Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẹ bé gái đánh con rồi livestream đã ly hôn 4 năm?

Đoạn video bé gái bị mẹ đánh rồi livestream lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ. Mới đây, ông ngoại của bé gái và chính quyền địa phương đã lên tiếng về vụ việc.

Ông ngoại của bé gái: "Cũng có thể do tức giận với tôi mà nó đã tạo ra tình huống đấy"

Được biết hiện ông của bé gái trong đoạn video là ông Vũ Hồng S. trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm – cũng là nơi bé gái đang cùng ông ngoại sinh sống.

Đoạn video người mẹ đánh con gái rồi livestream lên mạng đã khiến hàng ngàn người phẫn nộ

Đoạn video người mẹ đánh con gái rồi livestream lên mạng đã khiến hàng ngàn người phẫn nộ

Vào thời điểm này ông S. đang chuẩn bị quần áo đưa cháu bé đến trường mầm non để học. Thật bất ngờ hiện hữu trước mắt chúng tôi bé gái nhân vật chính hoàn toàn với vẻ bề ngoài không có bất kỳ biểu hiện gì bất thường và cũng không có dấu vết gì cho thấy bé bị bạo hành.

Ông S. cho hay, trong những ngày gần đây chị Vũ Thị Nh. (mẹ bé) có những biểu hiện lạ, liên tục gây mâu thuẫn với bố đẻ, dù vậy ông vẫn nhẫn nhịn cho qua. “Cũng có thể do công việc không được thuận chiều, vì vậy mà tính nết con gái tôi thường cáu gắt, thậm chí còn mắng cả tôi nhưng phải chịu. Cũng có thể do tức giận với tôi mà nó đã tạo ra tình huống đấy. Hôm qua lúc hai bố con giận nhau, ở dưới nhà tôi có nghe thấy nó cứ mắng con giống y như giọng trong clip này”, ông S. nói.

Chia sẻ thêm về hoàn cảnh gia đình, ông S. cho hay, bản thân ông đã về hưu, người vợ của ông không hợp nên đã mua nhà ở một quận huyện khác. Con gái ông (mẹ cháu bé) cũng có hoàn cảnh tương tự và hai vợ chồng chị này ly hôn được 4 năm nay, bé gái ở với ông ngoại, thường xuyên bố của bé cũng ghé thăm. Về cháu bé, ông S. cho hay, mẹ và ông ngoại rất thương yêu bé vì cháu ngoan ngoãn.

Chính quyền địa phương lên tiếng

Trên báo chí, ông Hoàng Nhật Dật – tổ trưởng tổ dân phố Trù 5 (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm) cho hay, chị Nh. lấy chồng ở phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng. Sau khi ly hôn chị Nh. cùng con gái ở cùng với bố đẻ.

Ở địa phương, chị Nh. chưa có vi phạm pháp luật và không có vấn đề gì, tuy nhiên sau sự việc này khiến chính quyền địa phương rất lấy làm tiếc. Đại diện hội phụ nữ tổ dân phố cho hay, bản thân chị Nh. có vấn đề về sức khỏe không bình thường. Thi thoảng hàng xóm từng chứng kiến và can thiệp sự mâu thuẫn giữa chị Nh. và bố đẻ.

Khi được hỏi về sự việc, bé gái này không giải thích và cũng không tỏ ra lo sợ bất cứ điều gì.

Cô giáo hiệu trưởng nơi bé gái đang theo học cho hay, ngày hôm qua (14/6) bé gái này không đến trường. Ngoài ra trong thời gian qua bé cũng đi học thất thường. “Bé rất ngoan, không nghịch ngợm tuy nhiên ít nói. Chúng tôi rất quan tâm đến tất cả các con, tuy nhiên việc này mà xảy ra ở nhà do mẹ cháu gây ra thì đáng tiếc và đau lòng...”, cô hiệu trưởng nơi bé đang theo học chia sẻ.

Hoàng Ngọc Vũ/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO