi vừa mua được 1 chiếc máy ảnh được cho là có thể " chụp được diện mạo của 1 người trong 10 năm sau”.

Tôi chụp cho chính mình 1 kiểu, nhưng tấm ảnh lại chẳng có gì trong đó.

“Cái gì? Nó hỏng rồi. ”

Rồi tôi chụp cho bạn tôi 1 tấm. Tấm ảnh cho thấy cậu ta giống hệt 1 gã ăn mày.

Giờ thì tôi thực sự lo cho tương lai cậu ta.

#2. Khi đang coi TV vào một ngày đẹp trời thì tôi nhận thấy có cái gì đó đang đi qua đi lại trong phòng ngủ nhà tôi. Tôi cố nheo mắt lại để nhìn đó là ai thì thấy một người đàn ông cao lớn, trên mặt có máu, ông ta nhìn tôi, đưa một ngón tay lên miệng bảo tôi im lặng, đằng sau đầu ông ta còn có một cái lỗ. Nhà tôi đã phải chuyển đi khi biết rằng ở đây đã từng có một người đàn ông trung niên tự sát bằng cách ngậm súng và tự bắn mình.

#3. Tôi làm cho một bên nhà thầu đám tang. Một trong những trải nghiệm khó chịu nhất chính là khi tôi đang chuẩn bị cho nghi lễ của một đứa trẻ vừa qua đời. Ngay khi mọi thứ vừa chuẩn bị xong, tất cả mọi loại máy móc đột nhiên ngừng hoạt động và mọi thứ xung quanh tôi trở nên im lặng một cách khó hiểu. Khi tôi chuẩn bị rời đi, tôi có thể cảm thấy ai đó vỗ vai tôi và hơi ấm từ bụng trở xuống, đúng nơi mà một đứa trẻ có thể ôm.

#4. Một kẻ xấu dẫn một cô bé 8 tuổi đi sâu vào rừng cô bé nói: "Cháu sợ lắm, sợ lắm!" và bắt đầu khóc. Gã đàn ông trả lời: "Sợ à? Ta còn sợ hơn bé nữa cơ, vì ta sẽ phải về nhà một mình".

#5. Vài năm trước, khi tôi đang chơi máy tính trên lầu, tôi nghe tiếng mẹ tôi gọi “Amber, mẹ về rồi”, lúc đó nghe tiếng mẹ có vẻ nặng nhọc, vì thường là đi chợ về bà sẽ gọi tôi. Tôi chạy xuống để giúp bà nhưng không có ai ở đó cả, xe của mẹ tôi cũng không có trong gara.

#6.Năm nay Tử Y 3 tuổi, ai cũng nói cô bé càng lớn càng xinh. Như mẹ Tử Y. Mẹ Tử Y đẹp, nên đàn ông trong làng hầu như ai cũng theo. Hai mẹ con ở chung với bà. Chỉ biết là bà. Không biết là bà nội hay bà ngoại Tử Y.

Hôm nay là sinh nhật tròn 3 tuổi của Tử Y. Mẹ Tử Y cho cô bé mặc một chiếc áo tím rất đẹp. Có thêu hoa mẫu đơn đỏ. Trong nhà hình như ai cũng vui. Người ra người vào tấp nập. Treo hoa treo chữ đỏ khắp nơi. Tử Y không phải làm gì, chỉ ngồi trên ghế quan sát mọi người và ăn bánh nướng.

- Tử Y. Từ nay đây sẽ là cha con. - Vào cuối ngày, mẹ gọi Tử Y đến và nói.

Đêm nay Tử Y vẫn ngủ cùng mẹ như mọi khi, nhưng còn có thêm cha.

Áo Tử Y bị bẩn, sáng ra người ta nói phải đem đi giặt nên Tử Y phải thay áo khác. Nhưng có lẽ vết bẩn không giặt sạch được nên Tử Y chẳng thấy người ta đem chiếc áo sau khi giặt về. Tử Y nghĩ chắc chẳng bao giờ được mặc chiếc áo tím ấy nữa.

...

Sinh nhật 3 tuổi của Tử Y năm nay ai cũng vui, Tử Y lại được mặc chiếc áo tím của mình.

#7. Lớn lên cùng chó mèo, tôi đã quá quen với tiếng cào cửa khi đang ngủ. Nhưng bây giờ khi sống một mình, âm thanh đó thực sự khiến tôi quan ngại.

#8. Trong suốt thời gian sống trong ngôi nhà này, số lần tôi đóng cửa nhiều hơn số lần tôi mở cửa.

#9. 2 năm trước, tôi đang có một giấc ngủ ngon lành thì tôi cảm thấy có một lực gì đó đang kéo chân tôi ra khỏi giường, sau đó tôi bị bóp cổ rất mạnh, tôi la to đến mức mẹ tôi phải qua để kiểm tra tôi, và đây mới là phần đáng sợ nhất: Sáng hôm sau, mẹ tôi bảo bà không nhớ gì hết về việc tôi la hét, bà chỉ bảo bà đã có một giấc mơ, ở đó có một con quỷ đang kéo tôi ra khỏi căn nhà.

#10. Khi còn là một đứa trẻ, tôi chỉ sống với một mình mẹ tôi. Mỗi đêm, tôi thường nghe thấy những lời thì thầm giữa một người đàn ông và một người phụ nữ, tôi phải thật sự tập trung để chắc là mình không bị hoang tưởng, tôi không dám kể với mẹ tôi vì tôi sợ bà sẽ cho rằng tôi nói nhảm. Vài năm sau, khi chúng tôi dọn đến một chỗ khác để mẹ tôi đi làm tiện hơn thì tôi mới dám kể, và ngạc nhiên là mẹ tôi bảo rằng bà cũng có những trải nghiệm tương tự.

#11. Tôi có một người anh họ, gia đình của họ sống trong một căn nhà nhỏ từ thời Victoria, một lần khi đến thăm họ, tôi đang ngủ với đứa cháu trai của mình trên chiếc ghế bành thì chiếc tivi tự động mở vào lúc nửa đêm, màn hình không có tín hiệu. Đứa cháu 3 tuổi của tôi bật dậy, đi ra tắt tivi ở căn phòng bên cạnh, tôi hỏi trong sự ngạc nhiên, “Sao cháu biết tivi đang mở?”, thằng bé mắt nhắm mắt mở trả lời, “Đêm nào họ cũng bật tivi vào giờ này rồi đi ngủ mà cậu”.

#12. Vài năm trước, tôi và bạn trai đột nhiên tỉnh dậy vào lúc nửa đêm, tôi kể với anh ấy rằng tôi gặp ác mộng, trong đó anh ấy bị đâm đến chết, ngạc nhiên hơn là bạn trai tôi cũng có cơn ác mộng y hệt, tôi bị đâm chết. Chúng tôi đang bàng hoàng nhìn nhau thì nghe thấy tiếng mẹ tôi ở dưới nhà, giọng bà có vẻ sợ hãi, và cứ liên tục gọi tên tôi. Điều đáng nói ở đây là tại thời điểm đó, chúng tôi đang ở California, còn mẹ tôi thì ở Anh. Kể từ lần đó, bạn trai tôi không dám qua nhà tôi ngủ nữa.

#13. Lúc đó, tôi đang ngủ một mình trong căn phòng của tôi và đứa em 6 tuổi, nhưng hôm đó nó không có nhà. Con bé có một cái radio đồ chơi từ McDonald, cái loại mà sẽ bật băng thu âm sẵn mỗi lần bạn mở lên. Đêm đó, đang lơ mơ ngủ thì tôi nghe thấy tiếng “Chào mừng đến McDonald’s, bạn muốn dùng gì?”. Tôi tỉnh dậy, lôi cái thứ đó ra từ cái tủ và tắt nó đi trước khi quay trở lại với giấc ngủ. 20 phút sau, tôi lại nghe thấy cái giọng đến từ cái tủ, “Tôi muốn dùng ít gà viên”. Từ đó tôi chuyển sang ngủ với bố mẹ.

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO