Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời hứa thẫm đẫm nước mắt của Trường Giang với mọi người trong đám cưới

Tối hôm qua ngày (25/9) đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương chính thức được diễn ra với sự mong đợi của rất nhiều người. Trường Giang đã có những lời hứa đẫm nước mắt với vợ mình.

Sau khi cùng sóng bước vào lễ đường, Nhã Phương bất ngờ bật khóc. Trường Giang dịu dàng lau nước mắt an ủi vợ khi thấy cô quá xúc động. Cũng trong buổi tiệc cưới, Trường Giang tâm sự:

"Khoảnh khắc bước vào lễ đường rất thiêng liêng nên hai chúng tôi quyết định sẽ không phát biểu gì hết trong hôn lễ, bởi có nói gì cũng khóc. Nhưng có quá nhiều cay đắng, quá nhiều cực khổ đã đến, người thương không ít mà người ghét cũng rất nhiều.

Đã có lúc hai đứa ngồi đến sáng và khóc bởi có nhiều chuyện xảy ra đến như vậy. Khóc không phải vì thấy sao cuộc đời mình quá chua chát, mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được. Hai đứa em cái gì cũng có thể vượt qua được hết, nhưng ba khóc ba bệnh, má khóc má buồn thì tụi em không vượt qua được.

Thế nên tụi em hứa một điều rằng bằng mọi giá phải hạnh phúc, không phải để chứng tỏ cho mọi người thấy tụi tôi không đùa giỡn mà hai đứa cố gắng hạnh phúc để cho ba má không phải khóc. Còn tình yêu của hai đứa em không phải khẳng định gì cả. Em và vợ em không quan trọng tiền bạc, không quan trọng danh tiếng, chỉ sợ một ngày không còn ba má. Vì má em mất lâu rồi, chỉ còn mình ba.

Có những lúc ba nhắn tin "Tụi con có buồn thì về với ba", nhưng tụi em chỉ về lúc vui thôi. Hôm nay mọi người đến đây chứng kiến hai tụi em hạnh phúc, chắc chắn em sẽ không làm cho mọi người thất vọng”.

Lời hứa thẫm đẫm nước mắt của Trường Giang với mọi người trong đám cưới 0

Sau tất cả Nhã Phương và Trường Giang đã có một cái kết thật đẹp. Mong rằng cả hai sẽ cùng nắm tay nhau đi hết quãng đường đời còn lại.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO