Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Magicbook 4D - Sách áp dụng công nghệ thực tế ảo giúp việc học của trẻ thú vị hơn

Bộ sách thực tế ảo MagicBook 4D là ứng dụng giúp trẻ em có tương tác sinh động hơn trên những trang sách để khám phá về vũ trụ, tự nhiên, thế giới động vật giúp việc học của các bé trở nên hứng thú hơn.

Magicbook 4D - Sách áp dụng công nghệ thực tế ảo giúp việc học của trẻ thú vị hơn 0

Công ty TNHH Công nghệ Và Đầu tư Smart Book Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm sách Magic Book 4D. Với công nghệ thực tế ảo tăng cường AR, khi scan các bức tranh đã tô màu xong thì hình ảnh 3D của các nhân vật trong tranh sẽ hiện ra chân thực và sống động nhất.

Qua đó kích thích tư duy sáng tạo của các bé. Các bé có thể tương tác với các nhân vật trong tranh thông qua ứng dụng như: đá bóng, nghe tiếng nhạc, điều khiển máy bay, thả diều, tắm biển.

Tiếp cận giáo dục 4.0 với Magicbook giúp tạo cảm hứng, sự đam mê học tập cho 1.000.000 học sinh nhờ ứng dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường AR - VR trong giáo dục.

Xây dựng Magic Book trở thành nền tảng giáo dục tương tác trục quan đầu tiên tại Việt nam nhằm tạo ra một phương pháp học tập hoàn toàn mới.

Magicbook 4D - Sách áp dụng công nghệ thực tế ảo giúp việc học của trẻ thú vị hơn 1

Với sứ mệnh và tầm nhìn đó, công ty đã cho ra mắt bộ 3 sản phẩm đầu tiên: Thế giới động vật, khám phá vũ trụ, thế giới quanh em. Sau hơn một tháng triển khai, dự án đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và các em nhỏ độ tuổi 3 - 12 tuổi.   

Mới đây, công ty cũng đã phối hợp với Trung tâm hỗ trợ phát triển phụ nữ HN mở rộng triển khai dự án "Sách cộng nghệ 4.0" tới đông đảo cộng đồng hơn.

Theo bà Nguyễn Thị Hảo, Uỷ viên BTV Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố HN, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Phụ nữ Hà Nội, Chủ nhiệm CLB Doanh nhân nữ Hà Nội: "Đây là dự án sáng tạo, mới, sản phẩm hữu ích cho trẻ em, giúp trẻ em tiếp cận được với công  nghệ mới, với thế giới xung quanh, với ngoạn ngữ. Bố mẹ tương tác, dạy con chơi mà học, học mà chơi. Thể hiện trí tuệ của thế hệ trẻ trong giáo dục bằng cong nghệ 4.0.

Magicbook 4D - Sách áp dụng công nghệ thực tế ảo giúp việc học của trẻ thú vị hơn 2

Sản phẩm được lan tỏa ra cộng đồng sẽ có sức mạnh phụ trợ trong công tác giáo dục. Trung tâm hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội có chức năng hỗ trợ cho phụ nữ kỹ năng xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc, kỹ năng nuôi dạy con.

Với chức năng này Trung tâm sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện để công ty tuyên truyền tiếp cận với trẻ em, phụ nữ để tạo sự hưởng ứng của cộng đồng với sản phẩm".

  Trung tâm hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội

Trung tâm hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội

Khánh Ly

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO