Báo Điện tử Gia đình Mới

Long An: Nổ lò hơi tại cơ sở sản xuất bánh tráng, 1 người tử vong, 4 người bị thương

Vụ nổ lò đốt và nồi áp suất ở Long An đã khiến một người bị sức ép hất văng tới 15 mét, tử vong tại chỗ, 4 người khác bị thương nặng.

Theo đó, vào khoảng 6 giờ ngày 10/9, tại khu phố Nhơn Hòa 1, TP. Tân An, tỉnh Long An đã xảy ra vụ nổ lò hơi tại một cơ sở sản xuất bánh tráng khiến 1 người tử vong tại chỗ và 4 người khác bị thương.

Tại thời điểm nói trên, người dân sinh sống tại khu vực này hoảng hốt khi nghe tiếng nổ lớn từ cơ sở sản xuất bánh tráng trên địa bàn. 

  Hiện trường vụ nổ lò hơi ở Long An

Hiện trường vụ nổ lò hơi ở Long An

Theo lời kể của ông Bùi Quang Bàng (SN 1962) chủ cơ sở sản xuất, vào khoảng 5 giờ ông dậy đốt lửa nung nồi áp suất để chuẩn bị cho công việc như hàng ngày. Đến khoảng 6 giờ tự nhiên nồi áp suất phát ra tiếng nổ lớn và lò đốt cũng bị nổ ngay sau đó.

Vì đứng gần lò nên anh Võ Quyết Trường (SN 1985) ngụ tại khu phố Nhơn Hòa 1, phường 5, TP Tân An) đã bị hất văng ra xa khoảng 15m và tử vong tại chỗ. Ngoài ra, còn 4 người khác bị thương nặng chưa xác định rõ danh tính. 

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra và làm rõ nguyên nhân. Được biết, cơ sở sản xuất bánh tráng của ông Bàng mới đi vào hoạt động được gần 2 tháng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO