Lý giải sức hút từ sản phẩm đặc trị 'làm hồng- trị thâm' Xxvirgin Gcell Hàn Quốc

Yến Anh
Tập đoàn Mỹ phẩm BQCELL Hàn Quốc đã cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp, đặc trị, chăm sóc toàn diện “vùng kín” phụ nữ đó là Xxvirgn Gcell.
  Bộ sản phẩm làm hồng – trị thâm Xxvirgin Gcell “gây sốt” tại thị trường Hàn Quốc và Việt Nam

Bộ sản phẩm làm hồng – trị thâm Xxvirgin Gcell “gây sốt” tại thị trường Hàn Quốc và Việt Nam

Trong thời gian qua, bộ sản phẩm đặc trị “làm hồng – trị thâm” Xxvirgin từ thương hiệu BQCELL hàng đầu Hàn Quốc đã được tung vào thị trường Việt Nam, với doanh số bán hàng tăng vọt qua từng năm. Vì sao bộ sản phẩm đặc trị, chăm sóc “vùng kín” của chị em phụ nữ này lại có sức hút đến như vậy? 

Điều trị cho từng vùng da chuyên biệt, đảm bảo hiệu quả tối đa

Với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại, Tập đoàn Mỹ phẩm BQCELL Hàn Quốc đã cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp, đặc trị, chăm sóc toàn diện “vùng kín” phụ nữ đó là Xxvirgn Gcell.

Bộ sản phẩm này gồm: Xxvirgn N (làm hồng nhũ hoa), XXVirgin W1 (kem làm làm hồng dành riêng cho bikini), XXVirgin A6 ( kem trị thâm bẹn – nách - mông), XXVirgin L (kem trị thâm môi).

Trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, bộ sản phẩm này được kiểm nghiệm lâm sàng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc. Nhằm đảm bảo chỉ số đặc biệt an toàn cho da, có thể dùng được cho mọi loại da nhạy cảm. Sau thời gian 10 ngày sử dụng, dòng sản phẩm này sẽ điều trị và cải thiện hiệu quả tình trạng nám, thâm, sạm ở các vùng kín như nhũ hoa, bikini, mông – bẹn – nách và môi; thúc đẩy quá trình thay da mới, phòng ngừa sự xuất hiện của thâm sạm ngay từ bên trong.

Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này là hoàn toàn không gây kích ứng, ảnh hưởng đến tuyến sữa dựa trên công nghệ tác động trên bề mặt da nhẹ nhàng.

Thành phần từ tự nhiên

Người Hàn thuộc tuýp người kỹ tính, công phu và rất cầu kì. Chính vì đối với họ, những gì tốt cho sức khỏe thì mới tốt cho da, do đó thành phần trong bộ tứ “siêu phẩm” Xxvirgin Gcell “làm hồng – trị thâm” hầu hết là những thành phần từ thiên nhiên như lô hội, cúc la mã, thục địa, lá cây tùng Lam, rễ cam thảo, vitamin C, B5...

Sản phẩm an toàn tuyệt đối, không có chứa chất bảo quản, không gây tác dụng phụ.

Và dĩ nhiên, thực vật tại Hàn Quốc cũng được nuôi trồng trong điều kiện thời tiết, khí hậu cực kỳ tốt cho nên cho ra đời những sản phẩm tốt, mang đến cho người dùng giá trị chất lượng.

  Kem làm hồng nhũ hoa Xxvirgin N đứng số 1 thị trường về doanh số bán hàng

Kem làm hồng nhũ hoa Xxvirgin N đứng số 1 thị trường về doanh số bán hàng

Giá cả tương xứng với giá trị

Bộ sản phẩm “làm hồng – trị thâm” Xxvirgin sở dĩ “gây sốt” tại thị trường Việt Nam thời gian qua nhờ những phản hồi tích cực của khách hàng, trong đó, giá cả tương xứng với giá trị.

Trước đó, rất nhiều chị em bị chiêu dụ với các quảng cáo sử dụng mỹ phẩm rẻ tiền nhưng KÉM chất lượng. Hệ quả để lại là việc xăm hỏng không đều nhũ hoa, mất cảm giác và kém thẩm mỹ; hay sử dụng kem trộn làm hỏng làn da.

Chính vì vậy khi khách hàng đã một lần  trải nghiệm sản phẩm XXvirgin sẽ khó lòng có thể từ chối cho các lần sửa dụng tiếp theo.  

Hiện nay mặc dù sản phẩm XXvirgin được phân bố sỉ lẻ gần 1.000 đại lý lớn nhỏ trên 55 tỉnh thành tuy nhiên mọi sản phẩm XXvirgin đều đựợc công ty kiểm soát chặt chẽ từ giá đến chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt để có thể trở thành đại lý sỉ, lẻ cộng tác viên phải kí bản cam kết bán hàng đúng với số lượng đã nhập và đúng giá.

Để tri ân cũng như tôn vinh sắc đẹp Việt từ ngày 5/10 đến 20/10 Gcell Xxvirgin Gcell Hàn Quốc đang thực hiện chương trình Kim cương – Phủ hồng nửa thế giới, với phần quà tặng lên tới hàng tỷ đồng. Theo đó khi mua một sản phẩm trị thâm bất kỳ sẽ được tặng một trị thâm dành riêng cho Bikini tương ứng. Chi tiết TẠI ĐÂY

  Bộ đôi hoàn hảo cho Bikini

Bộ đôi hoàn hảo cho Bikini

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO