Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẫu bài phát biểu ngày 8/3 của giáo viên ngắn gọn, ý nghĩa

Tham khảo mẫu bài phát biểu ngày 8/3 của giáo viên ngắn gọn, ý nghĩa nhất trong ngày Quốc tế Phụ nữ 2020.

Bài phát biểu ngày 8/3 cho giáo viên ấn tượng nhất

Tham khảo ngay bài phát biểu ngày 8/3 của giáo viên cực ấn tượng dưới đây:

Kính thưa các vị khách quý!

Kính thưa các thầy cô giáo, các bạn giáo sinh!

Các em học sinh thân mến!

Nhân kỷ niệm 110 năm ngày QTPN 8/3 năm nay, được sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH, BCH CĐ và đại diện cho ban nữ công của trường sau đây tôi xin được ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ở nước ta ngày 8/3 còn là ngày để kỉ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, là 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc giành chủ quyền dân tộc.

Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng chính là trang sử bất hủ của dân tộc ta ở đầu công nguyên, không chỉ thể hiện tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam mà còn nói lên những khả năng hết sức lớn lao của phụ nữ Việt Nam trong việc lãnh đạo sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và sự nghiệp xây dựng đất nước ngày nay.

Một nhà văn đã từng nói rằng "Bạn ngắm vì sao vì hai lẽ: một là vì nó sáng, hai là vì nó vượt quá tầm trí hiểu. Bên cạnh bạn có một ánh sáng êm ái hơn và huyền bí hơn đó là người phụ nữ".

Phụ nữ Việt Nam có truyền thống lịch sử vẽ vang, có tiềm năng to lớn, là động lực quan trọng của công cuộc đổi mới và phát triển Kinh tế - xã hội.

Phụ nữ là người lao động, người công dân, vừa là người mẹ, người thầy đầu tiên của con người.

Khả năng, điều kiện lao động, trình độ văn hoá, vị trí xã hội, đời sống vật chất tinh thần của phụ nữ có ảnh hưởng sâu xa đến sự phát triển của thế hệ tương lai.

Ngày nay, người phụ nữ trong xã hội giữ vai trò vô cùng quan trọng: Trong gia đình là người vợ đảm đang, người mẹ dịu hiền; Trong công việc là người thông minh, tế nhị.

Dù đặt phụ nữ ở vị trí nào đi chăng nữa thì họ cũng làm đẹp cho xã hội này và cũng là kho báu của thế gian.

  Bài phát biểu của giáo viên ngày 8/3 (Ảnh minh họa)

Bài phát biểu của giáo viên ngày 8/3 (Ảnh minh họa)

Kính thưa các quý vị, thưa toàn thể chị em!

Ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam, chúng ta tự hào trước những đóng góp của các thế hệ nữ giáo viên, công nhân viên trường..., những người đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu xây dựng trường ta suốt .... năm qua.

Các cô xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “ Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” phấn đấu thi đua và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ trên mọi lĩnh vực công tác, học tập và xây dựng gia đình tiến bộ hạnh phúc.

Trong học tập, lao động 100% chị em phụ nữ đã hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Những thành tích có được của phụ nữ trường..., ngoài sự cố gắng nỗ lực của chị em còn có sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, lãnh đạo nhà trường, sự ủng hộ tích cực của các thành viên trong Hội.

Nhân dịp ngày 8/3, chúng ta cùng chia sẻ và chúc mừng tất cả các cô giáo, nữ cán bộ nhân viên nhà trường, các bạn nữ giáo sinh, và hơn một nghìn nữ sinh trong nhà trường hôm nay. Mỗi người đang là mảnh ghép duyên dáng làm nên chân dung trường ... tươi đẹp.

Xin gửi lời chúc sức khoẻ tới Chi bộ, BGH và BCH CĐ nhà trường, chúc cho trường...trở thành điểm sáng về công tác giáo dục của ngành, đời sống giáo viên, CBCNV sẽ được nâng cao, chị em phụ nữ nhận được nhiều quà hơn nữa.

Chúc cho buổi gặp mặt hôm nay thật ấm cúng, vui vẻ và thành công.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO