Báo Điện tử Gia đình Mới

Mải mê buôn chuyện, hai người phụ nữ bất ngờ bị 'hố tử thần' nuốt chửng

Hai người phụ nữ đang trò chuyện thì bất ngờ nơi họ đứng bị sụt xuống tạo thành hố sâu lớn "nuốt chửng" cả hai xuống dưới.

Vào khoảng 16 giờ ngày 24/10 tại thành phố Diyarbakir, Thổ Nhĩ Kỳ đã xảy ra tai nạn hi hữu khiến hai người phụ nữ bị cuốn xuống hố sâu 3m. 

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Suzan Kuday Balik và Ozlem Duymaz. Cả hai đang đứng trò chuyện sau khi rời khỏi một phòng khám tư nhân thì bất ngờ chỗ họ đứng bị sập tạo thành hố sâu lớn kéo cả hai xuống dưới.

Ngay khi vụ việc xảy ra, những người sống ở khu vực gần đó đã nhanh chóng đưa Suzan Kuday Balik và Ozlem Duymaz ra khỏi hố. Rất may hai người chỉ bị thương nhẹ mà không nguy hiểm tới tính mạng.

Sau khi an toàn, Suzan Kuday Balik chia sẻ: "Tôi không tin vào những gì đã diễn ra, nhất là việc tôi vẫn còn sống. Con gái tôi nghe tiếng động và rời khỏi phòng khám, nó đã thét lên khi thấy tôi bên dưới. Mọi người trong khu vực đều chạy ra xem chúng tôi còn sống hay đã chết".

Mải mê buôn chuyện, hai người phụ nữ bất ngờ bị 'hố tử thần' nuốt chửng 0

Các nhân viên cứu hộ phán đoán rằng, có thể nơi Suzan Kuday Balik và Ozlem Duymaz đứng bị sụt lún do gia cố sơ sài, không đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật nên chỉ một tác động nhẹ đã xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Được biết, các cơ quan chức năng hiện đang tiến hành một cuộc điều tra để làm rõ vụ việc.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO