Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc Tết 2019 dành cho cha mẹ, bạn không nên bỏ qua bài viết này!

Không có ngôn từ nào có thể chứa đựng hết công lao trời bể của cha mẹ với con cái, nếu đã làm cha làm mẹ, bạn lại càng thấm thía điều này. Nếu chưa, thì bạn nên dành cho cha mẹ lời chúc Tết 2019 ý nghĩa nhất.

 Dưới đây là lời chúc Tết 2019 dành cho cha mẹ hay nhất mà bạn nên tham khảo.

  Nên dành cho cha mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất trong lúc năm hết Tết đến để tỏ lòng hiếu thảo của mình với Đấng sinh thành.

Nên dành cho cha mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất trong lúc năm hết Tết đến để tỏ lòng hiếu thảo của mình với Đấng sinh thành.

1. Năm mới, con chúc bố mẹ giàu sức khỏe và bình an, bao năm qua đã vất vả nuôi con khôn lớn, con cũng chưa đáp đền gì được, con sẽ cố gắng sống thật tốt để bố mẹ được tự hào về con, con yêu bố mẹ.

2. Năm mới, xuân về, bố mẹ lại thêm một tuổi, phận làm con ngày càng lớn mà chưa có khôn, vẫn làm bố mẹ buồn nhiều. Con xin hứa năm nay con sẽ cố gắng trưởng thành và độc lập để bố mẹ được vui vì con, con yêu bố mẹ rất nhiều.

3. Nhân dịp năm mới, con kính chúc bố mẹ nhiều sức khỏe, mãi là điểm tựa tinh thần vững chắc cho con trong cuộc đời. Con yêu bố mẹ rất nhiều!

4. Tết đến xuân về, con chỉ mong gia đình mình lúc nào cũng ấm cúng, sum vầy như bây giờ, con yêu nhà mình lắm, yêu bố mẹ thật nhiều!

5. Năm mới, con mong mọi muộn phiền năm cũ sẽ trôi đi hết, chỉ còn lại niềm vui và sự ấm áp, đoàn kết của gia đình mình. Mong bố mẹ mãi thương nhau, cần nhau, con yêu bố mẹ.

6. Năm mới, con chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe và mãi ở bên chúng con, sống hạnh phúc bên nhau đến khi đầu bạc răng long bố mẹ nhé!

7. Làm cha làm mẹ rồi con mới hiểu công lao trời biển của bố mẹ đã nuôi nấng và dạy dỗ con vất vả đến thế nào. Năm mới, con mong bố mẹ luôn mạnh khỏe, bình an, là nơi mà mỗi khi con cần quay đầu và dựa vào lòng bố mẹ là sẽ thấy bố mẹ ở đó. Con yêu bố mẹ.

8. Sang năm mới, con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, sống thật lâu để con được nghe hoài giọng nói, tiếng cười và được nhìn thấy ánh mắt hiền, được mãi cảm nhận sâu sắc tình thương bao la, ấm áp của bố mẹ.

9. Năm mới, chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, bố mẹ đã là điểm tựa của con bao lâu nay, năm nay con sẽ cố gắng trưởng thành hơn để làm chỗ dựa cho bố mẹ về cả vật chất lẫn tinh thần. Con yêu bố mẹ.

10. Chúc mừng năm mới cả gia đình mình, con yêu bố mẹ!

Chu An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO