Báo Điện tử Gia đình Mới

Mai Tài Phến-'Người tình tin đồn' của Mỹ Tâm là ai?

Mới đây, tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò đang được cư dân mạng tranh luận rất nhiều. Vậy Mai Tài Phến là ai, làm gì, quen biết như nào với Mỹ Tâm?

Mai Tài Phến là ai?

Mai Tài Phến là nam diễn viên được khán giả yêu mến từ vai diễn thầy giáo trong MV Em Gái Mưa của ca sĩ Hương Tràm, đây cũng là cánh cửa đã mở ra cho anh có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, được nhiều nhà đài cũng như đạo diễn chú ý.

Mai Tài Phến còn góp mặt trong bộ phim đình đám của chị đại Mỹ Tâm với Chị Trợ Lý Của Anh, bộ phim khá thành công và chiếm được sự yêu mến từ khán giả. Hiện tại chàng diễn viên đến từ Bạc Liêu đang được quan tâm không ngừng khi bị nghi ngờ hẹn hò bí mật với ca sĩ Mỹ Tâm.

  Mai Tài Phến - 'Người tình tin đồn' của Mỹ Tâm là ai?

Mai Tài Phến - 'Người tình tin đồn' của Mỹ Tâm là ai?

Tiểu sử diễn viên Mai Tài Phến

  • Tên thật: Mai Đại Bình
  • Năm sinh: 25-5-1991
  • Cung hoàng đạo: Song Tử
  • Quê quán: Bạc Liêu
  • Nghề nghiệp: diễn viên
  • Bộ phim tham gia: Chị trợ lý của anh, Em gái mưa

Bước ngoặc với vai thầy giáo trong MV Em Gái Mưa

Mai Tài Phến từng định thi vào ngành Kiến trúc trước khi chính thức trở thành sinh viên Đại học sân khấu Điện ảnh. Trong thời gian tham gia học tập tại trường, Mai Tài Phến tích cực đóng phim từ các vai quần chúng đến đóng kịch để tích lũy thêm kinh nghiệm. Anh từng góp mặt ở 2 bộ phim sitcom là “Từng có người yêu tôi hơn sinh mệnh” và “Điệp vụ Eva”.

Vai diễn ở hai bộ phim này mặc dù được khán giả biết đến nhưng nhiêu đó vẫn chưa giúp tên tuổi của Mai Tài Phến bật lên trong vũ trụ điện ảnh rộng lớn. Có lẽ cũng vì chưa gặp thời nên nam diễn viên mất đến nhiều năm đầu loay hoay tìm chỗ đứng.

Sau này, Mai Tài Phến tham gia vào cuộc thi Gương Mặt Điện Ảnh và xuất sắc đoạt cúp Vàng chung kết, và với giải thưởng này cũng là cơ duyên đưa nam diễn viên 9x đến với vai diễn trong MV của Hương Tràm. Vị đạo diễn chuẩn bị quay MV Em Gái Mưa đã chú ý anh từ lâu và nhìn thấy khả năng diễn xuất của Mai Tài Phến tại cuộc thi mà anh tham gia vì vậy đã đưa ra lời mời hợp tác với vai "thầy giáo" vạn người mê đi vào lịch sử này.

MV Em Gái Mưa đạt được loạt hành tích khủng và là ca khúc để đời của Hương Tràm với 14 triệu lượt xem và giữ vị trí số 1 thịnh hành suốt hơn 1 tuần trên Youtube. Sự thành công ngoài sức mong đợi về cả bài hát lẫn diễn xuất trong tác phẩm đã giúp cho Mai Tài Phến vùng ra khỏi vòng xoáy của trước đây anh đang đứng, đó cũng là vai diễn để đời, tạo bước ngoặt lớn giúp nam diễn viên Bạc Liêu được chú ý hơn. Cơ hội đóng phim, quay quảng cáo, hợp tác với người nổi tiếng cứ thế lần lượt nối đuôi nhau đến với Mai Tài Phến.

Sau vai diễn “thầy giáo mưa” Mai Tài Phến hợp tác với họa mi tóc nâu - Mỹ Tâm trong MV Đừng Hỏi Em kể về một mối tình lãng mạn nhưng bi thương trong thời kỳ cách mạng. Vai diễn này cũng đọng lại trong anh nhiều cảm xúc và tiếp tục giúp anh tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Tiếp nối sự thành công của dư âm Em Gái Mưa, Mai Tài Phến bắt tay với ekip thực hiện bộ phim cùng tên với phiên bản điện ảnh, nhưng sức lan tỏa không mạnh mẽ như MV ca nhạc đã đạt được trước đó. Nhiều người nhận xét, bộ phim hời hợt, dài dòng và thiếu điểm nhấn, điều này đã làm người xem thất vọng không thôi.

Tuy không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bộ phim nói trên, nhưng Mai Tài Phến đã trở lại và có sự thay đổi mới mẻ trong bộ phim Chị Trợ Lý Của Anh. Với kết thúc bi thảm trong MV của chị đại Mỹ Tâm khiến mọi người luyến tiếc không thôi. Nhưng không để các fans phải hụt hẫng, hai nhân vật chính lại lại bắt tay nhau thực hiện bộ phim Chị Trợ Lý Của Anh như phần bù đắp cho cái kết trong MV Đừng Hỏi Em.

Tại đây, khán giả được dịp cười hả hê với sự lầy lội hài hước và nhiều tình huống éo le đã diễn ra trong bộ phim. Khả năng diễn xuất của chàng trai Bạc Liêu được đánh giá cao, với sự thể hiện thông qua nội tâm, anh đã chạm đến trái tim của nhiều người xem, không còn sự cứng nhắc với những vai diễn biểu đạt bằng hình ảnh mà giờ đây thông qua ngôn ngữ Mai Tài Phến đã để lại nhiều xúc cảm hơn.

Sau khẳng định năng lực và tên tuổi của mình một lần nữa, Mai Tài Phến đã xếp tên anh vào hàng ngũ những nhân vật được săn đón và chú ý nhiều hơn nữa.

Chuyện tình tin đồn với ca sĩ Mỹ Tâm

Sở hữu ngoại hình cao ráo và gây chú ý bởi phong cách ăn mặc đơn giản như toát lên vẻ soái ca ngời ngời cũng sự chân thành ấm áp, Mai Tài Phến dễ dàng chinh phục trái tim của nhiều chị em bạn dì.

Sau khi dự án hợp tác với Hương Tràm kết thúc nhiều trang báo bắt gặp sự thân thiết giữa anh và nữ ca sĩ nổ ra nhiều người còn khẳng định họ thực sự có gì đó với nhau. Cũng theo đó Mai Tài Phến cũng bày tỏ rằng bọn họ có mối quan hệ trên mức tình cảm, nhưng sau 1 tháng hẹn hò, cả hai lại đường ai nấy đi vì cả hai còn trẻ và sự nghiệp còn nối dài ở phía trước. Họ chia tay trong sự văn minh lịch sự vì khi gặp lại cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng cùng quý mến nhau.

Và ít lâu sau khi bộ phim Chị Trợ Lý Của Anh đóng máy, cũng là dịp những tin đồn cặp đôi phim giả tình thật được nổi lên khiến ai nấy đều bất ngờ, nữa vui mừng cho họa mi tóc nâu vì đã tìm được một anh chàng lịch lãm tốt bụng như vậy, nhưng tin đồn cũng chỉ bỏ ngõ ở đó và không được khai thác sâu thêm.

Nhưng mới đây, một ống kính máy quay đã phát hiện Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đang bí mật hẹn hò với nhau cả hai cùng có chuyến nhiều chuyến đi cùng nhau, làm dân tình hào hứng không thôi trước thông tin cả hai yêu nhau là sự thật. Lục lại những bằng chứng trước đó từ cảnh hậu trường hai người đóng phim đến việc tham gia sự kiện,... dường như họ đều có sự ăn ý từ trang phục đến những cử chỉ, ánh mắt dành cho nhau rất thân tình.

Hiện tại, thông tin về chuyện tình của cả hai đang được "khai quật" một cách triệt để, bên cạnh là sự phấn khích vui mừng xen lẫn tò mò từ công chúng và rốt cuộc thực sự giữa hai người là gì thì nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận vì vậy chúng ta hãy chờ xem nhé.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO