Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ tình cảm, ý nghĩa và súc tích nhất ai làm con cũng nên biết

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần, hãy dành những lời chúc 8/3 dành cho mẹ tình cảm, ý nghĩa và súc tích nhất. Ai làm con cũng nên biết những lời chúc 8/3 dành cho mẹ dưới đây!

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ tình cảm nhất

 1. Trong mắt chúng con, mẹ là người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang, yêu chồng thương con và luôn chăm lo hết mình cho gia đình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ! Ngày 8/3, con chúc mẹ

2. Chúc mừng mẹ yêu quý của con nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

3. Gửi mẹ: Ngày tháng trôi đi với biết bao vất vả nhọc nhằn, nắng mưa dãi dầu đều trút lên vai người mẹ. Ngày 8/3 điều lớn nhất con cầu mong đó là mẹ có thật nhiều sức khỏe và ở nơi xa ấy có một người con của mẹ luôn mong mẹ được vui cười.

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ ý nghĩa nhất

4. Con chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc,và thật nhiều sức khỏe. Mẹ yêu ơi, đắng cay gian khổ mẹ phải chịu nhiều rồi, mẹ phải cười nhiều lên nhé. Cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình, nuôi các con khôn lớn vất vả chừng nào đi nữa..., mẹ cũng phải vui lên, để bọn con được thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!

chuc me 803

Ngày quốc tế phụ nữ đến gần, hãy dành những lời chúc 8/3 dành cho mẹ tình cảm, ý nghĩa và súc tích nhất

5. Mùng 8/3 sắp đến rồi mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Con chỉ biết dành những lời chúc tự đáy lòng này tới mẹ, chúc mẹ yêu luôn vui tươi, yêu đời, khỏe mạnh...

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ ngắn gọn, súc tích

6. Hôm nay mùng 8/3, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con.

7. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà con có được. Hôm nay mùng 8 tháng 3, con kính chúc mẹ luôn khỏe mạnh, yêu đời, sống lâu trăm tuổi và mãi là ng mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

8. Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

9. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

10. Kính chúc mẹ không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

Xem thêm: Lời chúc 8/3 dành cho bà hay và ý nghĩa tại đây

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO