Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới trường THPT hay nhất

Mẫu lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới trường THPT hay, ý nghĩa và đầy đủ nhất. Thầy cô tham khảo để có chương trình khai giảng thành công.

Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới trường THPT hay nhất

Khai giảng năm học mới sắp đến các trường học đang chuẩn bị lên kịch bản chương trình thật công phu để tổ chức ngày hội đến trường thật hay và ý nghĩa. Một trong những phần không thể thiếu để gắn kết các phần của buổi lễ chính là lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới.

Dưới đây là lời dẫn chương trình khai giảng trường THPT hay, ý nghĩa nhất, thầy cô nên tham khảo.

I. Ổn định tổ chức, chương trình văn nghệ chào mừng, chào cờ, hát quốc ca.

Lời đầu tiên cho phép tôi xin được gửi tới quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh trong trường lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc cho buổi lễ khai giảng năm học 20.. – 20... thành công rực rỡ.

Kính thưa quý vị đại biểu,

Kính thưa các bậc phụ huynh,

Thưa các thầy giáo, cô giáo,

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Để không khí buổi lễ khai giảng hôm nay thêm tưng bừng và trở thành một ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sau đây, kính mời quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh thưởng thức “Chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới” của các em học sinh trường THPT.... biểu diễn. (giới thiệu các tiết mục văn nghệ)

- Chào cờ, hát quốc ca

II. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa quý vị đại biểu,

Kính thưa các bậc phụ huynh,

Thưa các thầy giáo, cô giáo,

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Thời gian êm đềm trôi qua trên từng cánh phượng hồng làm dịu đi những tiếng ve, làm xua đi cái nắng oi ả của mùa hè, để nhường chỗ cho sự dịu dàng, mát mẻ của tiết trời mùa thu. Vâng! Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hoà của các thầy giáo, cô giáo đón các em học sinh thân yêu vào năm học mới.

Kính thưa quý vị đại biểu,

Kính thưa các bậc phụ huynh,

Thưa các thầy giáo, cô giáo,

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Hôm nay, hòa chung niềm vui chung của đồng bào cả nước tưng bừng tổ chức nhiều hoạt động kỉ niệm XX năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9. Hòa chung với không khí của ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường, thực hiện sự chỉ đạo của... về hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng, được sự nhất trí của... thầy trò Trường THPT XX long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 201X - 201X. Về dự lễ khai giảng năm học mới hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu:...

III. Đọc thư của chủ tịch nước

IV. Đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường

Kính thưa quý vị thân mến!

Sau một mùa hè đầy vui tươi, bổ ích, chúng ta lại được gặp nhau với bao niềm vui phấn khởi và sự chờ đợi đã đến. Tất cả đang hồi hộp chờ đợi tiếng trống khai trường của năm học mới. Tiếp theo chương trình buổi lễ trân trọng kính mời cô... Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Xin trân trọng kính mời cô.

V. Đại diện đại biểu cấp trên phát biểu

VI. Đại diện đại biểu phát biểu hội Cha mẹ học sinh

Kính thưa quý vị!

Góp phần vào thành công của Nhà trường là Ban đại diện cha mẹ học sinh. Nhân dịp ngày khai trường năm học mới, tôi xin kính mời ông... trưởng Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh lên phát biểu ý kiến. (Xin trân trọng kính mời ông)

Vừa rồi chúng ta đó được nghe ý kiến của ông... trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh. Hi vọng sang năm học mới sự quan tâm của Ban đại diện cha mẹ học sinh sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Xin trân trọng cảm ơn ông.

VII. Đại diện giáo viên, cán bộ phát biểu

Như vậy năm học mới của thầy và trò trường THPT..... đã chính thức bắt đầu. Trong không khí tưng bừng, phấn khởi này, với những sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, chắc hẳn mỗi hầy cô giáo đều có những suy nghĩ, những tâm trạng khác nhau.

Để thể hiện những tâm trạng đó sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu thầy (cô) .... – đại diện cho tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường lên đọc quyết tâm thư nhân ngày khai trường.

Xin trân trọng kính mời thầy (cô).

VIII. Đại diện học sinh phát biểu

Kính thưa quý vị!

Với quyết tâm của giáo viên thì song song theo đó là đòi hỏi các em học sinh phải luôn phấn đấu, học tập rèn luyện, tu dưỡng để trở thành con ngoan trò giỏi - trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Tiếp theo chương trình, thay mặt cho ban tổ chức tôi xin giới thiệu em:... học sinh lớp… thay mặt cho học sinh trong toàn trường THPT.... lên phát biểu cảm nghĩ và hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện trong năm học mới. Xin mời em!

IX. Phát động thi đua năm học mới

X. Bế mạc lễ khai giảng

Thay mặt cho ban tổ chức tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc sự giúp đỡ của các cấp uỷ Đảng và chính quyền cùng các ban ngành đoàn thể. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh học sinh, sự giúp đỡ của các lực lượng xã hội trong những năm học vừa qua và trong các năm học tới.

Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò trường THPT.... hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học mới này.

Thay mặt ban tổ chức, tôi xin tuyên bố bế mạc lễ khai giảng năm học 20... - 20... của trường THPT... Xin kính chúc các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo mạnh khoẻ hạnh phúc. Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi, không ngừng tiến bộ.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn!

Phương Anh (T/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO