Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẹo giảm cân nhanh bằng gừng tươi an toàn mà cực hiệu quả, giúp chị em bụng eo thon

Bình luận

Cách giảm cân bằng gừng tươi dưới đây rất hiệu quả. Chỉ cần biết cách phối hợp gừng với một số nguyên liệu sẵn, dễ kiếm là bạn đã có mẹo giảm cân nhanh bằng gừng tươi, người mi nhon, bụng eo thon rồi!

Mẹo giảm cân nhanh bằng gừng tươi

Nguyên liệu

100gr gừng

2 lít nước

Cách thực hiện:

Để làm nước gừng tươi giảm cân nhanh, trước hết bạn chọn gừng ta củ nhỏ rồi thái lát mỏng. Đun sôi 2 lít nước rồi cho gừng thái lát vào, đun nhỏ lửa trong vòng 15 phút thì tắt bếp để nguội.

Với nước gừng này, bạn dùng thay nước lọc cả ngày giúp thanh lọc, thải độc, tiêu hao mỡ hiệu quả. 

Tuy nhiên, nếu giảm cân bằng nước gừng cần lưu ý đun vừa lượng nước đủ dùng trong ngày, bạn có thể uống đặc hay loãng để cho gừng hợp khẩu vị.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tăng thêm khẩu vị cho nước gừng tươi giúp giảm cân trên cho trở nên thơm ngon và màu sắc hơn thì bạn có thể pha gừng mật ong với trà. Tương tự như cách pha ở trên nhưng thay nước nóng bằng nước trà ấm là được.

Untitled-1

Gừng là một trong những nguyên liệu giúp giảm cân hiệu quả không cần thuốc

Giảm cân bằng trà gừng bạc hà cực nhanh

Nguyên liệu:

Gừng tươi: 1 củ

Bạc hà: 60gram

500ml nước nóng

Cách thực hiện:

Với mẹo giảm cân nhanh bằng gừng này, trước hết bạn chọn gừng tươi, cạo sạch gừng, thái lát rồi thả vào 500ml nước nóng, cho thêm 60gr lá bạc hà, sau 30 phút là bạn lọc bỏ bã là đã có một ly trà gừng bạc hà thơm ấm nóng để giảm cân rồi.

Cách giảm cân bằng gừng này cần lưu ý, bạn có thể cho thêm chanh hoặc nước cam để dùng cùng. Để đảm bảo không bị tăng cân, bạn không nên cho đường, có thể cho thêm 1 chút mật ong vừa phải.

Lưu ý: Khi sử dụng nước gừng để giảm cân cần tuân thủ:

- Uống đủ 1 lít nước gừng mỗi ngày và uống 2 lít nước lọc.

- Để giảm cân hiệu quả, ngoài uống nước gừng cần tập luyện thể dục kết hợp chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ.

- Trường hợp người bị bệnh gan, sỏi mật, trẻ đang sốt, người thân nhiệt cao, cảm nắng, dạ dày, tá tràng, phản ứng với thuốc... cần cân nhắc khi sử dụng gừng để giảm cân.

Cách giảm cân bằng gừng ngâm dấm

Nguyên liệu:

Gừng tươi

Giấm gạo

Chai thủy tinh

Cách thực hiện:

Gừng rửa sạch thái mỏng rồi xếp gừng vào chai thuỷ tinh, đổ giấm gạo vào. Bảo quản gừng ngâm giấm ở nơi thoáng mát trong một tuần, sau đó vào mỗi buổi sáng hãy ăn 2-4 lát gừng tươi, bạn sẽ có kết quả giảm cân bất ngờ.

Mẹo giảm mỡ bụng bằng gừng rang muối

Nguyên liệu:

Gừng tươi

Muối hạt to

Ngải cứu

Túi đựng

Cách thực hiện:

Đầu tiên cũng cạo qua vỏ và rửa gừng, giã sơ qua rồi trộn đều với muối cho lên chảo rang nóng (muối nhiều hơn gừng nhé). 

Rang nóng muối nhưng đừng để khô quá. (Muối gừng đó có thể rang 2-3 ngày mới phải thay).

Kết hợp bôi rượu gừng, dùng rượu gừng để massage, kết hợp rang muối gừng ngày đắp bụng 2 lần mỗi ngày, sau 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ với mẹo giảm cân nhanh bằng rượu gừng này.

Xem thêm: Các cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất tại đây

Bạn đang xem bài viết Mẹo giảm cân nhanh bằng gừng tươi an toàn mà cực hiệu quả, giúp chị em bụng eo thon tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Mai Chi/GIADINHMOI.VN