Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc 20/11 cho bố, chồng, bạn trai là giáo viên ngắn gọn, ý nghĩa

Hãy dành tặng những lời chúc ý nghĩa cho bố, chồng, bạn trai là giáo viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Lời chúc 20/11 cho bố, chồng, bạn trai là giáo viên ngắn gọn, ý nghĩa 0

20/11 là ngày lễ của tất cả những người đang công tác trong ngành giáo dục. Dưới đây là tổng hợp những lời chúc ý nghĩa dành tặng cho bố, chồng, bạn trai trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020.

1. Lời chúc 20/11 cho bố

- Chúc mừng bố yêu của con nhân Nhà giáo Việt Nam! Con mong sao bố luôn mạnh khỏe và bình an không chỉ trong ngày này mà còn nhiều nhiều ngày về sau nữa bố nhé! 

- Bố đã luôn là một người chồng tốt, một người cha tốt và người thầy tận tụy. Chúng con yêu bố rất nhiều! Hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam, con chúc bố mãi mãi hạnh phúc, yêu đời yêu nghề và có cười thật nhiều hơn nữa!

-  Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc cha lại điểm thêm bạc. Mong rằng cha và các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

Lời chúc 20/11 cho bố, chồng, bạn trai là giáo viên ngắn gọn, ý nghĩa 1

- Cám ơn người cha đã chăm sóc và nuôi dưỡng con từ thơ bé cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn người thầy mẫu mực hàng chục năm qua đã dạy dỗ tận tình qua bao thế hệ học sinh. Dịp 20-11 này, con chúc ba mỗi ngày đều sống vui khỏe. Con yêu ba nhiều.

- Con thực sự cảm thấy mình rất may mắn khi được làm con của cha – một thầy giáo nhiệt huyết, yêu nghề và luôn cống hiến bằng cả cái tâm. Cảm ơn cha vì đã là cha của con, đã dạy cho con biết bao nhiêu điều hay lẽ phải và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Yêu cha và chúc cha có ngày 20/11 thật ý nghĩa, ngọt ngào và nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa.

- Cảm ơn bố đã đồng hành cùng con, kể cho con nghe những câu chuyện đẹp về thế giới của những dòng nước trong vắt, của những tán lá xanh rì. Cảm ơn bố đã gieo vào lòng con niềm tin yêu và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Thương chúc bố một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

2. Lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cho chồng

- Em yêu anh, người đàn ông của gia đình, người thầy trên giảng đường. Dù có thế nào em cũng sẽ luôn ở bên và ủng hộ anh, chúc anh ngày 20/11 thật vui vẻ, nhiều hạnh phúc và luôn luôn mỉm cười như khi bên em nhé.

Chồng yêu à, hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày tôn vinh nghề cao quý mà anh đang theo đuổi. Em chỉ biết chúc anh luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, và luôn là bờ vai cho vợ và con dựa vào mỗi khi mệt mỏi. Chồng vừa là người chồng và ông bố tuyệt vời chồng biết không.

- Chúc anh, một nửa của đời em luôn hạnh phúc, yêu đời, yêu nghề. Cảm ơn anh đã luôn là người chồng mẫu mực chăm lo cho gia đình, người thầy tận tậm dạy dỗ các em học sinh. Mãi yêu anh, chồng yêu à!

- Năm tháng có thể dần xa, tình cảm có thể mai nhòa nhưng những chân lý thì mãi là chân lý. Không gì có thể phủ nhận được sự hi sinh cao cả của anh dành tặng cho học trò của mình. Em yêu anh - chàng trai ngày ngày đứng trên bục giảng đem kiến thức tới cho nhân loại. Chúc mừng 20/11 chồng yêu!

Lời chúc 20/11 cho bố, chồng, bạn trai là giáo viên ngắn gọn, ý nghĩa 2

- 20/11 có lẽ rất đặc biệt với nhiều người, nhưng đối với em là một ngày đặc biệt hơn khi có một người thầy, một người chồng tương lai luôn vững bước bên cạnh, truyền cho em sự nhiệt huyết và kiến thức giúp em vững bước trên đường đời. Em yêu anh, chàng trai bản lĩnh của em!

- Nếu như tất cả những lời chúc đều có thể biến thành sự thật thì em sẽ gửi đến anh tất cả 365 ngày thật nhiều lời chúc chứ không chỉ riêng ngày 20/11. Chúc anh – thầy giáo của lòng em tất cả những điều may mắn, hạnh phúc nhất. Yêu anh rất nhiều!

- Nghề Nhà Giáo từ bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý và anh cũng là một trong những món quà cao quý mà ông trời đã ban tặng cho em. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam – ngày đặc biệt của người yêu em, em chúc anh mọi điều suôn sẻ, thành công và may mắn hơn nữa trong tương lai. Cảm ơn anh vì đã đến bên em!

- Gửi anh – người thầy ngày ngày đứng trên bục giảng để truyền lại kiến thức cho các thế hệ học trò. Chúc anh có một ngày 20/11 thật ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc!

3. Lời chúc 20/11 cho bạn trai

Lời chúc 20/11 cho bố, chồng, bạn trai là giáo viên ngắn gọn, ý nghĩa 3

- 20/11 có lẽ rất đặc biệt với nhiều người, nhưng đối với em là một ngày đặc biệt hơn khi có một nửa yêu thương là người thầy. Anh không chỉ là người yêu mà còn như một người thầy luôn bên cạnh, truyền cho em sự nhiệt huyết và kiến thức giúp em vững bước trên đường đời.

- Chúc anh luôn trẻ trung, vui tươi để mãi là người thầy xì-tin nhất, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

- Nhân ngày 20/11, em chúc anh luôn vui vẻ, trẻ trung để đưa các em học sinh bước đi trên con đường chinh phục tri thức khó khăn này. Chúc cho chặng đường phía trước của chúng mình sẽ luôn thành công.

- Anh yêu! Đã có lần anh nói với em, em là người đem đến cho anh những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho anh rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì em sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày thật đẹp đối với anh! Chúc thầy giáo của em luôn vui vẻ trong ngày lễ lớn 20/11.

- Em thấy thật may mắn khi một nửa mình yêu thương là một người thầy giáo. Chúc anh luôn dồi dào sức khỏe, luôn tâm huyết với học trò và mong anh luôn tự tin vào con đường mình đã chọn. Mong rằng, mỗi ngày đến trường của anh đều là ngày 20/11, nhiều niềm vui, yêu thương, ấm áp.

- Chúc anh có thật nhiều sức khỏe để vun đắp những mầm non tương lai đẹp đẽ của đất nước. Thương chúc anh một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO