Báo Điện tử Gia đình Mới

Luật trời tập 24 trên THVL1: Tiến nổi điên vì Bích

Phim Luật trời tập 24 trên THVL1 ngày 24/4: Đức Tiến tìm Tâm hỏi rõ mối quan hệ của anh với Bích. Trang tính kế hại Bích khổ sở.

Review Luật trời tập 24

Luật trời tập 24, ông bà Tùng Lâm có ý định gả Bích vì muốn tốt cho cô, Đức Tiến thấy vậy cực kỳ tức giận. Nhân cơ hội này, anh cũng muốn thăm dò ý tứ của Bích. Khi nghe được mong muốn của Bích là chưa muốn lấy chồng, cậu chủ mới thở phào nhẹ nhõm.

Cũng ở tập này, Bích nói với Tâm chuyện cô chỉ coi anh là bạn. Thêm phần lo lắng cho Tâm vì sợ Đức Tiến ghét mình mà làm liên lụy đến người bạn thân thiết này. 

Thấy Bích tự nhận mọi trách nhiệm, Tâm lắc đầu kể rõ sự tình. Hóa ra không phải Đức Tiến ghét Tâm vì anh chơi với Bích mà sự hận thù đã có từ trước đó rất lâu.

  Bích lần đầu nói với mẹ về bà Lâm

Bích lần đầu nói với mẹ về bà Lâm

Lại nói về Đức Tiến, sau khi biết chuyện của Bích, anh tới gặp Tâm để hỏi cho rõ ngọn ngành. Nhìn Tiến vô duyên vô cơ nổi nóng, ăn nói khó nghe, Tâm lắc đầu rồi nói hết những lời mà Bích đã thổ lộ với mình. Nghe xong Đức Tiến không biết nên mừng hay nên lo.

Review Luật trời tập 24, vì muốn Bích phải bị tống cổ ra khỏi nhà, Trang nhân cơ hội lẻn vào phòng cô để bỏ đồ quý giá định vu cho Bích tội ăn cắp. Đúng lúc này Đức Tiến đi qua, thấy dì làm việc xấu hại đến người thương trong lòng, anh đã kịp ngăn cản.

Cũng trong tập mới nhất, Bích lần đầu tâm sự với mẹ về chuyện bà chủ Lâm. Thấy con gái trong lòng nhiều nỗi lo, thân là mẹ bà Cúc cũng không khỏi thương xót.

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Luật trời tập 24 lên sóng 20 giờ ngày 24/4 trên THVL1.

Xem preview Luật trời tập 24:

Xem trực tiếp Luật trời trên THVL - THVL1

Link xem trực tiếp Luật trời tập 24: TẠI ĐÂY

Xem lại Luật trời các tập TẠI ĐÂY.

Lan Phương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO