Báo Điện tử Gia đình Mới

Máy khử trùng ozone Hachima - Thực phẩm sạch tươi, sức khỏe điểm 10

Tốc độ đô thị hóa đang mang đến cho chúng ta không ít những vấn đề như mất an toàn vệ sinh thực phẩm, chất độc hại ngày một nhiều không chỉ trong không khí mà trong cả thực phẩm. Sử dụng máy khử trùng ozone có giúp thực phẩm trở nên sạch và an toàn hơn không?

  Máy khử trùng Hachima giúp nguyên liệu sạch hơn, ngon hơn, an toàn hơn

Máy khử trùng Hachima giúp nguyên liệu sạch hơn, ngon hơn, an toàn hơn

Khí ozone đã được sử dụng nhiều trong khử trùng nước, rửa trái cây, bảo quản thực phẩm xuất khẩu, tiệt trùng các dụng cụ y tế… Có thể thấy, với mức độ ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực, khí ozone hay công nghệ ozone thực sự có hiệu quả với việc khử khuẩn, ngăn nấm mốc, thậm chí là phân hủy thuốc trừ sâu trong thực phẩm.

Mới đây, các nhà nghiên cứu thuộc Trường đại học Tel Aviv (Israel) có nghiên cứu hiệu quả sử dụng khí ozone diệt virus corona đăng trên tạp chí Environmental Chemistry Letters. Và kết quả cho thấy hiệu quả đạt 90%. Nhờ những lợi ích mà công nghệ ozone mang lại, máy khử trùng ozone Hachima sử dụng công nghệ ozone Nhật Bản giúp loại bỏ đến 99,99% các chất gây hại trong thực phẩm mà mắt thường không thấy như thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng, vi khuẩn…

Cơ chế hoạt động của máy khử trùng Hachima

Máy hoạt động dựa trên cơ chế điện phân qua 3 lớp giúp làm sạch nhanh các vi khuẩn, loại bỏ độc tố hiệu quả.

Sự phân tách điện phân lớp đầu tiên: Khi nguyên liệu được cho buồn khử khuẩn trong máy cùng nước, tấm điện phân sẽ tác dụng với nước để tạo ra một lượng lớn các ion (OH-, R-OH, Cl-, H+) có khả năng oxy hóa mạnh, làm sủi bọt các phân tử nhỏ của nước.  

Sự phân tách điện phân lớp thứ 2: Các phân tử nước thẩm thấu vào bên trong nguyên liệu như thịt, rau, hoa quả cùng Axit clohydric phá hủy thành tế bào của vi khuẩn làm mất tính độc hại của chúng.

Sự phân tách điện phân lớp thứ 3: Khi vi khuẩn bị tiêu diệt, quá trình phân hủy và thối rữa của nguyên liệu bị chậm lại, thực phẩm sạch độc tố và tươi hơn.

  Máy khử trùng Hachima hoạt động theo cơ chế điện phân 3 lớp

Máy khử trùng Hachima hoạt động theo cơ chế điện phân 3 lớp

Đặc biệt, ozone có thể tan trong cả 2 môi trường: không khí và nước. Với đặc tính kém bền, ozone tự phân hủy thành oxy trong vài chục phút khi ở môi trường nước. Do đó, ozone được xem là chất diệt khuẩn mạnh và hiệu quả hiện nay. Vì không dư đọng lâu trong nước hoặc không khí nên ozone rất thân thiện với môi trường.

Lợi ích cho sức khỏe từ việc sử dụng máy khử trùng Hachima hàng ngày

Thực tế các nguyên liệu chúng ta sử dụng cho bữa ăn hàng ngày đều có thể chứa một nồng độ thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng nhất định. Máy khử trùng, diệt khuẩn Hachima giúp loại bỏ đến 99,99% các chất độc hại có trong nguyên liệu, loại bỏ sạch các vi khuẩn, nấm men; đồng thời phân hủy các hoocmon tăng trưởng có trong thuốc trừ sâu.

Điều này không làm mất đi các dưỡng chất vốn có trong thực phẩm. Đặc biệt, công nghệ ozone Nhật Bản còn giúp phân giải các kim loại nặng và độc tố có trong nước, giúp nước nhiều oxy hơn, trong hơn và tinh khiết hơn.

  Hachima khử sạch 99,99% độc tố trong rau củ quả

Hachima khử sạch 99,99% độc tố trong rau củ quả

Máy có 6 nút điều khiển phù hợp với 6 loại thực phẩm khác nhau giúp mọi thành viên trong gia đình để có thể sử dụng dễ dàng, tiện dụng. Dung tích máy 1,8 lít thích hợp cho một lần dùng, không bị quá lớn hoặc quá nhỏ. Hơn nữa, thời gian khử độc của máy chỉ khoảng 30 phút (thời gian tối đa) giúp bữa ăn gia đình được đảm bảo sạch, an toàn và nhanh chóng.

Nhờ những tác dụng này, máy khử trùng Hachima giúp nâng cao sức khỏe, tránh các bệnh về đường tiêu hóa, ngộ độc thực phẩm....

  Nâng cao sức khỏe cùng máy khử trùng Hachima

Nâng cao sức khỏe cùng máy khử trùng Hachima

Ngoài việc sử dụng máy khử trùng Hachima để làm sạch rau củ quả, thịt cá tôm, bạn có thể dùng để tiệt trùng dụng cụ ăn cho bé, bát đũa… để vi khuẩn, chất gây hại không có cơ hội trú ngụ và xâm nhập vào cơ thể bạn. Có thể nói máy khử trùng Hachima đã mang đến nguồn thực phẩm sạch cho sức khỏe an lành.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng vui lòng truy cập vào: https://www.hachima.online

Hotline: 1900 866 683

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO