Báo Điện tử Gia đình Mới

Màu sắc bạn nhìn thấy ở trung tâm hình tròn tiết lộ khả năng tiềm ẩn trong con người bạn

Nếu bạn biết rõ ưu điểm, khả năng của bản thân sẽ giúp bạn định hướng và tìm ra mục tiêu của cuộc đời mình, hãy thử luôn nhé!

Con người chúng ta, ai sinh ra cũng có những điểm mạnh riêng. Quan trọng là chúng ta có biết được khả năng của mình để phát huy chúng hay không.

Hãy thử làm một bài trắc nghiệm nhỏ dưới đây, đoán xem màu sắc bạn nhìn thấy ở trung tâm hình tròn là màu gì, qua đó có thể tiết lộ khả năng tiềm ẩn trong con người bạn.

Bạn thấy màu gì?

A. Màu đỏ

B. Màu vàng

C. Màu xanh dương

D. Màu xanh lá

Trả lời:

Nếu bạn thấy A: Màu đỏ

Bạn là người thông minh, thích nghi nhanh nhạy.

Bạn có trí thông minh vượt trội so với người khác, đồng thời bạn cũng cực kỳ nhạy bén. Bạn là kiểu người học một biết mười, chỉ cần nhìn qua là bạn đã hiểu rõ được vấn đề.

Bạn là người rất có tài suy luận sắc bén, về cơ bản sẽ không có ai dễ dàng qua mặt bạn cả. Bạn có khả năng suy nghĩ, lập luận rất logic để tìm hiểu các vấn đề. Bạn có khả năng liên kết các mắt xích lại với nhau và tìm ra mấu chốt vấn đề để đưa ra các phương án giải quyết hợp lý.

Trong cuộc sống, bạn là người khá lí trí, mạnh mẽ, bạn nhìn nhận mọi việc dưới con mắt khách quan.

Nếu bạn thấy B: Màu vàng

Bạn quan sát, tổng kết vấn đề rất tốt

Bạn là người có khả năng nhìn nhận vấn đề rất bao quát. Bạn không bao giờ đánh giá theo một hướng mà luôn nhìn nhận sự việc từ nhiều góc độ khác nhau. Bạn có khả năng quan sát rất tốt, biết cách thâu tóm, tổng kết vấn đề, từ đó định hướng tốt hơn người khác.

Đồng thời bạn là người đặc biệt kiên trì, bám sát kế hoạch và quyết tâm theo sát mục tiêu đến cùng. Dù khó khăn cũng không bao giờ chùn bước, hãy yên tâm bởi sự dũng cảm, quyết đoán sẽ giúp bạn thành công.

Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên chịu khó tham khảo ý kiến của mọi người. Đôi khi bạn hơi cứng nhắc, bảo thủ, điều đó vô tình trở thành vật cản cho bạn đấy!

Nếu bạn thấy C: Màu xanh dương

Bạn là người có tư duy logic và khả năng phân tích tốt

Bạn là người khá thông minh, trung thực và sống chân thành. Bạn là người có thái độ tỉnh táo, bình tĩnh để nhìn sâu vào cốt lõi vấn đề.

Bạn là người có tư duy logic và khả năng làm việc rõ ràng, rành mạch. Ngoài ra bạn cũng có khả năng kiểm soát cảm xúc rất tố. Chính vì những tố chất tuyệt vời này, bạn sẽ luôn nổi bật ở bất cứ nơi đâu.

Nếu bạn thấy D: Màu xanh lá

Bạn rất độc đáo, sáng tạo

Bạn là một người có suy nghĩ độc lập và riêng biệt. Bạn không nhìn nhận mọi thứ theo lối mòn suy nghĩ của mọi người.

Bạn tò mò, ham học hỏi và luôn muốn khám phá hết mọi những điều mình chưa biết. Bạn luôn ấp ủ rất nhiều ý tưởng điên rồ.

Mọi người có thể nghĩ rằng bạn lập dị, nhưng thực tâm, bạn luôn nỗ lực hết mình để biến những ý tưởng đó thành hiện thực.

Nhìn chung, bạn là kiểu người hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật, bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng trong lĩnh vực này.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO