Báo Điện tử Gia đình Mới

Nam MC VTV gây phẫn nộ vì lên tiếng miệt thị Hương Giang Idol

Động thái của nam MC Trương Việt Phong nhanh chóng bị cho là ám chỉ Hương Giang Idol.

  Nam MC VTV gây phẫn nộ vì miệt thị Hương Giang Idol

Nam MC VTV gây phẫn nộ vì miệt thị Hương Giang Idol

Mới đây, trên mạng xã hội đang rần rần chia sẻ dòng trạng thái của MC nổi tiếng VTV Trương Việt Phong có nội dung bị cho là nói về Hoa hậu chuyển giới Hương Giang Idol.

Trong status của mình, nam MC bày tỏ quan điểm cá nhân về việc 1 người chuyển giới lại ngồi chỉ cách phụ nữ thuần chủng giữ đàn ông thì có vẻ hơi sai sai.

Nam MC VTV gây phẫn nộ vì lên tiếng miệt thị Hương Giang Idol 1

Cụ thể, Trương Việt Phong viết: "Dù gì cũng là một nam nhân chuyển giới thành nữ mà cứ ngồi sóng truyền hình 'chỉ bảo' phụ nữ thuần chủng 'cách để giữ đàn ông', 'chinh phục zai'?! Hơi sai và xa giới hạn! Kỳ kỳ".

Chia sẻ này của Trương Việt Phong nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều người cho rằng, cách nói của nam MC là miệt thị Hương Giang, phân biệt giới tính và tuyên bố sẽ tẩy chay anh.

Nam MC VTV gây phẫn nộ vì lên tiếng miệt thị Hương Giang Idol 2

Trước ý kiến trái chiều của dư luận, Trương Việt Phong đã xóa status gây tranh cãi khỏi trang cá nhân. Nam MC cũng chia sẻ trên Kenh14.vn:

"Mình không bài xích, không kỳ thị và chê bai các bạn trong cộng đồng nhất là các bạn trans. Hằn một lời hay một status không rõ được vấn đề và giữa những kẻ xa lạ nhau càng không cần biết nó tốt hay không tốt mà cứ văng tục, ném đá".

Ngoài ra, Trương Việt Phong cũng cho biết, anh luôn nhìn nhận Hương Giang là một người với nhân dạng đẹp, có chiều sâu đằng sau bao đau đớn của việc thay đổi hình dạng. 

Đối với việc đăng tải status này, nam MC VTV vẫn giữ nguyên quan điểm cá nhân rằng, những gì của phụ nữ và là phụ nữ thì chia sẻ kinh nghiệm cho phụ nữ khác với tư cách là một người phụ nữ hẳn hay hơn.

Bạn nghĩ sao về quan điểm của Trương Việt Phong?

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO