Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Mazda CX-8 2019: Tinh tế và đẳng cấp

Thaco vừa giới thiệu dòng xe oto Mazda CX-8, mẫu xe SUV 7 chỗ cỡ lớn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, đẳng cấp cùng công năng vượt trội

Mazda CX8 2019 ra mắt tại Việt Nam

Mazda CX-8 là dòng xe Crossover/SUV hạng vừa (compact) của hãng xe Mazda, Nhật Bản. Đây được coi là phiên bản trục cơ sở dài (LWB) của Mazda CX-5 và CX8 được trang bị 3 hàng ghế với 6 hoặc 7 chỗ ngồi.

Mazda CX8 ra mắt lần đầu tiên ngày 14/9/2017 tại Nhật Bản. Đến tháng 02/2019 nó đã xuất hiện tại Đông Nam Á và chính thức ra mắt tại Việt Nam sau đó 4 tháng.

  Mazda CX-8 2019: Tinh tế và đẳng cấp

Mazda CX-8 2019: Tinh tế và đẳng cấp

Mazda CX-8 2019 chính thức ra mắt ngày 22 tháng 06 năm 2019 tại Việt Nam, gồm 4 cấu hình là Mazda CX-8 2.5 Skyactiv-T Premium AT (FWD. AWD), Mazda CX-8 2.5 Skyactiv-T Luxury AT và Mazda CX-8 2.5 Skyactiv-T Deluxe. Đơn vị phân phối chính thức là tập đoàn Thaco, Trường Hải. CX8 được lắp ráp tại Việt Nam.

Đối thủ tại Việt Nam của CX8 chính là các mẫu Crossover/SUV 7 chỗ như Honda CRV, Toyota Fortuner, Nissan X-Trail, Kia Sorento...

Mazda CX8 2019 là sự kết hợp tinh tế và đẳng cấp

Mazda CX 8 là mẫu xe thuộc thế hệ sản phẩm 6.5 của Mazda. Với thế hệ sản phẩm này, thiết kế KODO đã được trau chuốt thêm để nâng tầm sang trọng và đẳng cấp; Công nghệ Skyactive cũng được nâng cấp toàn diện, đặc biệt là hệ thống treo; cùng với những chuẩn mực mới về nội thất, tiện nghi và các tính năng an toàn hàng đầu. Tất cả được hội tụ để mang lại trải nghiệm và cảm giác lái tuyệt vời hơn cho khách hàng.

Về thiết kế: với triết lý KODO, chiếc xe như là một vật thể sống, là những tuyệt tác khởi tạo từ đam mê để lay động mọi giác quan.

Mazda lựa chọn phong cách thiết kế tạo nên vẻ đẹp sắc sảo và tính tế vượt thời gian cho mẫu xe Mazda CX-8, tự tin mang đến cho khách hàng niềm tự hào khi sở hữu sản phẩm.

Mazda CX-8 có kiểu dáng ngoại thất theo phong cách SUV mạnh mẽ, thể thao, nhưng vẫn có được nét tinh tế, sang trọng và cuốn hút.

Về nội thất: Mazda CX-8 kiến tạo một không gian mà người lái và hành khách đều có thể cảm nhận được sự đồng nhất với chiếc xe, có thể dễ dàng trò truyện, cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ.

Để làm được điều đó, việc sử dụng chất liệu từ tự nhiên cho nội thất đặc biệt được quan tâm. Nội thất Mazda CX-8 sử dụng chất liệu da thuộc - Nappa tốt nhất, cho cảm giác mềm mại và mịn màng, bề mặt da cũng được thiết kế tinh xảo.

Bên cạnh đó, chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng để trang trí táp lô và cánh cửa xe. Mazda chọn lựa cẩn trọng loại gỗ “Ayous” có nguồn gốc từ châu Phi được sử dụng ở Cung điện Vatican và các công trình cao cấp để hài hòa với phong cách thiết kế sang trọng. Bạn có thể cảm nhận được hơi ấm và sự tinh xảo của người nghệ nhận đã chế tác.

Về khả năng vận hành và cảm giác lái: Mazda CX-8 được trang bị động cơ xăng Skyactiv-G 2.5L có đặc tính khác biệt với động cơ xăng Skyactive-G 2.5L hiện hữu.

Thaco giới thiệu xe Mazda CX-8 thế hệ mới tinh tế và đẳng cấp dành cho gia đình 3 Mô-men xoắn đã được cải thiện ở mọi dải tốc độ động cơ, đặc biệt trong điều kiện vận tốc thấp. Mô-men xoắn cực đại cũng được nâng cao. Bên cạnh động cơ, hệ thống truyền động cũng được cải tiến với tỉ số truyền động cuối tăng 13% đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ của chiếc xe.

Mazda CX-8 có thân xe và khung xe được tích hợp, có độ cứng vững cao, chống vặn xoắn, sử dụng chung thân với xe Mazda CX-9.

Dựa trên thân xe Monocoque có độ cứng vững cao, độ cứng của hệ thống lái, hệ thống treo và cấu trúc của ghế ngồi được tối ưu hóa. Mazda CX-8 cũng áp dụng thiết kế giảm xóc mới cho hệ thống treo và cải tiến hệ thống kiểm soát gia tốc GVC tốt hơn.

Để xem chi tiết hơn về Mazda CX-8 2019 mời quý vị xem link bên dưới

Xem thêm
Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO