Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẫu trang trí đêm Giáng sinh đẹp nhất

Giáng sinh đang đến rất gần. Hiện nhà nhà người người đang rục rịch tìm mẫu trang trí đêm Giáng sinh đẹp nhất và ấn tượng chào đón Giáng sinh và năm mới sắp tới. Nếu chưa có ý tưởng trang trí nào cho cây thông nhà bạn, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Mẫu trang trí đêm Giáng sinh đẹp nhất bạn nên tham khảo:

Mẫu trang trí hang đá đêm Giáng sinh đẹp nhất

Theo truyền thuyết, hang đá chính là nơi Chúa ra đời và được tái hiện trong những ngày Giáng Sinh hàng năm. Hang đá tại nhà thờ thường được làm ngoài trời với một máng cỏ cùng tượng Chúa Giê-su, Mẹ Maria, thánh cả Thánh Giuse, xung quanh là các thiên sứ, mục đồng cùng các gia súc như bò, lừa.

Một số mẫu trang trí hang đá đêm Giáng sinh đẹp nhất bạn có thể tham khảo:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Mẫu trang trí cây thông Noel đêm Giáng sinh đẹp nhất

Giáng sinh đang đến rất gần. Mọi người đang rục rịch chuẩn bị trang trí cây thông Noel sao cho thật đẹp và ấn tượng chào đón Giáng sinh sắp tới. Nếu chưa có ý tưởng trang trí nào cho cây thông nhà bạn, hãy tham khảo những mẫu trang trí cây thông Noel đêm Giáng sinh đẹp nhất dưới đây nhé!

Mẫu trang trí cây thông Noel đêm Giáng sinh theo phong cách cổ điển

Trang trí cây thông Noel đêm Giáng sinh theo phong cách cổ điển được nhiều người ưa thích. Theo đó, vị trí đặt cây thông thường gần lò sưởi hoặc những hình ảnh tượng trưng cho lò sưởi. Bạn cũng có thể kết hợp giá nến gắn hoa lá, vòng nguyệt quế từ lá thông, lọ hoa màu đỏ hoặc trắng. Hãy gắn những quả cầu lấp lánh, cùng những chuỗi cườm và bóng nháy thành từng lớp trên cây thông Noel,  trang trí dưới gốc thông những hộp quà, trên ngọn thông là ngôi sao màu trắng sáng lấp lánh dẫn đường.

Empty
Mẫu trang trí cây thông Noel đêm Giáng sinh theo phong cách hiện đại

Nếu chọn trang trí cây thông Noel đêm Giáng sinh theo phong cách hiện đại, hãy chuẩn bị một số nguyên liệu đơn giản như cacsin loại bóng, chim, vòng hoa. Bạn cũng có thể sáng tạo với những quả bóng màu đỏ, sợi tua rua đỏ lấp lánh quấn chéo quanh gốc cây cùng những hộp quà thắt nơ đỏ đặt dưới gốc cây thông, trên đỉnh cây thông bạn treo một chiếc nơ hoa trạng nguyên. Cuối cùng, làm một hàng rào bằng gỗ xung quanh cây thông là bạn đã hoàn thành mẫu trang trí cây thông Noel đêm Giáng sinh theo phong cách hiện đại rồi.

Empty

Mẫu trang trí cây thông Noel đêm Giáng sinh theo phong cách tự nhiên

Trang trí cây thông Noel đêm Giáng sinh theo phong cách tự nhiên đơn giản nhất là tạo vẻ tuyết phủ tự nhiên cho nó. Bạn có thể dùng bông, sợi giấy trắng, hạt xốp nhỏ hay các phụ liệu tạo hiệu ứng tuyết trắng để trang trí mặt trên của các tán lá thông.

Empty

Mẫu trang trí cây thông Noel đêm Giáng sinh ngộ nghĩnh cho trẻ thơ

Bằng những hình nộm bông như ông già Santa, người tuyết, chú hề,.... cùng những biểu tượng đáng yêu khác của Noel, bạn có thể trang trí cây thông Noel đêm Giáng sinh vui nhộn, ngộ nghĩnh, tưng bừng không khí vui vẻ của ngày lễ lớn này.

Empty
Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO