Báo Điện tử Gia đình Mới

Mách bạn 5 cách vay tài chính nhanh chóng và dễ dàng nhất hiện nay

Những khó khăn về tài chính luôn khiến nhiều người lo lắng và  thậm chí cảm thấy bế tắc. Đừng lo lắng với 5 cách vay tài chính nhanh chóng và dễ dàng dưới đây sẽ giúp các bạn giải quyết được tất cả các vấn đề này.

  Vay vốn theo sổ tiết kiệm và bảo hiểm nhân thọ.

Vay vốn theo sổ tiết kiệm và bảo hiểm nhân thọ.

Vay theo sổ tiết kiệm và bảo hiểm nhân thọ

Sổ tiết kiệm và bảo hiểm nhân thọ là một trong những hình thức đầu tư an toàn và hữu ích. Đây cũng là lý do vì sao khi vay tín chấp qua sổ tiết kiệm và bảo hiểm nhân thọ luôn được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Số vốn vay được qua hình thức sổ tiết kiệm và bảo hiểm nhân thọ có thể từ 70 - 100 triệu. Với số vốn này khách hàng có thể giải quyết được nhiều vấn đề vướng mắc trong cuộc sống. 

Thủ tục vay tiền qua sổ tiết kiệm hay bảo hiểm nhân thọ rất đơn giản, chỉ với 4 bước là: Đăng ký - Kết nối - Duyệt vay - Giải ngân. Thời gian giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng 24 giờ. Những ưu điểm này khiến cho nhiều khách hàng không mất nhiều thời gian và công sức để vay được vốn.

Vay qua hợp đồng lao động và hóa đơn tiền điện - nước

Hợp đồng lao động hay hoá đơn tiền điện - nước luôn gắn liền với cuộc sống của mỗi người. Bất kỳ ai cũng có thể sở hữu những loại giấy tờ này. Chính vì vậy, vay tiền qua hợp đồng lao động hay hoá đơn điện nước rất tiện lợi và nhanh chóng.

Khoản vay tín chấp qua hợp đồng lao động và hoá đơn tiền điện - nước dao động từ 10 - 50 triệu đồng. Khách hàng không cần thế chấp bất cứ tài sản nào. Điều này phù hợp với nhiều người lao động đang cần một khoản tiền để chi tiêu trong cuộc sống. 

  Vay vốn theo hóa đơn tiền điện.

Vay vốn theo hóa đơn tiền điện.

Thời hạn vay tín chấp bằng hợp đồng lao động hay hoá đơn tiền điện - nước lên đến 36 tháng. Từ đó giúp người vay có khoảng thời gian để dễ dàng thanh toán khoản vay mà không bị áp lực về mặt thời gian.

Vay tiền trả góp nhanh chóng, tiện lợi

Hiện nay, vay tiền trả góp được đánh giá là một trong những cách giải quyết tài chính rất nhanh chóng và tiện lợi. Mức vay trả góp thường khá lớn với kỳ hạn thanh toán dài hạn. Mức lãi suất thấp chính là một trong những ưu điểm vượt trội của hình thức vay vốn này. 

  Vay trả góp được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Vay trả góp được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Số tiền gốc và lãi sẽ được chia đều theo mỗi kỳ, từ đó khách hàng sẽ giảm tải được áp lực tài chính và dễ dàng thanh toán khoản nợ. Tùy theo nhu cầu thực tế của bản thân mà khách hàng lựa chọn số vốn vay phù hợp.

Khách hàng có thể vay tiền trả góp tại nhiều ngân hàng hay các công ty tài chính uy tín. Mỗi đơn vị sẽ có những thủ tục, hồ sơ khác nhau tuy nhiên hầu hết đều rất đơn giản, nhanh chóng và không cần chứng minh thu nhập. Những ưu điểm này giúp cho mọi đối tượng khách hàng đều có thể vay vốn.

Vay tín chấp theo bảng lương

Vay tín chấp theo bảng lương là hình thức vay vốn giúp ích cho nhiều đối tượng khách hàng. Hình thức này không cần phải tài sản đảm bảo. Hạn mức vay có thể gấp 6 - 8 lần so với mức lương. Hơn thế, nhiều ngân hàng còn hỗ trợ hạn mức vay gấp 10 lần so với mức lương thực nhận. 

  Vay tín chấp theo bảng lương nhanh chóng.

Vay tín chấp theo bảng lương nhanh chóng.

Thời hạn vay tiền kéo dài từ 6 - 36 tháng, khách hàng có thể dễ dàng tất toán vào bất cứ thời điểm nào. Ngay cả khi khách hàng không có Sổ hộ khẩu hay sổ tạm trú cũng có thể vay tiền theo bảng lương một cách đơn giản. 

Nhiều người thắc mắc vay tiền theo bảng lương có cần đến bảo lãnh của công ty thì câu trả lời chắc chắn là “Không”. Hiện nay nhiều ngân hàng, công ty tài chính hỗ trợ vay vốn bằng bảng lương không cần bảo lãnh công ty với thời gian giải ngân nhanh chóng từ 1 - 3 ngày. Thêm vào đó là thủ tục và cách thức ký hợp đồng rất thuận tiện, nhanh chóng. 

Vay vốn siêu tốc qua ứng dụng

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới Internet, vay tiền online đang trở thành sự lựa chọn hấp dẫn với nhiều khách hàng. Mặc dù số tiền vay có thể sẽ thấp hơn so với các hình thức vay khác nhưng thời gian được duyệt hồ sơ và giải ngân lại vô cùng nhanh chóng. 

  Vay tiền online đơn giản, dễ dàng.

Vay tiền online đơn giản, dễ dàng.

Hơn nữa, với vay tiền online, khách hàng dù ở bất cứ đâu cũng có thể vay được vốn, chỉ cần bạn có máy tính và điện thoại thông minh. Ưu thế lớn của vay tiền online so với các dịch vụ khác là không có những yêu cầu quá khắt khe về điều kiện cho vay và thủ tục để thực hiện khoản vay. 

Tính minh bạch cũng là điều mà nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ vay tiền online đánh giá cao. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, rõ ràng về các khoản vay tín chấp, lãi suất cũng như các khoản phí liên quan ngay từ thời điểm đăng ký vay tiền.

Như vậy hiện nay có rất nhiều hình thức cho vay vốn nhanh chóng mà khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị vay vốn uy tín thì không phải ai cũng làm được. 

Banktop ra đời là nơi chia sẻ những giải pháp tư vấn tài chính và đánh giá sản phẩm vay online uy tín nhất tại Việt Nam. Từ đó chắc chắn sẽ giúp khách hàng giải quyết được vấn đề tài chính và có những lựa chọn hiệu quả nhất.

Banktop luôn chú tâm đặc biệt tới dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được những phương án chi tiêu và đầu tư thông minh cho những dự định tương lai của mình. Tất cả các vấn đề liên quan đến tư vấn tài chính, đánh giá sản phẩm chúng tôi đều giải đáp cụ thể và chi tiết.

Khách hàng khi đến với Banktop sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và so sánh lãi suất, ưu đãi, điều kiện và thủ tục đăng ký của các sản phẩm tài chính. Đặc biệt, chúng tôi tư vấn và giải đáp thắc mắc giúp khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 1 - 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0909. 023. 278

Email: [email protected]

Website: https://banktop.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO