Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc, status thả thính Valentine Trắng hài hước, dễ thương nhất 2021

Tham khảo lời chúc Valentine Trắng 2021, status chúc mừng, thả thính ngày Valentine Trắng cực dễ thương dành cho bạn gái, crush.

Lời chúc Valentine Trắng hài hước cho bạn gái, crush

Lời chúc, status thả thính Valentine Trắng hài hước, dễ thương nhất 2021 0

Lời chúc Valentine Trắng hài hước

1. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Happy White Day!

2. Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

3. Cô giáo dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây nhưng cô lại quên dạy anh rằng vắng em 1 giây lại ngỡ là 10 năm. Em thật sự quan trọng đối với anh. Chúc em ngày 14/3 thật vui và hạnh phúc nhé!

4. Valentine Trắng này, anh nghĩ em sẽ có được thứ tuyệt vời nhất trên đời đó. Chúc em có được anh. Hehe.

5. Dự báo thời tiết nói, Valentine Trắng này em phải ở cạnh anh.

6. Anh thả tim vào status mới nhất của em, không phải cho hình hay caption đâu, là cho em đó. Valentine Trắng này em ở bên anh nhé!

7. Anh xin lỗi vì đã trót mù đường suốt thời gian qua, để em phải ngóng đợi. Em hãy phạt tù bằng cách nhốt anh vào tim em cả đời đi.

8. Để anh nói em nghe tình hình trong nước ngày hôm nay, mặt trời vẫn mọc hướng đông và lặn hướng tây, mắt để nhìn, mũi để thở, gà trống vẫn ò ó o, chó sủa gâu gâu và mèo kêu meo meo. Mọi thứ đều bình thường chỉ có anh khác lạ, trái tim anh cứ nôn nao làm sao đấy, chắc là vì muốn gặp em.

9.  Anh vốn nghĩ thiên thần không có thật, vậy người đang đọc tin nhắn này là ai? Thiên thần phải không?

10. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

Lời chúc Valentine Trắng 14/3 ngọt ngào, lãng mạn

Lời chúc, status thả thính Valentine Trắng hài hước, dễ thương nhất 2021 1

Lời chúc ngày Valentine Trắng hài hước lãng mạn, ngọt ngào

11. Phụ nữ trên đời không thiếu nhưng anh chỉ cần em là đủ. Happy White Day!

12. Anh thường ngại ngùng khi nói lời cảm ơn một ai đó. Nhưng hôm nay anh phải dũng cảm nói với em rằng, cảm ơn em vì đã đến bên anh. Chúc em có một ngày Valentine Trắng vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa nhất.

13. Anh yêu những điều em làm, những lời em nói. Yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Chúc em 14/3 ấm áp. Yêu em thật nhiều.

14. Người ta nói xem một bộ phim nhiều lần sẽ chán, ăn một món ngon hoài cũng không còn hấp dẫn, đọc một cuốn sách nhiều lần cũng không còn thú vị sao anh yêu em mãi không thôi?

15. Vào ngày này tháng trước, anh đã hạnh phúc vô bờ khi nhận được quà của em. Valentine Trắng này, anh chỉ muốn nói lời cảm ơn tới cô gái dễ thương nhất anh từng biết và mong cho tình yêu của mình là mãi mãi.

16. Nhân ngày 14.3, chúc em luôn xinh đẹp, tươi vui và thật hạnh phúc trong tình yêu của chúng ta nhé. Cảm ơn em đã luôn yêu thương và tin tưởng anh. Yêu em!

17. Có biết anh nhớ em đến mức nào không? Có biết anh phiền muộn đến thế nào không? Em không cần biết, vì những điều này chỉ nên để anh chịu đựng, anh chỉ cần trong lòng em có anh, chỉ có anh, còn lại tất cả đều giao cho anh gánh vác đi.

18. Em à, nếu có kiếp sau thì anh vẫn muốn được yêu em thêm một lần nữa nhưng anh không biết có kiếp sau hay không nên anh sẽ cố gắng yêu em hết lòng ở kiếp này. Valentine Trắng vui vẻ, hạnh phúc em nhé.

19. Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nồng cháy để em mãi là người yêu của anh. Mừng ngày Valentine Trắng. Gửi đến em muôn ngày yêu thương.

20. Anh yêu những điều em làm, những lời em nói. Yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Chúc em 14/3 ấm áp. Yêu em thật nhiều.

Hoàng Nguyên (tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO