MBS’s Talk 18: Chọn cơ hội – Thắng thị trường

Yến Anh
MBS’Talk – Hội thảo trực tuyến 'Thị trường Chứng khoán Việt Nam giai đoạn bình thường mới: Thích nghi - Kiên nhẫn - Chọn lọc cơ hội' từ 15h30 ngày 02/07/2020 tới đây.
MBS’s Talk 18: Chọn cơ hội – Thắng thị trường 0

Sau đợt hồi phục ngoạn mục với đà tăng trưởng trên 30% của chỉ số VN index kể từ mức đáy chỉ số 652.27 vào ngày 24/3/2020, nhiều cổ phiếu đã tăng ba lần so với mức đáy.

Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19, lãi suất ngân hàng liên tục đi xuống, đây là mức sinh lời cực kỳ hấp dẫn với nhà đầu tư. Thế nhưng, cơ hội “vàng” này có dành cho tất cả?

Theo quan điểm từ các chuyên gia của MBS, thị trường chứng khoán đang ở điểm cân bằng động. Sự phục hồi kinh tế thế giới sẽ còn nhiều chông gai khi dịch bệnh vẫn có diễn biến đáng lo ngại tại nhiều nước, tuy nhiên, riêng thị trường chứng khoán sẽ được hỗ trợ từ những gói kích thích tiền tệ và tài khóa chưa từng có trong lịch sử.

Là một điểm sáng trong phòng chống dịch COVID-19 trên toàn thế giới, nền kinh tế Việt Nam đã sớm trở lại guồng quay và thị trường chứng khoán hứa hẹn sẽ còn nhiều các cơ hội đầu tư sinh lời trong 6 tháng cuối năm.

Nhưng ở điểm cân bằng động này, cơ hội chiến thắng sẽ không dành cho tất cả! Nhiều cổ phiếu tuy có cơ bản tốt nhưng với mức tăng giá rất lớn trong 3 tháng hiện đã kém hấp dẫn hơn về mặt đầu tư.

Ngược lại, sẽ vẫn còn nhiều doanh nghiệp “ngọc trong đá” với nhiều tiềm năng tăng trưởng trong ngắn hạn. Sau đợt thăm và làm việc với các doanh nghiệp để cập nhật tình hình hoạt động kinh doanh, MBS đã lựa chọn được 20 cổ phiếu được đánh giá vẫn còn tiềm năng tăng giá từ 10% đến 90% thuộc các ngành nghề Bất động sản, Tiêu dùng, Tiện ích, Vật liệu, Dầu khí, Tài chính bảo hiểm… để Nhà đầu tư lựa chọn đầu tư cho giai đoạn 6 tháng cuối năm 2020.

  MBS’s Talk số 15 năm 2018

MBS’s Talk số 15 năm 2018

Để tối đa mức sinh lời, nhà đầu tư cá nhân không chỉ cần chọn đúng cổ phiếu mà còn chọn được thời điểm mua giá tốt. Với kinh nghiệm dự báo thị trường chuẩn xác đã được chứng minh qua nhiều lần tổ chức MBS’Talk – một chương trình uy tín về tư vấn đầu tư chứng khoán, thì cơ hội thị trường sẽ xuất hiện nhiều vào thời gian trũng thông tin từ tháng 7 – tháng 8/2020 và thời điểm mua tốt nhất đang đến gần với những nhà đầu tư chứng khoán.

Mã cổ phiếu nào sẽ chiến thắng? Kịch bản thị trường và thời điểm mua cổ phiếu tốt nhất? Toàn bộ các câu hỏi sẽ được những chuyên gia tài chính hàng đầu của thị trường chia sẻ tại Hội thảo “Thị trường Chứng khoán Việt Nam giai đoạn bình thường mới: Thích nghi - Kiên nhẫn - Chọn lọc cơ hội” do công ty Chứng khoán MB (MB Securities) tổ chức:

  • Phân tích sâu sắc về giai đoạn bình thường mới của nền kinh tế Việt Nam và Thế giới
  • Cơ hội chọn lựa Ngành và Cổ phiếu vượt trội thị trường
  • Dự báo xu thế thị trường chứng khoán từ các chuyên gia hàng đầu
  • Cập nhật kết quả kinh doanh quý II/2020 và chiến lược hoạt động của doanh nghiệp từ góc nhìn số liệu và góc nhìn cơ bản

Toàn bộ chương trình hội thảo sẽ phát trực tuyến trên kênh Fanpage chính thức của chương trình: https://facebook.com/mbs.talk và fanpage MBSecurities tại địa chỉ https://facebook.com/CKMBS/ để đáp ứng được đông đảo nhu cầu của các nhà đầu tư.

Hội thảo được tổ chức từ 15h30 ngày 02/07/2020 tại khách sạn Army, số 1 Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội. Nhà đầu tư liên hệ đội ngũ môi giới của MBSecurities hoặc Trung tâm CSKH theo địa chỉ email: [email protected]; hotline 19009088 (nhánh 4) để đăng ký tham gia.

Quý khách hàng quan tâm có thể click vào đây: http://bit.ly/MBS-Talk-18 để nhận được tin nhắn phát trực tiếp sự kiện.

Với nội dung thực tiễn – sâu sắc - cập nhật, hội thảo là sự kiện không thể bỏ lỡ với bất cứ nhà đầu tư chuyên nghiệp nào.

 

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO