Báo Điện tử Gia đình Mới

Ly kỳ người đàn ông 10 'vợ', 27 con khẩn thiết tìm mẹ cho con nuôi

Một người đàn ông “nổi tiếng” vì có tới 10 người phụ nữ mà ông gọi là “vợ” cùng 27 con bất ngờ tìm đến Gia Đình Mới để mong tìm thêm một người phụ nữ khác, mẹ của đứa con trai 25 tuổi mà ông nuôi dưỡng bấy lâu

  Ông Dương Văn Chuốt

Ông Dương Văn Chuốt

Nổi tiếng vì… đào hoa nhiều "vợ"

Những ngày cuối năm, ông Dương Văn Chuốt, 69 tuổi, ở thôn Thắng Chí, xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội tìm đến toà soạn với một mong mỏi nhờ báo tìm giúp một người “vợ” chưa từng cưới, chưa từng sống với nhau 1 ngày nào, gọi là “vợ” theo cái nghĩa, đó là mẹ ruột của cậu con trai ông nuôi nấng suốt 25 năm qua.

Ông Dương Văn Chuốt 69 tuổi, người quắc thước được biết đến là một người làm rất nhiều nghề: Từ buôn bán đất đai đến chế tạo cơ khí nông nghiệp, làm nông nghiệp… Ông tự nhận mình là người đào hoa, ông biết cách để làm cho phụ nữ hài lòng với tài ăn nói và “xuất khẩu thành thơ”.

Nhưng ông nổi tiếng vì có tới 10 “vợ” và 27 con (26 con đẻ gồm 14 con trai, 12 con gái và 1 con nuôi). Con cả của ông giờ đã 48 tuổi, còn con bé nhất đã gần 10 tuổi.

Ông bảo việc lấy vợ là do số phận, trời xui, đất khiến nên mới có đông như vậy. Gọi là "vợ", nhưng đến nay ông không đăng ký kết hôn với bất kỳ ai. “Vợ” cả của ông cũng gần 70 tuổi, còn người trẻ nhất mới chỉ 31 tuổi, nghĩa là kém ông gần 40 tuổi.

Cả 10 người “vợ” dù không đăng ký kết hôn nhưng đều được ông cưới hỏi đàng hoàng trên tinh thần tự nguyện. Có những người sống nhiều năm, có người chỉ sống 1 thời gian rồi chia tay nhưng các con của ông đều khai sinh theo họ của bố cả. Để “chắc ăn” cũng cũng nhiều lần đi thử ADN và tin tưởng chắc chắn là con của mình.

Người "vợ" đầu tiên ông Chuốt cưới năm 1967, có cưới xin đàng hoàng nhưng không dám đăng ký vì hồi đó còn trẻ quá, lúc đó ông Chuốt mới 18 tuổi, còn "vợ" thì mới 17 tuổi rưỡi. Đến khi có con xong thì cũng… “quên” luôn chuyện đăng ký kết hôn.

Đến năm 1980 ông đã kịp có 5 con với bà cả. Lúc đó, ông Chuốt đi làm thiết kế về máy móc ở tỉnh Hà Nam thì gặp bà thứ hai lúc ấy mới 20 tuổi, trẻ đẹp, chưa chồng nhưng thấy ông Chuốt vui vẻ, dễ thương. Hai người dọn về ở với nhau, ông Chuốt xây nhà cho bà hai tại quê của bà này, thỉnh thoảng ông ghé qua chơi và ở lại.

Bà cả có biết chuyện nhưng không phản ứng mạnh. Thậm chí, lúc bà hai đẻ đứa đầu tiên, bà cả còn đi chăm sóc ở bệnh viện tại Hà Nội. Sau đó, bà hai có thêm 1 con nữa.

Ly kỳ người đàn ông 10 'vợ', 27 con khẩn thiết tìm mẹ cho con nuôi 1

Năm 1982, trong thời gian ông Chuốt đi làm ở Quảng Ninh có gặp một bà ở đây, lại "bén duyên" nhau, quyết định ở với nhau, sinh 2 người con. 

Ông còn khoe có nhiều "vợ" ở rất xa. Có 1 bà ở tỉnh Tây Ninh, hai người ở với nhau khi ông vào Tây Ninh làm việc khoảng năm 1989, đã có 4 người con đều trong Tây Ninh. Ông Chuốt vẫn thường đi đi, về về. Trong cùng thời gian ấy, ông về TP HCM thì gặp một bà khác và cũng kịp có 2 người con với bà này.

Ngoài ra, ông còn lấy 1 phụ nữ Việt sang Lào sống một thời gian rồi về nước. Bà này là "vợ" thứ 6, đã sinh 3 người con cho ông; bà thứ 7 là một người sống ở Campuchia về nước cũng sinh được 2 người con.

Bà thứ tám trẻ nhất là người ở cùng làng, mới về với nhau được hơn 2 năm, đã có 1 người con với nhau lúc ông vừa tròn 60 tuổi. Bà này ban đầu xin ông một đứa con. Nhưng sau khi “cho” đứa con xong thì hai người lại ở với nhau. Ông kể cũng tổ chức đám cưới với bà thứ tám song không dám làm to vì sợ các bà khác cho là “qua mặt”.

Các bà 9 và 10 cũng đều tìm đến ông theo cách khác nhau, muốn tìm một chỗ “cưu mang” vì biết ông là người rộng rãi.

Ly kỳ câu chuyện của đứa con nuôi duy nhất

Ông Chuốt chỉ có một đứa con nuôi duy nhất, đó là anh Dương Hoàng Anh năm nay 25 tuổi. Việc nhận nuôi anh Hoàng Anh là câu chuyện đặc biệt nhất mà ông luôn ghi nhớ. 

Vì thế, sau bao năm ông Chuốt mong muốn tìm người phụ nữ có tên Huỳnh Thị Lan (quê ở ấp Hoà Ninh 2, xã Bình Hoà Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Cửu Long cũ)- người mà ông khẳng định là mẹ đẻ của Dương Hoàng Anh. 

Câu chuyện của ông bắt nguồn từ sáng sớm ngày 30/10/1994. Khi đó ông đưa “vợ” của mình là bà Đoàn Thị Thanh Huyền đi bỏ thai lưu ở BV tỉnh Tây Ninh. Ông đang nằm chờ vợ thì bỗng nhiên có một bé gái khoảng 9-10 tuổi bất ngờ đến hỏi “Chú có lấy em bé không?”. Ông ngạc nhiên hỏi thăm thì cô bé nói mẹ đẻ của mình tên là Huỳnh Thị Lan, lúc đó 28 tuổi sắp sinh em bé nhưng không muốn nuôi.

Ly kỳ người đàn ông 10 'vợ', 27 con khẩn thiết tìm mẹ cho con nuôi 2

Ban đầu ông Chuốt không tin nên đã trực tiếp gặp để hỏi cho rõ. Ông đã hỏi ý kiến “vợ” và vào phòng sinh đẻ làm thoả thuận cho thằng con trai đang ở trong bụng, chờ sinh ra. Tờ "Đơn xin con" vẫn được ông giữ gìn cẩn thận, có sự xác nhận của bệnh viện nữa. 

“Đúng 8 giờ 30 ngày 30/10/1994 cháu sinh. Tôi vào đón cháu bảo chị cho cháu bú đi. Chị nhổ dãi cho cháu vào 2 bàn tay rồi bế đi. Sau đó tôi mang về nuôi, 2- 3 ngày cho khô ráo người. Tôi đặt tên cháu là Dương Hoàng Anh”, ông thuật lại cái ngày lịch sử.

Hai người vẫn còn liên lạc với nhau để phòng cháu bé có vấn đề gì thì có mẹ để chăm sóc. “Bà ấy muốn triệt sản nên tôi còn đưa đi triệt sản nữa. Triệt sản xong bà này về huyện Châu Thành, tôi về Tân Châu, ở tỉnh Tây Ninh. Ở Tân Châu được 3 tháng thì mang con ra Bắc. Kể từ đó mất liên lạc của nhau”, ông Chuốt kể.

  Dương Hoàng Anh là cậu bé áo vàng trong ảnh

Dương Hoàng Anh là cậu bé áo vàng trong ảnh

Ông trở về Hà Nội với đứa con nuôi thì người “vợ” của ông là Đoàn Thị Thanh Huyền không theo ra nữa.

Trước khi bước sang năm mới, nguyện vọng của ông là muốn tìm mẹ của Hoàng Anh để cho cháu biết mẹ, biết con, xây dựng gia đình, làm nhà làm cửa cho cháu xây dựng gia đình.

“Giờ cháu làm bảo vệ cho một công ty ở quê, đã trưởng thành rồi. Cháu đã có người yêu, sắp cưới vợ nên tôi rất muốn trong sự kiện trọng đại có cả mẹ của cháu về. Chắc chắc là mẹ cháu cũng muốn tìm lại và chứng kiến sự trưởng thành của con mình”, ông nói rõ lý do tìm mẹ cho con của mình.

  Dương Hoàng Anh đã trở thành 1 chàng trai 25 tuổi, sắp cưới vợ

Dương Hoàng Anh đã trở thành 1 chàng trai 25 tuổi, sắp cưới vợ

Nếu bạn đọc có thông tin, xinh hãy liên hệ với ông Dương Văn Chuốt 69 tuổi, ở thôn Thắng Chí, xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội. Số điện thoại: 0983.845.069

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO