Báo Điện tử Gia đình Mới

Malose gây 'sốt' với bộ sản phẩm Nhật: cấp ẩm, chống nắng và dưỡng trắng tự nhiên

Không ngoa khi nói rằng Malose - Mỹ phẩm Nhật đã trở thành thương hiệu đi đầu với xu hướng dưỡng da căng khỏe, sáng hồng, mịn mướt chỉ với bộ đôi duoiwxng thể Malose Body Lotion Day & Night.

  Bộ sản phẩm kem dưỡng thể ngày và đêm từ Malose

Bộ sản phẩm kem dưỡng thể ngày và đêm từ Malose

Ra đời tại Nhật Bản, mang sứ mệnh đồng hành cùng nét đẹp của người phụ nữ hiện đại, Malose đang dần khẳng định vị thế trong phân khúc những thương hiệu mỹ phẩm Nhật theo xu hướng tự nhiên.

Mới đây, bộ sản phẩm dưỡng thể dành riêng cho phụ nữ Á Đông được ra mắt lần đầu tại thị trường Việt Nam đã chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng, nhận được những phản hồi tốt về sự tiện dụng, đa năng của sản phẩm khi có thể tích hợp cả chống nắng body, cấp ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa chỉ với 2 sản phẩm cho ngày và đêm.

Xu hướng dưỡng thể tối giản, yêu thương bản thân với những dòng sản phẩm từ thiên nhiên như Malose ngày càng được khách hàng ưa chuộng tin dùng.

Malose - Mỹ phẩm Nhật mang đến giải pháp dưỡng thể lấy cảm hứng từ thiên nhiên Nhật Bản và phong cách dưỡng da của các cô gái Nhật - làn da trong mướt, căng mịn đầy sức sống. Chính vì điều đó, bộ đôi Malose Body Lotion Day & Night đặc biệt chú trọng đến công dụng dưỡng ẩm của sản phẩm.

“Vũ khí” tối thượng cho vấn đề này chính là thành phần Sodium Hyaluronate - tinh thể ngậm nước với kích thước siêu nhỏ, có khả năng đi sâu đến tầng hạ bì, giúp “thỏa mãn” cơn khát nước của làn da. Khi da được cấp đủ nước theo đúng nhu cầu, các lỗ chân lông dần được thu nhỏ, bề mặt da căng mọng, lấp đầy các nếp nhăn nông. Có thể nói, với công dụng cấp nước cho da có thể giải quyết đồng thời được vấn đề da khô, sần sùi do mất nước và lão hóa sớm.

  Cấp nước cho da là một trong những chức năng quan trọng nhất của Malose

Cấp nước cho da là một trong những chức năng quan trọng nhất của Malose

Tuy nhiên, Sodium Hyaluronate chỉ cấp nước, không thể đảm bảo giữ ẩm được cho da, vì vậy lớp khóa ẩm chuyên sâu vô cùng quan trọng. Trong thành phần của Malose cả ngày và đêm đều có sử dụng tinh chất quả nho Yamanashi và hạt dẻ ngựa, được xem là thành phần khóa ẩm cho da số 1 từ tự nhiên.

Nhờ công nghệ chiết tách AQU.ENZA, Malose đưa được thành phần hạt dẻ ngựa quý báu vào sản phẩm dưỡng da - điều mà ít thương hiệu mỹ phẩm Nhật nào làm được.

Chưa dừng lại ở đó, phụ nữ không những cần một làn da căng khỏe mà còn “tham vọng” về làn da trắng hồng rạng rỡ. Do đó, tác dụng dưỡng da cơ thể trắng sáng tiếp tục được chú trọng. Đặc biệt, ở kem đêm với gấp đôi lượng hoạt chất Alpha - Arbutin so với kem ngày, kích hoạt mạnh mẽ cơ chế của Arbutin khi ngăn chặn Melanin tích tụ dưới da, đẩy lùi các sắc tố tối màu, góp phần hiệu quả nâng tone da cơ thể và duy trì kết quả màu da trắng sáng.

Trắng thôi chưa đủ, da cần hồng hào rạng rỡ đầy sức sống và tinh chất cam thảo Âu sẽ giúp bạn làm điều đó. Cam thảo Âu có trong thành phần của kem dưỡng thể Malose giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da, tốt cho cơ thể đồng thời da không chỉ sáng hồng mà thực sự khỏe mạnh từ bên trong.

  Alpha - Arbutin ức chế enzym tổng hợp lên Melanin gây sạm da cơ thể

Alpha - Arbutin ức chế enzym tổng hợp lên Melanin gây sạm da cơ thể

Có thể nói, xu hướng dưỡng da “green beauty” - dưỡng da từ thiên nhiên với thương hiệu mỹ phẩm Nhật - Malose ngày càng được lòng phụ nữ, an toàn nhưng đem lại hiệu quả lâu dài cho da, nói không với tình trạng “trắng ảo” hay bào mòn da như một số dòng sản phẩm với đặc tính dưỡng trắng bật tone một cách nhanh chóng.

Hoàn tất chu trình dưỡng da tối ưu không thể thiếu chức năng bảo vệ cho da. Nếu không chống nắng, các bước dưỡng thể trước coi như công cốc vì tia UV vẫn trực tiếp gây hại lên làn da.

Do đó, với sản phẩm kem ngày, tinh chất chống nắng được bổ sung mạnh mẽ. Theo thí nghiệm trực tiếp sử dụng sản phẩm từ Malose, thời gian chống nắng của sản phẩm này lên tới 4 - 5 giờ nếu không tiếp xúc với nước. 

  3 công dụng quan trọng nhất tích hợp trong bộ sản phẩm kem ngày và đêm Malose

3 công dụng quan trọng nhất tích hợp trong bộ sản phẩm kem ngày và đêm Malose

Việc tích hợp được đa dạng và tương đối đầy đủ những công dụng thiết yếu của dưỡng thể trong 1 bộ 2 sản phẩm. Malose tự hào dẫn đầu xu hướng dưỡng thể chuẩn Nhật - tối giản nhưng hiệu quả, hứa hẹn tiếp tục chiếm trọn tình yêu của khách hàng và là bộ sản phẩm dưỡng da không thể thiếu của các quý cô hiện đại.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO