Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc sinh nhật ngọt ngào của cựu Tổng thống Mỹ Obama với vợ khiến trái tim phụ nữ tan chảy

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama lại khiến trái tim hàng triệu người trên thế giới rung động với lời nhắn chúc mừng sinh nhật vợ chân thành mà ngọt ngào trên Instagram.

obama-chuc-mung-sinh-nhat-vo-3

Những lời lẽ xúc động ông dành cho vợ: ‘Em không chỉ là vợ anh, mẹ của các con anh mà còn là người bạn thân nhất của anh.

Anh yêu sự mạnh mẽ, duyên dáng và quyết liệt của em. Và anh yêu em nhiều hơn mỗi ngày’.

Trong bức ảnh ông chia sẻ, cựu Tổng thống Mỹ đang nhìn người vợ chung sống 25 năm đầy trìu mến, gương mặt nở một nụ cười.

Cựu Đệ nhất Phu nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 54 vào hôm 17/1.

Để đáp lại tình cảm của chồng, bà cũng đăng tải trên Instagram tấm thiệp và bó hoa ông tặng với những lời lẽ ngọt ngào không kém.

Món quà bất ngờ ông Obama dành tặng vợ nhân ngày sinh nhật được bà Michelle đăng tải trên Instagram

Món quà bất ngờ ông Obama dành tặng vợ nhân ngày sinh nhật được bà Michelle đăng tải trên Instagram

‘Cảm ơn @BarackObama vì những bông hoa tuyệt đẹp đợi em trong văn phòng hôm nay. Anh là người bạn thân nhất, là người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của em. Nhận được thiệp và hoa từ anh luôn là một bất ngờ thú vị.’

Bà cũng cảm ơn những người đã gửi thiệp từ khắp nơi trên cả nước và những thông điệp chúc mừng sinh nhật bà trên mạng xã hội.

Tình yêu của cựu Tổng thống Mỹ và Phu nhân là chủ đề được hàng triệu người trên thế giới quan tâm

Tình yêu của cựu Tổng thống Mỹ và Phu nhân là chủ đề được hàng triệu người trên thế giới quan tâm

‘Các bạn không biết chúng tôi thích đọc lời nhắn của các bạn thế nào đâu. Tôi biết sinh nhật đôi khi mang lại những cảm xúc buồn vui lẫn lộn (54 tuổi rồi đấy!) nhưng những thông điệp đầy hy vọng, lòng tốt và sự ấm áp của các bạn luôn nhắc chúng tôi nhớ mình may mắn và hạnh phúc nhường nào’.   

Tình yêu của vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ luôn là đề tài được chú ý. Tháng 8 năm ngoái, vào sinh nhật của ông Obama, bà Michelle đã đăng tải hình ảnh hai ông bà tham dự sự kiện bên chiếc bánh sinh nhật với lời chúc ý nghĩa và cảm động:

obama-chuc-mung-sinh-nhat-vo-5

‘Thêm một tuổi mới nhưng vẫn là người đàn ông kiệt xuất chung sống cùng tôi gần 25 năm qua. Chúc mừng sinh nhật @BarackObama - mọi người yêu anh rất nhiều!’

Bắt đầu từ cuộc gặp gỡ định mệnh vào tháng 6/1989. Barack Obama - chàng sinh viên ngành Luật của Đại học Harvard đã phải lòng nữ đồng nghiệp kiêm cố vấn kém 3 tuổi là Michelle Robinson ngay tại hãng luật Sidley & Austin ở thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ - nơi anh mới vào làm việc.

Mặc dù bà Michelle khi ấy chưa có ý định hẹn hò, tuy nhiên, ông Obama vẫn không lùi bước mà quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Vượt qua nhiều trở ngại, hai ông bà kết hôn tháng 10/1992 và có với nhau hai người con gái, Malia và Sasha.

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO