Báo Điện tử Gia đình Mới

Lựa chọn số phận bộ phim về nghề thẩm phán hứa hẹn gây sốt sau Những ngày không quên

Sau khi Những ngày không quên kết thúc, Lựa chọn số phận sẽ nối sóng lúc 21h trên kênh VTV1. Bộ phim truyền hình về nghề thẩm phán hứa hẹn sẽ gây sốt

 Nội dung phim Lựa chọn số phận

Lựa chọn số phận là bộ phim đầu tiên của phim Việt khai thác đề tài liên quan đến nghề thẩm phá.  Phim xoay quanh câu chuyện về hành trình theo đuổi sự nghiệp và tìm kiếm hạnh phúc riêng của một thẩm phán còn trẻ tên Cường - do Hà Việt Dũng thủ vai. 

Anh vào vai một người con nối nghiệp thẩm phán của cha, công minh và liêm khiết. Thế nhưng mẹ anh thì lại luôn căm ghét, sợ hãi công việc này vì bà cho rằng chính nó là nguyên nhân khiến cha anh qua đời. 

Trong gia đình chỉ có hai mẹ con nhưng mối quan hệ giữa anh và mẹ ngày càng trở nên căng thẳng khi mẹ Cường luôn ngăn cản con trai theo nghề. 

Sự căng thẳng và phức tạp nhân đôi khi Cường phải đảm nhận một vụ án về Đức - do Huỳnh Anh thủ vai, Đức cũng chính là em ruột của người yêu anh. 

Cường phải đứng trước rất nhiều lựa chọn khi những tình tiết và câu chuyện liên quan đến vụ án được lật mở, những điều này đã gây hiểm nguy và mối quan hệ giữa anh với người yêu là Trang - do Phương Oanh thủ vai bắt đầu rạn nứt. 

Lựa chọn số phận bộ phim về nghề thẩm phán hứa hẹn gây sốt sau Những ngày không quên 0

Sự góp mặt của dàn diễn viên hai miền Nam - Bắc

Bộ phim Lựa chọn số phận có sự góp mặt của diễn viên hai miền Nam Bắc. Trong dàn viễn trẻ đến từ phía Nam có Hồng Loan, một gương mặt rất mới với phim truyền hình Việt Nam, cùng với đó là gương mặt khá quen thuộc Huỳnh Anh

Bên cạnh đó, khán giả truyền hình cũng sẽ gặp lại những diễn viên quen thuộc trong nhiều bộ phim Việt trước đó như: NSND Mạnh Cường, NSUT Thanh Quý, NSUT Hoa Thuý, NSUT Phú Thăng...

Sự kết hợp diễn viên hai miền cùng tương sự tương tác của hai thế hệ diễn viên hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim mới mẻ và thú vị cho khán giả truyền hình. 

Lịch chiếu phim Lựa chọn số phận

Phim lựa chọn số phận sẽ lên sóng ngay sau khi bộ phim Những ngày không quên kết thúc. 

Thời gian phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai đến thứ sáu trên kênh VTV1 của VTV giải Trí, bắt đầu từ ngày 17/6/2020

Link xem phim Lựa chọn số phận 

TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Trailer giới thiệu phim Lựa chọn số phận

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO