Báo Điện tử Gia đình Mới

Lý do đa số giường tại các khách sạn sử dụng rất nhiều gối và không có gối ôm

Bạn có bao giờ thắc mắc hay cảm thấy khó hiểu khi hầu như tất cả các khách sạn đều sử dụng rất nhiều gối, không bao giờ dùng gối ôm và thường sẽ là đồ trắng hay không?

Lý do khách sạn thường không sử dụng gối ôm

Mỗi loại gối sẽ có công dụng khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và kích thước. Trước hết chính là mỗi loại gối mà khách sạn sử dụng đều đảm bảo được sự thoải mái cho khách hàng và mang tính thẩm mỹ cao. Vì gối không chỉ là vật dụng để kê ngủ mà còn dùng để trang trí cho không gian căn phòng trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

  Trong phòng khách sạn thường không sử dụng gối ôm

Trong phòng khách sạn thường không sử dụng gối ôm

Sử dụng chiếc gối ôm không phù hợp vì sẽ đem đến tình trạng ngủ không sâu giấc. Các chuyên gia khuyên rằng tư thể ngủ nằm ngửa và thẳng người là tốt cho cột sống, không bị đau vai gáy hay bị tê do nằm nghiêng. Đó là lý do vì sao khách sạn không sử dụng gối ôm, để đảm bảo giấc ngủ của bạn được ngon sau khi thức dậy. 

Sử dụng rất nhiều gối

Mục đích của việc sử dụng nhiều gối là để trang trí cho không gian phòng trở nên ấm cúng, tinh tế và đẹp hơn. Bên cạnh đó, việc trang trí nhiều loại gối khác nhau để khách có thể tùy ý lựa chọn phù hợp với mình.

  Phòng khách sạn thường sử dụng rất nhiều gối

Phòng khách sạn thường sử dụng rất nhiều gối

Sau một ngày vui chơi mệt mỏi bạn cần một nơi tựa lưng lý tưởng khi thư giãn đọc sách, xem phim,…thì những chiếc gối vuông nhỏ là điểm tựa hoàn hảo cho lưng.

Gối ngủ thường là màu trắng và mềm hơn những loại gối khác

Sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo cho giường ngủ giúp việc lựa chọn và trang trí trở nên dễ hơn, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác giúp căn phòng trở nên đẹp hơn. Ngoài ra, nếu bạn là một người thích sự cầu toàn và sạch sẽ thì khi nhìn vào bộ chăn ga màu trắng bạn sẽ cảm thấy khách sạn này đạt tiêu chuẩn, đồng thời tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng khi ngủ.

  Gối, chăn, ga giường đa số đều là màu trắng

Gối, chăn, ga giường đa số đều là màu trắng

Với những ga giường màu thì khó phát hiện được vết bẩn, chính vì vậy đây cũng là một trong những điều mà khách sạn luôn lựa chọn màu trắng. Hầu hết những chăn ga ở khách sạn đều sử dụng chất tẩy trắng để làm sạch vết dơ, chính vì vậy việc sử dụng màu trắng luôn là ưu tiên hàng đầu.

Tại sao không sử dụng cố định một kiểu gối?

Khi bạn bước vào phòng điều đầu tiên bạn thấy trên giường sẽ có 4 cái gối với kiểu dáng khác nhau như hình chữ nhât, hình tròn hình vuông và được trang trí phù hợp theo họa tiết, hoa văn cũng như gam màu trong không gian căn phòng.

Lý do đa số giường tại các khách sạn sử dụng rất nhiều gối và không có gối ôm 3

Đây là tiêu chí của hầu hết tất cả khách sạn, đều được trang trí 4 kiểu gối trong một phòng. Mỗi loại gối sẽ có chức năng riêng với gối hình chữ nhật sẽ có kích thước lớn nhất và loại này được sử dụng để kê ngủ, giúp giấc ngủ của bạn được thoải mái. Những loại gối hình vuông, tròn thường sẽ có kích thước nhỏ hơn và dùng để tựa lưng khi ngồi đọc sách, uống trà,….

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO