Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc Valentine cho người yêu xa mùa COVID-19 hay và tình cảm nhất

Tổng hợp những lời chúc Valentine hay và tình cảm nhất để kéo gần khoảng cách cho các cặp đôi đang phải xa nhau trong dịp Lễ Tình nhân 14/2.

Lời chúc Valentine cho người yêu xa lãng mạn 

Lời chúc Valentine cho người yêu xa mùa COVID-19 hay và tình cảm nhất 0

1. Tuy mỗi đứa một phương trời, nhưng tình yêu em dành cho anh giống như chúng ta đang bên cạnh nhau vậy, đừng bao giờ làm em thất vọng anh nhé.

2. Valentine này tuy chúng ta mỗi người một nơi, nhưng tình cảm mà Anh dành cho em sẽ mãi không thay đổi, dù gió ngừng thổi, mây có ngừng bay đi nữa, em vẫn sẽ là người anh yêu duy nhất mà thôi.

3. Trong ngày Valentine này, anh chúc em thật vui vẻ và xinh đẹp, anh vẫn mong tới ngày 2 đứa mình gặp nhau và đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất.

4. Anh chỉ ước có em ở bên cạnh anh vào giây phút này, khi đó, anh sẽ ôm chặt em và cho em biết cảm giác nhớ em nhiều đến chừng nào. Tuy không có em ở bên cạnh, nhưng Valentine nay nay thật ấm áp, vì trong tim anh đã có em.

5. Em nhớ những ngày được ở bên anh, khi em đi ngủ, em luôn nghĩ về anh và mong chờ ngày mình bên nhau sẽ đến sớm hơn. Anh à, dù ở đâu, chúng ta luôn yêu và chúng ta hạnh phúc. Chúc anh một ngày Valentine vui vẻ và hạnh phúc!

6. Valentine mình cũng hẹn hò, nhưng hẹn hò trên màn hình máy tính. Chỉ cần có thể nhìn thấy nhau là em cũng hạnh phúc lắm. Nhớ anh rất nhiều!

7. Khi yêu người ta luôn muốn được ở cạnh người mình yêu để hẹn hò, cùng nhau ăn uống, cùng nhau dạo phố, cùng nhau đón những ngày lễ đặc biệt trong năm. Mặc dù không được cùng anh làm những điều ấy, nhưng em không buồn vì em biết đợi chờ là hạnh phúc. Chờ một ngày anh về bên em và mình sẽ cùng nhau…

8. Dù cuộc sống này còn nhiều khó khăn, tình yêu chúng mình còn trải qua nhiều thử thách bởi không gian và thời gian. Nhưng em tin rằng chúng mình sẽ cùng nhau vượt qua và gặp nhau nơi bến bờ hạnh phúc. Chúc anh Valentine vui vẻ!

9. Em chỉ ước có anh ở bên cạnh lúc này, ôm anh thật chặt để anh biết em nhớ anh nhiều đến thế nào. Đối với em Valentine này vẫn rất ấm áp vì trong trái tim em luôn có anh. Nhớ anh nhiều lắm!

10. Yêu xa thiệt thòi quá anh nhỉ, ngay cả chạm tay người mình yêu cũng là một điều khó khăn. Hôm nay là Valentine, nhưng không phải Valentine của anh và em. Ngày lễ tình nhân của chúng mình sẽ đến khi anh về thăm em.

Lời chúc Valentine cho người yêu xa bằng tiếng Anh

Lời chúc Valentine cho người yêu xa mùa COVID-19 hay và tình cảm nhất 1

11. Even if we were farther from each other, it still feels your presence on Valentine; I plan to have a fantastic day, you should also do the same.

Dù chúng ta đang phải xa nhau nhưng anh vẫn cảm nhận được sự hiện diện của em trong ngày Valentine này. Anh đã lên dự định cho một ngày tuyệt vời và mong là em cũng thế nhé.

12. Distance should not discourage us from wishing the best on each other on Valentine; ensure to make the most of today’s celebration. Have maximum fun.

Khoảng cách không thể ngăn cản chúng ta chúc những điều tốt đẹp nhất cho nhau vào ngày Valentine; hãy tận hưởng ngày kỷ niệm hôm nay thật vui em nhé.

13. I wished I were there to give you a memorable Valentine day but notwithstanding, we can still celebrate in unity from different locations.

Anh ước gì có thể mang đến cho em một ngày Valentine đáng nhớ, nhưng dù sao, chúng ta vẫn có thể cunfg ăn mừng tại hai nơi.

14. Distance doesn't define my love for you. I wish we could spend today’s Valentine together.

Khoảng cách không thể nào định nghĩa tình yêu anh dành cho em. Giá như chúng ta có thể bên nhau ngày Valentine hôm nay.

15. I wish I could trade a priced asset just for an opportunity to reduce the distance between us so that we can make a lifetime memory of today’s Valentine season.

Em ước gì mình có thể trao đổi một món tài sản quý giá để rút ngắn khoảng cách giữa hai chúng ta, đẻ chúng ta có thể tạo nên kỷ niệm đáng nhớ trong ngày Valentine hôm nay.

16. I wished I had extreme superpower just like Superman and other superheroes, so I can fly over to your location to spend Valentine’s Day with you.

Anh ước mình có siêu năng lực như Superman và các siêu anh hùng khác để có thể bay đến bên em đón Valentine.

17. I am sorry for not being next to you to celebrate Valentine; I wished I were closer to shower you with all the love and care that you deserve. Happy Valentine’s Day Girlfriend.

Anh xin lỗi vì không được bên cạnh em đón Valentine; anh ước gì có thể ở gần em hơn để trao cho em tất cả tình yêu và sự quan tâm mà em xứng đáng. Chúc bạn gái của anh ngày lễ tình nhân hạnh phúc.

18. Today’s Valentine celebration will be one of the saddest that I have ever witnessed because distance has put my girlfriend far away from me.

Valentine năm nay sẽ là ngày buồn nhất anh từng chứng kiến vì khoảng cách khiến bạn gái anh phải xa cách anh.

19. I do not know how I will survive today without going crazy for my girlfriend, Valentine’s Day is for lovers, but the distance between us is killing me gradually.

Anh không biết mình sẽ sống sót ra sao trong hôm nay mà không phát điên vì em. Valentine là cho những người yêu nhau, nhưng khoảng cách giữa hai ta đang khiến anh chết mòn.

20. Even though we are far apart, the distance between us cannot reduce my love for you; I love you with every passing day. Happy Valentine to my girlfriend.

Dù chúng ta xa nhau nhưng khoảng cách không thể làm giảm tình yêu anh dành cho em. Mỗi ngày trôi qua anh đều thấy yêu em. Chúc em yêu Valentine vui vẻ!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO