Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị tố không kính nghiệp, đòi sửa kịch bản gián tiếp gây hỏa hoạn, Mạnh Tử Nghĩa nói gì?

Sau khi preview show Diễn viên mời vào chỗ được tung ra, Mạnh Tử Nghĩa liên tiếp bị cư dân mạng chỉ trích vì thái độ thiếu kính nghiệp và lùm xùm về vụ hỏa hoạn gây thương vong ở trường quay Trần Tình Lệnh.

Ngày 15/11, show Diễn viên mời vào chỗ tung một đoạn preview tập mới. Trong đó Mạnh Tử Nghĩa vì tự ý thay đổi kiểu trang điểm khiến đạo diễn Quách Kính Minh không hài lòng, phê bình thẳng mặt: 

"Sao em lại trang điểm riêng thế này? Tại sao lại làm như vậy? Tôi quay phim chứ không quay Mạnh Tử Nghĩa. Hơn nữa cái kiểu đẹp đó ủa em chính là kiểu đẹp của hot girl mạng. Nếu em còn tự ý thay đổi tạo hình thì đừng quay nữa".

Bị tố không kính nghiệp, đòi sửa kịch bản gián tiếp gây hỏa hoạn, Mạnh Tử Nghĩa nói gì? 0

Đoạn preview khiến Mạnh Tử Nghĩa bị cư dân mạng chỉ trích vì thiếu kính nghiệp, không tôn trọng đạo diễn, kịch bản,...

Đáp trả sự việc này, Mạnh Tử Nghĩa đã lên tiếng trên trang Weibo cá nhân. Theo đó việc để nhân viên make-up riêng trang điểm cho cô thay cho staff của ekip đã có sự đồng ý của tổ sản xuất, do Quách Kính Minh không nắm được tình hình nên hiểu lầm.

"Đầu tiên, tôi chấp nhận ý kiến của đạo diễn Quách Kính Minh, từ khi bắt đầu quay phim tới giờ, bản thân luôn gây tranh cãi là có gương mặt hot girl mạng, nhưng mặt Mạnh Tử Nghĩa tôi vốn đã như vậy, tôi không thể bắt buộc cách nhìn của mọi người được cho nên lựa chọn tiếp nhận...

Thực ra khi chốt tạo hình, lúc đó nhân viên make-up đang chỉnh sửa tạo hình cho diễn viên của một đoàn phim đang quay, thời gian quay phim cũng rất gấp gáp, nhân lực không đủ. Tổ sản xuất nói nhân viên make-up của tôi hiểu tôi hơn, có thể làm nhanh hơn nên sau khi bàn bạc thì quyết định dùng nhân viên của mình.

Nhưng không hề chuyện sửa cách trang điểm, cũng không có chuyện không tôn trọng thiết kế (tạo hình) của chương trình, nhân viên của tôi trang điểm tạo hình đã chốt, hơn nữa sau khi tất cả mọi người cùng thảo luận thì cũng mới chốt tạo hình đó.

Thực sự đã cùng trao đổi với ekip quay phim (của chương trình) và được cho phép nên mới làm. Hơn nữa ngay sao khi đạo diễn Quách đưa ra kiến nghị về cách trang điểm thì tôi đã thay đổi rồi. Đạo diễn Quách cũng không biết vụ trang điểm được sắp xếp này nên mới xảy ra chuyện như mọi người thấy.

Liên quan đến những “phốt cũ” mà mọi người bới móc ra, tôi thừa nhận chính vì trước đây tôi từng mắc sai lầm trên show Sinh viên năm nhất nên kể từ đó tôi đã quyết tâm sau này không mắc những lỗi lầm tương tự nữa và cũng chính nhờ sự chọn lựa của đạo diễn Quách nên tôi mới có cơ hội tham gia, chẳng có lý do gì để tôi không nghe lời anh ấy cả.

Lần này tham gia Diễn viên mời vào chỗ thực sự từ đầu đến cuối đều nghe theo sắp xếp của ekip, nhưng hiện tại có những chuyện đáng buồn, vì bản thân từng làm sai nên từ đó trở đi bất kể tôi có làm gì thì người ta cũng cho rằng người sai vẫn là tôi, điều này khiến tôi phải suy ngẫm mãi, xem ra tôi thay đổi chưa đủ, tôi cần thay đổi nhiều hơn trong tương lai."

Bên cạnh bê bối này, cư dân mạng còn lôi lại nhiều "phốt cũ" của Mạnh Tử Nghĩa, trong đó có vụ hỏa hoạn ở phim trường Trần Tình Lệnh.

Bị tố không kính nghiệp, đòi sửa kịch bản gián tiếp gây hỏa hoạn, Mạnh Tử Nghĩa nói gì? 1

Một nguồn tin cho rằng vì phải sửa kịch bản để thêm cảnh cho Mạnh Tử Nghĩa nên đoàn phim mới phải quay lại cảnh trong hang động, gián tiếp dẫn đến vụ cháy trên phim trường, khiến 2 nhân viên thiệt mạng.

Sau khi vụ việc bị lôi lại, Mạnh Tử Nghĩa lần thứ 2 lên tiếng trên Weibo, cảnh báo sẽ giải quyết bằng pháp luật với người tung tin sai sự thật.

"Vụ hoả hoạn tôi đã giải thích rõ nhiều lần rồi, không liên quan đến tôi, lúc đó tôi đang ở Tô Châu, không ở trong đoàn phim. Tính mạng con người là chuyện hệ trọng, dù là đối với người đã mất hay đối với tôi, lấy chuyện này ra để vu khống là rất không tôn trọng người khác.

Đã hai năm rồi, sau này tôi sẽ không giải thích lại đâu, nếu cứ tung tin sai sự thật như thế này thì sẽ phải giải quyết bằng pháp luật đấy."

Hiện vụ việc đang lên top 3 hot search trên Weibo.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO