Báo Điện tử Gia đình Mới

Lý giải sức hút của siêu dự án Vincity Sportia với khách hàng ngoại quốc

Những ngày qua, VinCity Sportia đã chứng tỏ sức hút khi liên tục trở thành tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội. Điều đặc biệt cần nói tới là việc người ngoại quốc tại Hà Nội cũng đang để mắt đến dự án

Dự án đón đầu xu hướng

Có thể nói, Đại đô thị VinCity Sportia là dự án hấp dẫn hàng đầu hiện nay khi sở hữu cùng lúc nhiều ưu thế hiếm có. Các ưu thế này đều gặp nhau ở một điểm chung là tầm nhìn vượt trước xu hướng thị trường. Trong đó, 2 thế mạnh cơ bản nhất cần phải kể đến là vị trí và mô hình quy hoạch.

Thứ nhất, VinCity Sportia sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm phía Tây Hà Nội – trái tim mới của thủ đô. Sự hiện diện của hàng loạt cơ quan trọng yếu cấp nhà nước, hệ thống trường học, bệnh viện uy tín cùng hệ thống giao thông trọng điểm giá trị nghìn tỷ, khiến Tây Hà Nội hiện là khu vực tiện ích hàng đầu thủ đô.

Đầu tư về phía Tây không chỉ là xu hướng chung của các doanh nghiệp mà còn là hướng đi của các cư dân ngoại quốc. Nhờ vị trí chỉ cách trung tâm hội nghị Quốc gia 7 phút, giúp VinCity Sportia đón đầu luồng dịch chuyển hấp dẫn này.

  Thành phố năng động tại Trung tâm phía Tây Thủ đô – VinCity Sportia

Thành phố năng động tại Trung tâm phía Tây Thủ đô – VinCity Sportia

Thứ hai, VinCity Sportia được quy hoạch bài bản theo mô hình “Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa”, giúp kiến tạo một không gian sống chuẩn quốc tế, môi trường thân thuộc với các cư dân ngoại quốc. VinCity Sportia sở hữu tổng diện tích lên đến 280ha – quỹ đất “khủng” hiếm có tại thủ đô.

Đây là điều kiện thuận lợi để Đại đô thị này xây dựng bài bản hệ thống tiện ích phong phú từ giáo dục, y tế, giải trí, thương mại bao quanh trục bất động sản. Dự kiến, tại VinCity Sportia sẽ có hệ thống trường chất lượng cao từ mầm non đến THPT, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Quốc tế Vinmec, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi trẻ em liên hoàn… cung cấp chuẩn sống lý tưởng, vượt trên tiêu chuẩn thường thấy tại Hà Nội.

Ngoài những ưu thế trên, VinCity Sportia còn nhiều đặc điểm không kém phần thú vị, đánh đúng vào tâm lý khách ngoại.

Hệ thống tiện ích thể thao cuốn hút khách Âu Mỹ

Thể dục, thể thao từ lâu đã trở thành thói quen của đại bộ phận người phương Tây. Tại các đô thị lớn như Washington DC, New York, London,… ta dễ dàng bắt gặp từng tốp người dân rèn luyện sức khỏe bất cứ lúc nào có thể với những hoạt động đa dạng như đi bộ, đi xe đạp, chạy hay tập thể dụng dụng cụ… Sân thể thao, công viên, khu tập luyện miễn phí có thể xem là đặc sản của các đô thị phát triển.

  Hệ thống tiện ích thể thao được đầu tư quy mô bài bản tại VinCity Sportia

Hệ thống tiện ích thể thao được đầu tư quy mô bài bản tại VinCity Sportia

Thói quen này khiến điều kiện luyện tập thể dục thể thao trở thành một trong những nhu cầu thực tế nhất của cư dân phương Tây khi sống và làm việc tại Việt Nam. Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu này, VinCity Sportia sở hữu Công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á với 1.200 máy tập, cùng 200 sân tập tiêu chuẩn phục vụ đầy đủ các bộ môn và hệ thống 8 công viên tiện ích gồm: công viên dã ngoại, công viên dưỡng sinh, công viên khiêu vũ, công viên Patin, công viên xe đạp địa hình, công viên Aerobic, khu chèo thuyền Kayak… Tạo thành một tổ hợp tiện ích vận động liên hoàn, thỏa mãn hoàn hảo nhu cầu của cư dân Phương Tây.

Tiện ích cộng đồng thu hút cư dân châu Á

Với đặc điểm tính cách phương Đông, không gian thoải mái để thư giãn và gắn kết cộng đồng là yếu tố vô cùng quan trọng. Cũng chính vì lý do này, khi VinCity Sportia công bố hệ tiện ích cộng đồng hấp dẫn bao gồm hệ thống công viên ngắm cảnh rộng rộng hàng chục hecta, công viên dã ngoại có bãi cát trắng ven hồ, các công viên dưỡng sinh, yoga, thiền định xanh mát… cư dân Nhật, Hàn vô cùng quan tâm, thích thú.

Theo chia sẻ của một chuyên viên sàn môi giới bất động sản có tiếng tại Hà Nội, hiện đã có hàng ngàn lượt khách quốc tế đến nhận thông tin tư vấn về VinCity Sportia. Đây vừa là tín hiệu tốt với dự án vừa là tin vui với cư dân người Việt tại VinCity Sportia trong tương lai, bởi lẽ khi cộng đồng cư dân tri thức ngoại quốc di chuyển đến đâu, khu vực đó chắc chắn sẽ có những sự phát triển về giá trị bất động sản cũng như tiềm năng cho thuê hấp dẫn.

Với khách hàng và nhà đầu tư Việt Nam, chỉ với từ vài triệu / tháng, VinCity Sportia là một bước rất gần đến căn nhà mơ ước. Với người nước ngoài, VinCity là cơ hội sở hữu căn hộ chuẩn sống chất lượng cao với mức giá tốt hơn rất nhiều so với giá căn hộ tại các Thủ đô lớn trong khu vực và thế giới.

Nguyễn Thanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO