Báo Điện tử Gia đình Mới

Luật trời tập 18 trên THVL1 17/4: Bích thành bạn học của Tiến

Phim Luật trời tập 18 trên THVL1 ngày 17/4: Ông bà Tùng Lâm cho phép Bích được đi học như cậu Tiến. Trang nổi điên với bà Cúc khi biết sự thật.

Review Luật trời tập 18

Luật trời tập 18, sau hàng loạt những mâu thuẫn giữa Đức Tiến và Ngọc Bích, ông bà Tùng Lâm vẫn quyết định cho Ngọc Bích đến lớp cùng với con trai mình. Phần vì thấy Bích ham học hỏi lại thông minh, phần vì cả hai ông bà đều thấy thương và nhớ tới Thảo khi thấy cô bé.

Không chỉ cho đi học cùng cậu chủ, công việc nhà của Bích cũng được giảm đi. Nghe bà Lâm nói vậy, bà Cúc có vẻ không vui, có lẽ sự ích kỷ của 1 bà mẹ đã nổi lên, bản thân bà không muốn Bích được sống hạnh phúc như con trai của mình.

Về phía Trang, sau khi biết chuyện đã vô cùng tức giận nhưng trước mặt ông bà Tùng Lâm thì giả vờ như không có chuyện gì.

  Được tìm mọi cách tiếp cận Bích

Được tìm mọi cách tiếp cận Bích

Review Luật trời tập 18, Đức Tiến thấy Bích đến lớp học cùng mình thì vô cùng kinh ngạc bởi trước giờ ba mẹ mình chưa bao giờ đưa ra những quyết định kiểu thế này. 

Vốn đã chẳng ưa gì Bích, muốn gây sự, Đức Tiến bĩu môi nói mỉa rằng không biết Bích đã giở trò gì mà nhận được sự yêu mến của ba mẹ mình đến vậy.

Lại nói tới cái chết của con chim sáo, qua cậu bé người hầu, Đức Tiến phát hiện con chim bị bóp chết và Bích nghi ngờ người nhẫn tâm ra tay là mình.

Trong một diễn biến khác, Được liên tục tìm cách tiếp cận, đụng chạm Bích. Thấy sự không đứng đắn ở người đàn ông này, Bích luôn tìm cách né tránh.

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Luật trời tập 18lên sóng 20 giờ ngày 17/4 trên THVL1.

Xem preview Luật trời tập 18:

Xem trực tiếp Luật trời trên THVL - THVL1

Link xem trực tiếp Luật trời tập 18: TẠI ĐÂY

Xem lại Luật trời các tập TẠI ĐÂY.

Lan Phương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO