Báo Điện tử Gia đình Mới

Đọ khả năng nói tiếng Anh của 2 người đẹp thi quốc tế năm nay, ai nói tốt hơn?

Đại diện Việt Nam tham dự 2 đấu trường nhan sắc là Miss World và Miss Universe 2019, Lương Thùy Linh và Hoàng Thùy đều nhận được lời khen của người hâm mộ về khả năng nói tiếng Anh cực kỳ tốt.

  Đọ khả năng nói tiếng Anh của 2 người đẹp thi quốc tế năm nay, ai nói tốt hơn?

Đọ khả năng nói tiếng Anh của 2 người đẹp thi quốc tế năm nay, ai nói tốt hơn?

Bên cạnh chuẩn bị cho các phần thi chính thì kỹ năng giao tiếp được xem là yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành tích của các người đẹp tại những cuộc thi nhan sắc trong nước cũng như quốc tế.

Là đại diện của Việt Nam tham dự 2 cuộc thi lớn là Miss World 2019 và Miss Universe 2019, Lương Thùy Linh cùng Hoàng Thùy được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện bởi cả hai đều hội tụ đủ các yếu tố để cạnh tranh với người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Đặc biệt, 2 đại diện lần này của Việt Nam được đánh giá cao về khả năng nói tiếng Anh, trong đó phải nhắc tới Lương Thùy Linh.

Đọ khả năng nói tiếng Anh của 2 người đẹp thi quốc tế năm nay, ai nói tốt hơn? 1

Lương Thùy Linh là cựu học sinh của trường THPT chuyên tỉnh Cao Bằng, hiện đang theo học tại Đại học Ngoại thương Hà Nội. Người đẹp cũng từng là gương mặt sáng trong đội tuyển học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Anh.

Nhờ nền tảng vững chắc về học vấn, Lương Thùy Linh đã gây ấn tượng rất tốt với ban giám khảo cũng như bạn bè quốc tế trong phần thi "Head to Head" với màn hùng biện bằng tiếng Anh trôi chảy. Sau phần thi này, Lương Thùy Linh lập tức lọt Top 1 bình chọn trên trang chủ Miss World.

Xem lại phần hùng biện của Lương Thùy Linh tại Miss World 2019:

Không có nền tảng về tiếng Anh vững chắc như Lương Thùy Linh thế nhưng Hoàng Thùy cũng chẳng kém cạnh đàn em. 

Đọ khả năng nói tiếng Anh của 2 người đẹp thi quốc tế năm nay, ai nói tốt hơn? 2

Không còn 1 Hoàng Thùy nói tiếng Anh "bập bẹ" của vài năm về trước, cách đây ít ngày, người đẹp xứ Thanh vừa có phần trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh cực kỳ xuất sắc được người hâm mộ khen hết lời.

Ngoài ra, Hoàng Thùy cũng ghi điểm nhờ thể hiện tốt tại các phần thi phụ và để lại nhiều dấu ấn trong mắt người hâm mộ trong nước, quốc tế.

Xem lại phần chia sẻ của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Được biết, chung kết cuộc thi Miss Universe 2019 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 8/12 tới đây còn chung kết Miss World 2019 sẽ diễn ra vào ngày 14/12.

Người hâm mộ hi vọng cả Hoàng Thùy và Lương Thùy Linh sẽ hoàn thành xuất sắc các phần thi và đạt được những thành tích tốt tại 2 đấu trường nhan sắc này.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO