Báo Điện tử Gia đình Mới

MDIS hợp tác với trường Đại học của Anh đào tạo thạc sĩ trực tuyến với 5 chuyên ngành mới

Viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) mở chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) mới với 5 chuyên ngành theo hình thức học tập trực tuyến. Chương trình này là sự hợp tác giữa MDIS và Đại học Edinburgh Napier (Anh Quốc).

Cụ thể, 5 chuyên ngành đào tạo mới gồm: Quản lý Sự kiện, Quản lý Y tế, Quản lý Nhà hàng - Khách sạn & Du lịch, Lãnh đạo & Đổi mới và Tiếp thị. 

Ông Issac Joshua, Trưởng phòng Du lịch & Khách sạn của MDIS cho biết: "Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của trường Đại học Edinburgh Napier với lựa chọn chuyên ngành Quản lý sự kiện hoặc Quản lý khách sạn & Du lịch là một chương trình trực tuyến được thiết kế cẩn thận và có cấu trúc chặt chẽ, hỗ trợ khả năng tiếp cận và đảm bảo học viên nâng cao giá trị kỹ năng hiện tại và phát triển nghề nghiệp sau này.”

MDIS hợp tác với trường Đại học của Anh đào tạo thạc sĩ trực tuyến với 5 chuyên ngành mới 0

Bởi chương trình học MBA trực tuyến này về chất lượng được công nhận toàn cầu sẽ phát triển các kỹ năng kinh doanh cá nhân và cung cấp chuyên môn cần thiết cho các vị trí cao trong bất kỳ tổ chức nào.

Khóa học trực tuyến linh hoạt dựa trên kinh nghiệm làm việc thực tế của đội ngũ giảng viên và chương trình giảng dạy phù hợp với môi trường kinh doanh năng động, hiện đại trên thế giới. Đồng thời cũng tập trung vào phát triển kỹ năng lãnh đạo và áp dụng các lý thuyết quản lý vào thực tiễn.

MDIS hợp tác với trường Đại học của Anh đào tạo thạc sĩ trực tuyến với 5 chuyên ngành mới 1

Qua khóa học này, học viên sẽ học được năng lực giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và đột phá, tư duy phản biện, lý luận chiến lược và tốt nghiệp với năng lực kinh doanh và kỹ năng quản lý hiệu quả.

Ông Ignatius Teo, Hiệu trưởng Trường Kinh doanh MDIS cho biết: “Từ lịch trình học tập linh hoạt bằng phương pháp giảng dạy trực tuyến hiệu quả qua video, đến các bài kiểm tra nhỏ sinh động sẽ giúp học viên tự quản lý tiến độ học, chương trình MBA trực tuyến của Đại học MDIS - Edinburgh Napier cho phép bạn học các kỹ năng Quản lý và Tiếp thị Sáng tạo theo nhịp độ riêng của mình."

H.Thành/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO