Báo Điện tử Gia đình Mới

Mùng 3 Tết: Lời chúc Tết 2021 cho thầy cô giáo hay và ý nghĩa nhất

Tổng hợp lời chúc Tết Tân Sửu 2021 cho thầy cô giáo hay và ý nghĩa để học sinh và phụ huynh tham khảo nhân dịp năm mới.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, học sinh, phụ huynh tham khảo ngay những lời chúc mừng năm mới thầy cô giáo hay và ý nghĩa.

Lời chúc Tết 2021 thầy cô giáo hay nhất cho học sinh tham khảo

Mùng 3 Tết: Lời chúc Tết 2021 cho thầy cô giáo hay và ý nghĩa nhất 0

- Năm mới 2021, kính chúc quý thầy, quý cô một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc thầy cô luôn vui vẻ, luôn tươi trẻ.

- Kính thưa thầy, ngày đầu xuân năm mới, con xin kính chúc thầy cô và gia đình vạn sự an khang để dẫn dắt chúng con nên người. Con xin kính chúc thầy cô suốt đời hạnh phúc, kính chúc thầy cô có lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới thầy cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục.

- Kính chúc quý thầy cô và đại gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, dồi dào sức khoẻ và an bình.

- Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý thầy cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức.

- Thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya, như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức trong mỗi học trò. Dẫu mai đi bốn phương trời những lời thầy dạy đời đời khắc ghi.

- Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Chân thành cám ơn thầy cô.

- Xin kính chúc thầy cô thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục, nhận nhiều quân, huy chương vì sự nghiệp giáo dục, xứng đáng là nhà giáo ưu tú.

- Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

- Ngày đầu xuân năm mới, chúng em xin được kính chúc các thầy các cô những điều tốt đẹp nhất. Mong thầy cô cùng đại gia đình luôn được khỏe mạnh - bình an.

Lời chúc Tết 2021 thầy cô giáo hay nhất cho phụ huynh tham khảo

Mùng 3 Tết: Lời chúc Tết 2021 cho thầy cô giáo hay và ý nghĩa nhất 1

- Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của các thầy cô giáo dành cho các con. Đầu xuân năm mới, xin kính chúc các thầy cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục!

- Nhân dịp đầu xuân năm mới, bố mẹ cháu xin gửi tới cô lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô suốt thời gian qua đã luôn ân cần, quan tâm và chăm sóc cháu. Chúc cô năm mới Tân Sửu thật vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy yêu thương!

- Tôi muốn gửi tới cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian chăm sóc và hết lòng vì cháu. Chúc cô giáo năm mới Tân Sửu an khang, hạnh phúc.

- Kính gửi những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất đến các thầy cô giáo: Các thầy cô đã luôn cố gắng nỗ lực để chỉ dạy cho các em học sinh từ những điều nhỏ nhất. Các em ngày càng trưởng thành và hiệu biết hơn đều nhờ công ơn dạy bảo tận tình của các thầy cô. Mong các thầy cô luôn dồi dào sức khỏe để vững bước trên con đường sự nghiệp ươm mầm tương lai. Chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng!

- Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương và dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Nhân dịp năm mới xin kính chúc các cô luôn gặp nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

- Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, gia đình xin thay mặt con em, chúc cô công tác tốt, luôn mạnh khỏe và luôn vui vẻ, yêu đời. Đặc biệt là chúc cô gặp được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

- Năm mới chúc thầy cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc mừng năm mới!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO