Báo Điện tử Gia đình Mới

MC Quyền Linh tặng bình nước ngọt, máy lọc nước cho bà con miền Tây chống hạn mặn

MC Quyền Linh đã tự tay trao tặng các phần quà là máy lọc nước và bình nước ngọt cho bà con miền Tây.

Nhắc tới nghệ sĩ chăm làm từ thiện nhất showbiz Việt chắc chắn không thể không nhắc tới MC Quyền Linh - MC quốc dân với những hành động đẹp khiến người người ái mộ.

Mới đây, MC Bạn muốn hẹn hò đã đích thân xuống miền Tây tự tay vận chuyển và trao tặng bình nước ngọt, máy lọc nước có giá trị cho bà con miền Tây chống hạn mặn.

MC Quyền Linh tặng bình nước ngọt, máy lọc nước cho bà con miền Tây chống hạn mặn 0

Được biết, trạm lọc nước tinh khiết của Karofi này có thể cung cấp khoảng 1000 lít nước ngọt cho bà con xã Phước Hiệp, huyện Mỏ Cày Nam.

  MC Quyền Linh tận tay trao bình nước ngọt tặng bà con

MC Quyền Linh tận tay trao bình nước ngọt tặng bà con

MC Quyền Linh tặng bình nước ngọt, máy lọc nước cho bà con miền Tây chống hạn mặn 2

Trên trang cá nhân của mình, Quyền Linh trải lòng:

"Hơn 20 năm mưu sinh tất bật, lăn lộn giữa dòng đời xuôi ngược khắp mọi nẻo đường đất nước, len lỏi vào tận trong những ngõ ngách của cuộc sống, tận trong những trái tim của những mảnh đời bất hạnh và những số phận kém may mắn... Linh cảm giác như mình quá bé nhỏ, nhỏ như 1 vô số hạt cát trên thế gian này, như 1 áng mây, 1 cơn gió thoảng qua trong cõi nhân sinh. 

Linh cũng là một người nghệ sĩ bình thường như bao nhiêu người khác, chỉ có khác là 1 trái tim nghệ sĩ luôn cô đơn trong khoảnh khắc đời thường.

Hôm nay, Linh có dịp trầm ngâm suy nghĩ, tất cả đều là hư vô, là vô thường, là buông bỏ, là yêu thương, là chia sẻ. Ta vẫn nợ cuộc đời này vô số những yêu thương, yêu thương này sẽ gửi gió cuốn bay xa".

MC Quyền Linh tặng bình nước ngọt, máy lọc nước cho bà con miền Tây chống hạn mặn 3

Thông tin MC Quyền Linh ủng hộ, giúp đỡ bà con miền Tây nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng:

- Cám ơn chú đã giúp đỡ người dân miền Tây lúc khó khăn. Nhìn hình ảnh này nhớ chú trong chương trình Vượt lên chính mình quá.

- Người đàn ông tuyệt vời và làm những điều trên cả tuyệt vời.

- Những việc làm đầy tình người, nhân văn.

- Ở đâu có việc tốt ở đó có Quyền Linh

- Quyền Linh luôn có trái tim nhân đạo để làm những việc luôn đầy tình người.

- Tấm lòng của anh, trái tim nhân ái của anh chỗ nào cũng có mặt anh. Thật sự cảm động.

- Em là dân miền Tây, cảm ơn tấm lòng cao quý của anh đã giúp đỡ cho dân lúc này.

- 1 giọt nước, triệu niềm vui. Quyền Linh đầy lòng nhân ái.

- ...

Đây cũng không phải lần đầu tiên MC Quyền Linh làm từ thiện, anh là nghệ sĩ thường xuyên giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn nhưng làm trong âm thầm không phô trương.

Trước đó, trong các chương trình giúp đỡ người nông dân, MC Quyền Linh từng công khai chơi "ăn gian" để giúp người dân nghèo có thể chiến thắng.

Anh cũng từng đóng góp khoản tiền lớn để hỗ trợ nhân vật trong chương trình Vượt lên chính mình.

MC Quyền Linh tặng bình nước ngọt, máy lọc nước cho bà con miền Tây chống hạn mặn 4

Nam MC từng trải lòng với truyền thông: 

"Tôi luôn luôn muốn sống thấp hơn mọi người. Nếu tôi chọn sống cho mình, tôi đứng trên cao thế chắc mọi người sẽ buồn vì họ với lên không nổi. Tôi muốn đứng thật thấp để họ gần được với tôi.

Tôi không có khát vọng làm giàu, tôi sẵn sàng đi đến một nơi vùng xa để đem hạnh phúc đến cho một gia đình nghèo nào đó. Tôi làm nghệ thuật cũng gần 30 năm rồi và hết 25 năm tôi làm các chương trình xã hội.

Tôi muốn cống hiến nhiều hơn cho khán giả của mình. Tôi dành cả tuổi trẻ cho xã hội, cho các chương trình thiện nguyện từ xây cầu, xây nhà, mổ tim rồi những người bị chất độc màu da cam, ung thư… tôi đều có mặt cả.

Tôi không đam mê danh vọng, tôi cũng không phải là người quá cần tiền. Tôi tự cảm thấy mình không phải là người của showbiz, bởi không ai làm showbiz mà lội đi mưa, đi nắng.

Tôi chỉ nghĩ mình là một người lao động nghệ thuật. Nghệ thuật của tôi không phải là cái gì bóng bẩy, nghệ thuật của tôi là đem niềm vui đến cho mọi người”.

Quyền Linh được biết đến với vai trò diễn viên, MC của các chương trình nổi tiếng như: Lục lạc vàng, Tam sao thất bản (VTV3), Ai là ai (VTV3), Chúc mừng sinh nhật, Con đường chinh phục, Gia dình hạnh phúc, Siêu thị may mắn (HTV7), Vua bếp (HTV9), Chuyện không của riêng ai (HTV7)....

Anh kết hôn cùng Dạ Thảo ngày 11/9/2005. Đến nay, cả hai đã có 2 cô con gái vô cùng xinh đẹp là Mai Thảo Linh và Mai Thảo Ngọc.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO