Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẹ MC Cát Tường bất ngờ gửi tâm thư căn dặn con gái giữa ồn ào ngưng dẫn 'Bạn muốn hẹn hò'

Trước những ồn ào xoay quanh việc dừng dẫn "Bạn muốn hẹn hò", mẹ MC Cát Tường bất ngờ gửi tâm thư đến con gái khiến ai đọc cũng xúc động.

Sau ồn ào ngưng dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò", mới đây, MC Cát Tường bất ngờ đăng tải một bài viết chia sẻ về cảm xúc của cô sau khi nhận được tâm thư của mẹ.

Trong thư, mẹ MC Cát Tường dặn dò cô từng chút, từng chút một về cách ứng xử trong cuộc sống khiến nữ MC cảm thấy vô cùng biết ơn.

  Cát Tường chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được tâm thư viết tay của mẹ

Cát Tường chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được tâm thư viết tay của mẹ

Nữ MC chia sẻ:

"Thật hạnh phúc khi có mẹ! Mình thật may mắn khi luôn được sự che chở của ba mẹ, chưa làm được việc gì báo hiếu toàn là "báo cô, báo thầy".

Nhớ lúc nhỏ mình bị ba mẹ đánh hoài, đánh đau lắm nhưng vừa đánh vừa dạy, mình rất lỳ biết đau nhưng vẫn thường xuyên phạm lỗi (ham chơi, yêu sớm...), lúc 2 mươi mấy tuổi thời làm ca sĩ mỗi tối mình đi hát xong đi chơi đến 2, 3 giờ sáng về đến nhà lúc nào mẹ cũng chờ cửa không la câu nào chỉ nói "đi dữ" rồi vào thắp 3 cây nhan lên bàn thờ (đều đặn mỗi đêm).

Đến giờ hơn 40 tuổi rồi mà mình vẫn luôn làm ba mẹ lo lắng, đúng là bất hiếu thật. Khi mình vui ba mẹ vui theo khi mình buồn ba mẹ buồn gấp bội.

Sáng nay dậy trễ (vì đêm qua không ngủ được luyện phim bộ) thức dậy vội vả ăn tô phở mẹ mua rồi đi làm. Lên xe mở giỏ xách ra thấy 1 tờ giấy với những nét chữ của mẹ.

  Bức thư tay của mẹ Cát Tường dành cho con gái

Bức thư tay của mẹ Cát Tường dành cho con gái

"Chỉ nói những điều mình biết đúng sự thật - không phổ biến những điều gian dối. Chúng ta biết rằng mình không thể chuộc lại những tai hại gây ra khi nói sai, nói xấu, khi suy diễn bừa bãi và tệ hơn nữa vu khống và bịa đặt. Nếu có một lương tâm ngay chính, biết yêu chuộng chân lý chúng ta có thể đem lại tốt đẹp khi sử dụng truyền thông".

Cám ơn mẹ - mẹ tôi tuyệt vời!

Yên tâm mẹ nhé, con sẽ dạy con gái con như những gì mẹ đã dạy con".

  MC Cát Tường rạng rỡ chụp ảnh cùng mẹ

MC Cát Tường rạng rỡ chụp ảnh cùng mẹ

  Con gái của nữ MC ngày càng xinh đẹp

Con gái của nữ MC ngày càng xinh đẹp

Ngay khi đoạn chia sẻ này được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn bè, người hâm mộ MC Cát Tường. Phần lớn mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô vì có một người mẹ tuyệt vời, tâm lý như vậy.

- Chị và mẹ chị có cách làm mẹ quá hay là làm luôn bạn thân của con gái. Phục sát đất.

- Thật kính trọng bác Cát Tường may mắn được làm con của bác.

- Chị thật hạnh phúc khi có người mẹ quá tuyệt vời. Dù có bao nhiêu tuổi nhưng trong mắt các mẹ mình vẫn là một đứa trẻ. Bác gái trẻ quá chị.

- Mẹ chị thật tuyệt vời! Em mong những điều tốt đẹp đến với gia đình chị.

- Một người mẹ rất là tuyệt vời.

Trước đó, khán giả yêu thích chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã phản ứng trước thông tin Ban tổ chức thay đổi MC. Theo đó, nữ diễn viên Nam Thư sẽ thay thế vị trí "bà mai" của Cát Tường và cô sẽ chuyển sang dẫn một chương trình khác là "Hẹn ăn trưa".

Sự việc sẽ không có gì nếu như trong Cát Tường bất ngờ chia sẻ cô cảm thấy hụt hẫng và bị stress khi bị đơn phương cắt hợp đồng trong 1 livestream.

Ngay lập tức, nhiều người lên tiếng đòi công bằng cho "bà mai" đã gắn bó với "Bạn muốn hẹn hò" 6 năm liền.

Trước sự việc ồn ào này, MC Quyền Linh, bạn dẫn của Cát Tường cũng chia sẻ thông báo từ phía Ban tổ chức lý giải vì việc Nam Thư thay Cát Tường.

Được biết, đây là yêu cầu từ phía Đài truyền hình Kansai TV Nhật Bản - đơn vị sở hữu format gốc của chương trình.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO