Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Cộng đồng mạng phát sốt clip chồng âu yếm, đòi đẻ con thay cho vợ

Nhiều giờ qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đưa vợ đi sinh khiến nhiều chị em không khỏi ngưỡng mộ.

Hình ảnh trong clip cho thấy người vợ đang quằn quại đau đớn khi sắp lên bàn sinh. Nhìn thấy vợ khóc nấc vì đau, người chồng liên tục ôm, cầm tay an ủi vợ.

Anh cố trấn an vợ: “Anh thương nào, đứa sau anh sẽ đẻ hộ em”. Mặc dù biết đó chỉ là lời nói để an ủi mình trong cơn đau nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ để người vợ cảm thấy ấm lòng.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, chị em phụ nữ đã nhanh tay chia sẻ về trang cá nhân để nhắc nhở chồng, người yêu của mình. Cư dân mạng cho rằng các anh chồng nên nhìn đây mà học hỏi, đừng quá vô tâm với vợ khiến họ bị trầm cảm, ảnh hưởng đến sức khỏe.

“Nhìn thấy clip này, mấy ông liệu mà thương yêu vợ nhiều hơn. Mang bầu cực khổ, đẻ con cho chồng cực khổ lắm chứ chẳng sung sướng gì đâu”, một người dùng Facebook bình luận.

Cộng đồng mạng phát sốt clip chồng âu yếm, đòi đẻ con thay cho vợ 0

“Xem clip này xong, chỉ muốn về ôm vợ một cái, nhìn thấy mà thương. Cảm thấy thật có lỗi với vợ ở nhà, lúc sinh con mình lại đang ở xa. Nếu có thể sinh con thay vợ, mình cũng bằng lòng sinh thay”, một người chồng chia sẻ.

“Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, lấy được người chồng thương vợ, dịu dàng như vậy dù sinh cả đội bóng cũng bằng lòng. Hy vọng tương lai sẽ gặp một người chồng tốt, biết yêu thương vợ như vậy”, bình luận của một cô gái chưa có chồng chia sẻ.

Mặc dù chưa có thông tin gì thêm về cặp vợ chồng này nhưng đoạn clip vẫn đang gây “bão” trên mạng xã hội.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO