Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Ông lão 70 tuổi quyết ly hôn vì vợ có ‘máu hoạn thư’ với nhiều chiêu trò quái đản

Thấy chồng tham gia văn nghệ, bà lão 70 tuổi cho rằng chồng ngoại tình với nhiều người và nghĩ ra đủ chiêu trò hành hạ chồng. Không chịu được với hành vi quái đản của vợ, ông lão 70 tuổi quyết ly hôn.

  Tính tình không hợp nhau làm các cặp đôi già hay xảy ra mâu thuẫn. Ảnh minh họa

Tính tình không hợp nhau làm các cặp đôi già hay xảy ra mâu thuẫn. Ảnh minh họa

Ông M.V.B. và bà N.T.T. đều đã 70 tuổi và đang sống tại Quảng Ninh. Dù đã trải qua cuộc sống hôn nhân gần 50 năm nhưng ông lão 70 tuổi vẫn quyết ly hôn với người vợ già vì không chịu được những chiêu trò quái đản của vợ.

Theo ông B. kể lại, những năm đầu kết hôn, 2 ông bà sống chung hòa thuận, hạnh phúc.

Sau đó vài năm, cuộc sống vợ chồng bắt đầu phát sinh mâu thuẫn. Nguyên nhân là do tính tình không hợp nhau và do cách cư xử của bà T. trong đời sống vợ chồng.

Đặc biệt, từ năm 2012 đến nay mâu thuẫn vợ chồng của 2 ông bà ngày một trầm trọng hơn.

Nguyên nhân xuất phát từ việc ông B. làm công việc liên quan đến tâm linh làm bà T. có nhiều thay đổi, không quan tâm đến cuộc sống vợ chồng và dần cả hai không còn tiếng nói chung.

Mặc dù vẫn sống chung trong một nhà nhưng 2 ông bà không ai quan tâm đến ai, độc lập, riêng rẽ hoàn toàn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Sự việc lên đến đỉnh điểm là khi ông B. tham gia Câu lạc bộ văn nghệ của người cao tuổi thì bà T. luôn luôn ghen tuông vô cớ và cho rằng chồng mình ngoại tình với nhiều người phụ nữ khác.

Xuất phát từ sự ghen tuông đó mà bà T. luôn có những cách cư xử, lời lẽ thiếu tôn trọng, thậm chí là xúc phạm chồng.

Vì những hành vi và lời nói thiếu tôn trọng của bà T. ngày càng thái quá nên Câu lạc bộ văn nghệ đề nghị ông B. nghỉ tham gia sinh hoạt.

Nhưng do yêu thích văn nghệ và cũng là thú vui tuổi già nên ông B. vẫn tiếp tục tham gia. Điều đó làm cho bà T. nổi “máu hoạn thư” ngày càng dữ dội và tiếp tục có những hành vi cư xử không đúng với chồng.

  Những cuộc tụ họp bạn bè cũng có thể làm bạn đời ghen tuông, ngờ vực. Ảnh minh họa

Những cuộc tụ họp bạn bè cũng có thể làm bạn đời ghen tuông, ngờ vực. Ảnh minh họa

Bà T. nghĩ ra đủ chiêu trò để “hành hạ” người chồng “đào hoa” của mình. Lúc thì bà hắt nước bẩn vào người chồng, có khi bà pha axit vào chai nước uống của chồng làm ông B. không biết uống phải gây ảnh hưởng sức khỏe, rồi bà còn dùng thuốc diệt cỏ phun vào rau mà ông B. đang sử dụng hàng ngày…

Thấy những hành vi của vợ ngày càng quái gở và không thể chấp nhận nên ông B. đã quyết định ly hôn với người vợ đã chung sống gần 50 năm.

Ông B. cho biết: “Đã có lúc tôi nghĩ đến chuyện hòa giải để đoàn tụ vì tình nghĩa vợ chồng bao năm nay, cùng với việc 2 vợ chồng đều tuổi cao sức yếu.

Tuy nhiên, vợ tôi không nhận ra những hành động sai trái, ghen tuông mù quáng của mình mà còn tiếp tục có những hành vi gây hại cho sức khỏe của tôi nên tôi quyết định ly hôn”.

Nhưng vì không muốn mang tiếng ghen tuông mù quáng, ám hại chồng như ông rêu rao nên bà T. không chịu ly hôn để níu kéo cuộc hôn nhân và mong được "minh oan".

Chính vì 2 vợ chồng già đàm phán mãi vẫn không tìm được tiếng nói chung nên ông B. đã khởi kiện ra tòa nhờ pháp luật giải quyết với mong muốn sớm có được cuộc sống thanh thản lúc cuối đời.

L.Minh /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO