Báo Điện tử Gia đình Mới

Lỗi trang phục khiến bạn dễ dàng thành 'Em là bà nội của anh'

Về cơ bản, nếu luôn muốn mình trông trẻ trung và gợi cảm hơn, bạn hãy cân nhắc khi lựa chọn những mẫu trang phục dưới đây.

1. Cổ kín mít

Nếu bạn muốn trông mình trẻ hơn, hãy để hở cổ, lộ một chút da thịt gợi cảm. Hãy chọn một chiếc áo hở cổ thích hợp thay vì áo cao cổ.

Empty

2. Không mặc váy quá dài

Váy dài quá dễ làm bạn trông không trẻ trung, tươi mới hoặc gợi cảm. Ngược lại nếu váy ngắn quá có thể gây phản cảm trong nhiều trường hợp. Một chiếc váy dài đến đầu gối là lựa chọn an toàn trong mọi trường hợp.

Empty

3. Hãy để áo len dày cộp của bạn ở nhà

Những chiếc áo len dày cộp mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái. Nhưng có lẽ hãy chỉ để mặc nó ở nhà. Một chiếc áo thùng thình tối màu khiến bạn như một chiếc bánh mỳ khổng lồ vật vờ trên đường, với độ già tương đương "em là bà nội của anh". Hãy chọn một chiếc áo khoác hoặc blazer.

Empty

4. Không choàng khăn, trừ khi lạnh

Trừ khi bạn có chủ ý, phong cách rõ ràng trong việc quàng khăn, còn lại đa phần chúng sẽ làm bạn trông già hơn một chiếc áo hở cổ gợi cảm.

Empty

5. Tránh mặc quá nhiều đồ đen

Màu đen rất phong cách nhưng cố gắng tránh tất cả đồ của bạn đều màu đen. Nó có nguy cơ làm nổi bật màu da, và cả những nếp nhăn của bạn. Quần áo sáng màu hơn sẽ làm sáng khuôn mặt bạn.

Empty

6. Trang điểm tông sáng

Trang điểm quá nhiều và son môi quá sáng màu hoặc tối là những điều thu hút sự chú ý đến các nếp nhăn quanh miệng của bạn trong khi đôi mắt tối làm cho đôi mắt của bạn trông nặng hơn.

Màu trung tính và son bóng sẽ giúp bạn trông tự nhiên và trẻ trung.

Empty

 7. Nói không với quần áo ngoại cỡ

Quần áo quá cỡ làm bạn trông nặng nề và kềnh càng hơn. Hãy chỉ mặc chúng khi luyện tập, khi ở nhà. Quần áo vừa với cơ thể và sáng màu luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Empty

8. Tránh đeo kính, nếu có thể

Một số người đeo kính chỉ để nhìn trí thức hơn, nhưng nó cũng lấy thêm vài năm tuổi của bạn. Bỏ chúng ra nếu có thể và xem xét chuyển sang kính áp tròng.

Empty

9. Tránh xa trang phục in hoa

Áo đầm và áo choàng có in hoa làm cho bạn trông cổ điển. Thay vào đó hãy chọn một bộ trang phục màu pastel, và để dành chiếc váy hoa cho một bữa tiệc retro.

Empty

10. Cắt tóc ngắn

Tóc ngắn có thể trông phong cách, nhưng nó cũng sẽ khiến bạn trông cứng tuổi hơn và đôi khi thiếu đi sự mềm mại. Mái tóc bob hoặc tóc dài dày dặn mang lại vẻ đẹp nữ tính cho bạn.

Empty

11. Nhuộm/giả da rám nắng

Một màu nâu giả không bao giờ trông giống làn da rám nắng thật, và nólàm nổi bật tất cả các vùng trên khuôn mặt mà bạn muốn che giấu. Thay vì vậy hãy bôi kem có chỉ số chống nắng để có được làn da đẹp tự nhiên, ngay cả khi chúng thực sự rám nắng.

Empty

 

Bảo Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO