Báo Điện tử Gia đình Mới

Dinh dưỡng cho mẹ tròn vuông

Mang thai và cho con bú là thời kỳ có thật nhiều sự thay đổi về tâm sinh lý, nếu không có một chế độ dinh dưỡng và chăm sóc đặc biệt sẽ khiến mẹ gặp những trở ngại, ảnh hưởng đến em bé.

Câu hỏi quan trọng nhất đối với giai đoạn này chính là làm sao để phụ nữ mang thai, cho con bú luôn có được sức khỏe tốt, sức đề kháng cao nhất?

Hiểu hơn về cơ thể của mẹ

Ít ai biết rằng, trong giai đoạn mang thai, cơ thể của phụ nữ có sự thay đổi rõ rệt. Nhu cầu năng lượng thông thường của phụ nữ chỉ 2200 kcal/ngày, trong khi phụ nữ mang thai tăng thêm khoảng 360 kcal/ngày (3 tháng đầu), 475 kcal/ngày (7 tháng sau) và 550 Kcal/ngày (trong giai đoạn cho con bú), đồng thời cũng gia tăng nhu cầu hàng loạt các chất dinh dưỡng khác.

Do đó, để hỗ trợ cho phát triển của trẻ và sức khỏe của mẹ, cần một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đáp ứng nhu cầu tăng cao trong giai đoạn này.

  Giai đoạn mang thai vô cùng quan trọng, mẹ cần chú trọng chăm sóc sức khỏe của cơ thể

Giai đoạn mang thai vô cùng quan trọng, mẹ cần chú trọng chăm sóc sức khỏe của cơ thể

Theo các chuyên gia sức khỏe, nếu mẹ bầu không chú trọng sức khỏe trong giai đoạn mang thai và cho con bú thì sự phát triển của các bé sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hơn 80% trẻ em mắc phải tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng do mẹ bầu không chú ý đến chế độ dinh dưỡng phù hợp trong giai đoạn thai kỳ. Nhiều nghiên cứu cho thấy, với khẩu phần ăn thông thường có thể giúp mẹ đủ năng lượng nhưng không thể đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu, đặc biệt như canxi nếu không được bổ sung sữa hợp lý.  

Điều đó có nghĩa là, tất cả các mẹ bầu cần phải chọn cho mình sản phẩm sữa phù hợp. Bởi thời điểm mang thai chính là giai đoạn vàng để bé phát triển trí não, tăng cường sức đề kháng trước khi chào đời. Từ đó, mẹ có thể ngăn ngừa nguy cơ dị tật và các hệ lụy nghiêm trọng từ việc thiếu chất dinh dưỡng gây nên.

  Để mẹ khỏe, bé thông minh cần có chế độ dinh dưỡng đặc biệt trong thời gian mang thai và cho con bú

Để mẹ khỏe, bé thông minh cần có chế độ dinh dưỡng đặc biệt trong thời gian mang thai và cho con bú

Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng từ Mỹ

Bên cạnh chế độ sống khỏe thì một trong những yếu tố quan trọng nhất của mẹ bầu đó chính là sử dụng dòng sữa tốt. Thấu hiểu được khát khao của các mẹ bầu về nguồn dinh dưỡng an toàn, chất lượng, dòng sữa Dr.Luxia Mum chất lượng của US Cali đã ra đời.

Dr.Luxia Mum là dòng sữa đặc biệt dành cho mẹ trong giai đoạn mang thai, cho con bú. Nếu sử dụng sản phẩm sữa Dr.Luxia Mum từ Mỹ, mẹ sẽ có giai đoạn thai kỳ khỏe mạnh, hỗ trợ bé phát triển thể chất và trí não toàn diện, đáp ứng được tiêu chuẩn dinh dưỡng Quốc Tế đưa ra.

Dr.Luxia Mum hiểu được rằng trong giai đoạn mang thai và cho con bú, điều quan trọng nhất của các mẹ đó chính là chế độ dinh dưỡng đầy đủ. Với công thức cải tiến đặc biệt Procare Mum, sản phẩm này đã ra đời mang đến các dưỡng chất cần thiết như Canxi, sắt, Vitamin, khoáng chất . Từ đó,  các mẹ bầu và sau sinh có được sức đề kháng cực kỳ tốt,  ngăn ngừa tình trạng  thiếu máu xuất hiện. Chưa kể, hệ xương, hệ tiêu hóa và răng của mẹ cũng được hỗ trợ tối ưu nhất.

Đặc biệt, dòng sữa Dr.Luxia Mum còn cung cấp gấp đôi hàm lượng DHA,  đáp ứng đúng tiêu chuẩn của tổ chức WHO/FAO. Từ đó, các bé được hỗ trợ phát triển trí não và thị giác một cách toàn diện nhất ngay từ giai đoạn đầu đời, giúp bé yêu có khởi đầu trọn vẹn và hành trình sống lý tưởng.

  Sản phẩm dinh dưỡng Dr. Luxia Mum

Sản phẩm dinh dưỡng Dr. Luxia Mum

Mỗi ngày, các mẹ chỉ cần uống 2 ly sữa sẽ đáp ứng được 100% nhu cầu Axit Folic, giảm thiểu nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ. Từ đó, trẻ sinh ra khỏe mạnh, sức đề kháng tốt và hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện.

Với thành phần dinh dưỡng đặc biệt, dòng sữa Dr.Luxia Mum tăng cường thành phần Synbiotics và Procare Mum hỗ trợ cho các lợi khuẩn được hoạt động hiệu quả, giúp ngăn ngừa táo bón xuất hiện.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO