Báo Điện tử Gia đình Mới

MEATDeli khuyến mại khủng, chị em tha hồ trổ tài bếp núc trong mùa dịch COVID-19

MEATDeli hỗ trợ người tiêu dùng với giá sốc, chỉ từ 7.300đ/1 lạng xương cục (Miền Bắc) 8.600đ/100gr xương heo (Miền Nam).

“Stay home” để phòng chống Covid-19 đã khuấy động phong trào vào bếp của rất nhiều chị em. Những món ăn ngon được khoe khắp mạng xã hội, các group chia sẻ kinh nghiệm nấu nướng cũng nhộn nhịp hơn hẳn.

Nhờ đó, thịt mát MEATDeli, thương hiệu yêu thích của nhiều chị em nội trợ hỗ trợ NTD với giá sốc nhiều loại sản phẩm, chương trình đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Trổ tài nấu nướng các món ngon cho cả nhà trong mùa Covid-19

Người Việt thường có thói quen ăn các món nước ấm nóng vào buổi sáng. Phở, bún, bánh đa… thơm phức và giàu dinh dưỡng là lựa chọn hàng đầu. Nước dùng là yếu tố quyết định giúp các món ăn này trở nên hấp dẫn và không thua kém gì ngoài hàng, Nước dùng phải được chế biến bằng nước hầm xương với nguyên liệu chất lượng mới cho ra đúng hương vị truyền thống ưa thích.

Xương ống dùng để nấu nước dùng cho các món bữa sáng, xương cục có thể dành cho món bún sườn chua hay các món canh hầm xương bổ dưỡng của bữa trưa và bữa tối.

  Nước hầm xương ống MEATDeli cho món hủ tíu ngon đúng chuẩn

Nước hầm xương ống MEATDeli cho món hủ tíu ngon đúng chuẩn

Đặc biệt các bạn nhỏ cực mê món cháo thơm ngọt được nấu với nước hầm xương. Các nguyên liệu tưởng đơn giản nhưng lại không thể thiếu để tạo lên các món ăn thơm ngon chuẩn vị.

Đặc biệt, từ ngày 18/04 đến 31/05 này, MEATDeli hỗ trợ người tiêu dùng với giá sốc cho sản phẩm xương ống và xương cục. Ngoài ra, thịt vai cũng được khuyến mại với mức giá hấp dẫn chỉ từ 13.100đ/1 lạng (Miền Bắc) và 12.400đ/100gr (Miền Nam). Với 3 sản phẩm được giảm giá lần này, các chị em tha hồ sáng tạo từ nước dùng cho bữa sáng, canh hầm xương hay các món mặn thơm ngon, bổ dưỡng. Chương trình giảm giá được áp dụng trên toàn Hệ thống VinMart/VinMart+, các cửa hàng và đại lí MEATDeli.

Thịt MEATDeli “thịt sạch chọn không cần chạm” có gì đặc biệt

MEATDeli là thương hiệu thịt mát đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Với công nghệ đóng gói kín Oxy-Fresh 9 theo tiêu chuẩn thịt mát Châu Âu tại 0-4 độ C giúp ngăn chặn vi khuẩn, miếng thịt sạch MEATDeli được cách ly hoàn toàn với môi trường rủi ro bên ngoài, bảo đảm Vệ sinh An toàn Thực phẩm và giảm thiểu khả năng bị lây nhiễm vi khuẩn. Do đó, người tiêu dùng dễ dàng chọn được miếng thịt tươi ngon an toàn mà không cần chạm.

  Thị vai MEATDeli xào thiên lý tươi ngon dinh dưỡng

Thị vai MEATDeli xào thiên lý tươi ngon dinh dưỡng

Khác với thịt nóng, thịt mát MEATDeli được kiểm soát chất lượng từ khâu chăn nuôi cho đến tay người tiêu dùng, quy trình giết mổ hiện đại nhất thế giới hiện nay, cung cấp cho người Việt sản phẩm thịt sạch đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Theo quy trình:

  • Hệ thống chăn nuôi khép kín
  • Thịt sạch MEATDeli được sản xuất trong quy trình khép kín: Heo khoẻ được nuôi theo tiêu chuẩn Global GAP và áp dụng hệ thống kiểm soát 3 tuyến kiểm dịch theo hướng dẫn của bộ NN-PTNT và Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế.
  • Sản xuất theo công nghệ thịt mát từ Châu Âu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Heo được treo móc không chạm đất trong suốt quá trình giết mổ, sau đó được đưa vào làm mát đảm bảo nhiệt độ thân thịt đạt 0 – 4 độ C.
  MEATDeli “thịt sạch không chạm tay” tươi ngon suốt 9 ngày

MEATDeli “thịt sạch không chạm tay” tươi ngon suốt 9 ngày

Từ quy trình trên, người tiêu dùng là người đầu tiên chạm tay vào miếng thịt MEATDeli, tránh việc nhiễm khuẩn do truyền qua tay nhiều người.

Công nghệ chế biến hiện đại giúp MEATDeli có vị ngon đặc biệt, khác với các loại thịt lợn khác trên thị trường. Theo báo cáo của Nielsen Việt Nam, 97% người tiêu dùng tham gia khảo sát đồng ý sản phẩm thịt mát MEATDeli tươi ngon.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO