Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời kể của bé gái sống sót sau khi bố lái xe ô tô lao xuống sông khi đang chở cả nhà

"Khi xe ô tô lao xuống sông, cháu phá cửa thì bị bố cháu kéo lại, nhưng cháu vẫn cố gắng vùng vẫy đạp cửa ra ngoài và thoát thân…".

  Lực lượng cứu hộ vớt được thi thể của 3 người trong 1 gia đình bị ô tô lao xuống sông.

Lực lượng cứu hộ vớt được thi thể của 3 người trong 1 gia đình bị ô tô lao xuống sông.

Chiều 25/1, trao đổi với phóng viên Gia Đình Mới về vụ việc người chồng chở vợ và 2 con lao xuống sông lúc hơn 1 giờ sáng cùng ngày, đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP Hội An (Quảng Nam) cho biết, tới 10 giờ sáng nay, lực lượng cứu hộ đã trục vớt thành công đưa 3 thi thể trong một gia đình cùng ô tô lên bờ.

“Gia đình này ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Xe ô tô 4 chỗ được gia đình thuê ở Đà Nẵng. Sau khi xe ô tô lao xuống sông, 3 người gồm chồng, vợ và cậu con trai 6 tuổi tử vong.

Danh tính 3 người tử vong gồm: người chồng là Chu Tùng G (SN 1977), vợ là Đào Thị H (cùng SN 1977) và con trai là Chu Thế Phúc H. (SN 2013).

Chỉ còn may mắn bé Chu Ngân L (14 tuổi) là con gái cả của cặp vợ chồng xấu số may mắn thoát chết vì đạp được cửa xe ô tô lao ra ngoài, được người dân cứu lên bờ. Đến thời điểm hiện tại, cháu L vẫn đang rất hoảng loạn”.

Đại tá Nghĩ cũng cho biết, tại trụ sở CA TP Hội An sáng nay, cháu L có kể, chiếc xe ô tô do bố cháu là Chu Tùng Giang lái lao thẳng xuống sông.

Khi xe lao xuống sông, cháu phá cửa thì bị bố cháu kéo lại, nhưng cháu vẫn cố gắng vùng vẫy đạp cửa ra ngoài và thoát thân.

Sau khi thoát ra khỏi xe, bơi được một đoạn thì được người dân nhảy xuống cứu đưa lên bờ.

Hiện, cơ quan chức năng TP Hội An tiếp tục điều tra sự việc.

  Chiếc xe ô tô lao xuống sông được trục vớt lên bờ.

Chiếc xe ô tô lao xuống sông được trục vớt lên bờ.

Trước đó, như Gia Đình Mới đưa tin, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, ô tô 4 chỗ mang BS 43 (biển số TP.Đà Nẵng) khi đi đến ngã 3, đoạn thuộc khối phố Xuyên Trung, phường Cẩm Nam thì bất ngờ lao thẳng xuống sông Hoài.

Cơ quan chức năng xác định trong xe ô tô có 4 người gồm: 2 vợ chồng và 2 đứa con. Khi vụ tai nạn xảy ra, cô con gái Chu Ngân L (SN 2005) may mắn bơi vào bờ thoát chết.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO