Báo Điện tử Gia đình Mới

Mê cung tập 20: Trần Đức bị tổ chức Ác la ám sát

Mê cung tập 20 phát sóng trên VTV3 vào tối nay ngày 27/6 sẽ có những thông tin xung quanh giữa Trần Đức, Đồng Vĩnh, Đông Hòa và tổ chức Ác la.

Tóm tắt nội dung phim Mê cung tập 19

Tại tập 19 phim Mê cung dần hé lộ vai trò thực sự của Đông Hòa. Anh luật sư này không chỉ là tay sai đắc lực của vua đất Đồng Vĩnh mà còn điều hành hội Ác la. Một tổ chức gây án, giết người theo kiểu dịch vụ VIP.

Tất nhiên Đông Hòa làm việc dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đồng Vĩnh và có liên quan đến việc tranh giành những dự án đất, bất động sản mà tập đoàn Đồng Vĩnh đang thâu tóm.

  Mê cung tập 19 dần hé lộ vai trò thực sự của Đông Hòa

Mê cung tập 19 dần hé lộ vai trò thực sự của Đông Hòa

Mê cung tập 19 khá căng thẳng khi dưới sự thúc giục của Đồng Vĩnh, Đông Hòa lên kế hoạch giết Trần Đức, phó chánh thanh tra thành phố, cũng là bạn học thân thiết với Hòa.

Nhưng kế hoạch này thất bại bởi sự ngăn chặn của cảnh sát do Khánh điều hành. Và tất nhiên Khánh đã bắt đầu nghi ngờ Đông Hòa nhưng không dám tiết lộ với Lam Anh về anh trai của cô vì sợ bạn gái lo lắng.

Ngoài ra trong tập này còn tiết lộ chuyện Khánh vào nhà giam gặp Cường Lâm và được biết ông Lê Vương (bố của Lam Anh) không phải do băng nhóm ma túy của ông giết.

Review Mê cung tập 20

Mê cung tập 20 tối nay ngày 27/6 lúc 21h40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ trích đoạn Trần Đức sẽ bị tổ chức Ác la ám sát.

  Mê cung tập 20: Trần Đức bị tổ chức Ác la ám sát (Ảnh: VTV)

Mê cung tập 20: Trần Đức bị tổ chức Ác la ám sát (Ảnh: VTV)

Nhưng cũng có cảnh ông Đồng Vĩnh liên tục gọi điện cho lãnh đạo hội Ác la nhưng vẫn không liên lạc được, khiến ông và Đông Hòa lo lắng: “Vấn đề nghiêm trọng hơn chúng ta tưởng”. Vậy còn có nhân vật lãnh đạo nào chưa lộ diện?

  Mê cung tập 20 sẽ có cảnh Khánh trực tiếp đối đầu với Đông Hòa không?

Mê cung tập 20 sẽ có cảnh Khánh trực tiếp đối đầu với Đông Hòa không?

Video review phim Mê cung tập 20 VTV giải trí:

Mê cung tập 20 sẽ có cảnh Khánh trực tiếp đối đầu với Đông Hòa không? Nếu thực sự hành tung của Đông Hòa đã bị bại lộ và anh ta đang có những hoạt động phi pháp, liên quan đến tổ chức giết người thì Khánh sẽ phải xử sự thế nào khi đó chính là anh trai của người yêu? Đông Hòa có liên quan gì đến cái chết của Lê Vương không?

Mê cung là bộ phim nằm trong series Cảnh sát hình sự. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Trung Dũng - người viết chính của Người phán xử. Đạo diễn của phim là Khải Anh - Trọng Khôi.

Được biết, Mê cung là câu chuyện được xây dựng dựa trên các tình huống, câu chuyện có thật ngoài đời. Bộ phim đưa người xem vào một mê cung tưởng chừng khó tìm được lối ra nhưng nhờ có những chiến sĩ cảnh sát hình sự như Khánh (do Hồng Đăng thủ vai) đã kiên quyết lật ngược vấn đề và tìm ra thủ phạm.

30 tập phim với những vụ án, trông thì có vẻ không liên quan, nhưng lại có một sự liên kết vô hình khiến cho mọi chuyện ngày càng trở nên tinh vi, phức tạp. Và cũng chính từ việc lần theo đường dây kết nối này, Khánh đã dần khám phá ra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của cha mình.

Mê cung phát sóng lúc lúc 21 giờ 40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 24/4/2019.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO