Báo Điện tử Gia đình Mới

MC nổi tiếng ở các chương trình hoa hậu hạnh phúc sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân

Steve Harvey – một trong những MC nổi tiếng nhất nước Mỹ lận đận đời tư với 2 bà vợ đầu, tìm được nhân duyên với người vợ thứ ba. 

Steve Harvey (Broderick Stephen Steve" Harvey) sinh ngày 17/1/1957 là một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, một phát thanh viên, một nhà văn và là một diễn viên hài ở Mỹ.

Ông từng dẫn nhiều cuộc thi hoa hậu, chương trình Steve Harvey, game show truyền hình Family Feud (Gia đình Feud), chương trình The Steve Harvey Morning Show (Chương trình buổi sáng Steve Harvey). 

Ông từng rất "nổi tiếng" vì đã phạm một sai lầm ngớ ngẩn khi đọc sai tên hoa hậu tại Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015. 

Người vợ đầu tiên của Steve Harvey: Marcia Harvey

  Người vợ đầu Marcia Harvey

Người vợ đầu Marcia Harvey

Marica là người phụ nữ đã đi cùng Steve trong những năm tháng ông chưa được ai biết đến.

Họ gặp nhau trong một bữa tiệc của một người bạn và cả hai đã trúng tiếng sét ái tình. Sau 2 năm hẹn hò, họ tổ chức một đám cưới ấm cúng chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết tham dự.

Steve và Marcia có 3 con chung, hai cô con gái sinh đôi và một con trai. 

Marica là người khá kín đáo nên sau này Steve nổi tiếng, nhiều người vẫn không biết nhiều về người vợ đầu tiên của ông. Cả hai đã chia tay sau 14 năm gắn bó và quyết định làm bạn sau khi ly hôn.

Người vợ thứ hai của Steve Harvey: Mary Lee Harvey

  Người vợ thứ hai Mary Harvey

Người vợ thứ hai Mary Harvey

Steve Harvey gắn bó với người vợ thứ hai được 9 năm và chia tay vào năm 2005. Cả hai có một cậu con trai chung.

Không giống như Marica, Mary Lee Harvey đã khiến Steve khốn khổ trong nhiều năm trước khi kết hôn với người vợ thứ ba. Mary cũng phàn nàn rằng Steve phản bội cô và điều đó khiến cả hai không thể sống chung được nữa.

Hạnh phúc với cô vợ hiện tại: Marjorie Harvey 

  Steve Harvey và vợ Marjorie Harvey

Steve Harvey và vợ Marjorie Harvey

Dường như Steve Harvey có duyên với những phụ nữ bắt đầu bằng chữ M. Người vợ hiện tại của ông là Marjorie Bridges, một nhà thiết kế thời trang, một doanh nhân và là một blogger.  

Ít ai biết rằng trước khi kết hôn với Steve, Marjorie cũng đã từng kết hôn hai lần với hai người đàn ông khác và đã có 3 con.

Sau nhiều thăng trầm, Marjorie đã gặp Steve, họ đã nhanh chóng nhận ra tình cảm của nhau trong lần gặp đầu tiên ở câu lạc bộ hài kịch ở Memphis vào năm 1990. Steve đã từng viết rằng: "Một ngày nào đó anh sẽ cưới em làm vợ dù không biết em là ai."

  Steve Harvey phải lòng vợ ngay từ lần gặp đầu tiên

Steve Harvey phải lòng vợ ngay từ lần gặp đầu tiên

Tuy nhiên, tình yêu của họ không phẳng lặng. Khi cả hai gặp nhau, Steve lúc đó không giàu có, thậm chí gặp rắc rối với người vợ thứ hai là Mary..

Năm 2005, Steve cho ra đời chương trình riêng mang tên The Steve Harvey Show và chính nó đã là một đòn bẩy khiến cuộc đời Harvey thay đổi. 

  Marjorie Harvey là một nhà thiết kế thời trang và là một doanh nhân thành đạt

Marjorie Harvey là một nhà thiết kế thời trang và là một doanh nhân thành đạt

Steve Harvey rất hạnh phúc và tự hào về Marjorie, ông luôn nhắc tới vợ trong các show diễn của mình. Trong các cuộc phỏng vấn, ông đều thừa nhận rằng Marjorie đã giúp ông thoát khỏi trầm cảm và khó khăn khi chia tay với người vợ thứ hai Mary.

Vào năm 2017, Harvey đã thành lập công ty giải trí thế giới Steve Harvey. Ông đã quảng bá một phiên bản của chương trình gam show truyền hình Family Feud và đầu tư vào kênh HDNet cùng với tập đoàn Anthem Sports and Entertainment.

Cả hai vợ chồng cùng sáng lập ra Quỹ từ thiện Steve và Marjorie Harvey, một tổ chức phi lợi nhuận nhằm vào giáo dục cho giới trẻ.

(Theo Panda)

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO