Báo Điện tử Gia đình Mới

Minh Hằng khẳng định Bẫy Ngọt Ngào là bộ phim nóng bỏng và táo bạo nhất của mình

Hóa thân thành một nhà thiết kế nổi tiếng với vẻ ngoài quyến rũ, Minh Hằng hứa hẹn sẽ mang đến một vai diễn nóng bỏng nhất trong sự nghiệp từ trước đến giờ.

Dù trước đây từng nhận được không ít lời mời vào những vai diễn táo bạo, nhưng Minh Hằng đều từ chối vì chưa đủ tự tin. Cô coi đây không phải sở trường của mình, bởi khán giả vẫn thường quen với một Minh Hằng dễ thương, ngọt ngào trên màn ảnh.

“Tuy nhiên đến thời điểm này, Hằng cần mạnh dạn bước qua ngưỡng an toàn để bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất. Quỳnh Lam sẽ là vai diễn nóng bỏng nhất của mình từ trước đến giờ.” – Minh Hằng nói về lý do cô nhận lời tham gia bộ phim.

Minh Hằng khẳng định Bẫy Ngọt Ngào là bộ phim nóng bỏng và táo bạo nhất của mình 0

Bẫy Ngọt Ngào cũng là bộ phim Minh Hằng có nhiều cảnh quay táo bạo nhất tính đến thời điểm này. Quỳnh Lam là cô gái có bản năng thích chinh phục, bởi vậy khán giả thực sự tò mò xem Minh Hằng sẽ có bao nhiêu cảnh nóng trong phim.

Minh Hằng khẳng định Bẫy Ngọt Ngào là bộ phim nóng bỏng và táo bạo nhất của mình 1

Nữ diễn viên bật mí rằng phân đoạn cuồng nhiệt cùng bạn trai Tây từng được hé lộ vẫn chưa là cảnh quay cô phải hy sinh nhiều nhất. “Chắc chắn 100% Bẫy Ngọt Ngào là bộ phim mà khán giả thấy Minh Hằng nóng nhất từ vẻ ngoài cho đến tâm hồn” – cô khẳng định. 

Minh Hằng khẳng định Bẫy Ngọt Ngào là bộ phim nóng bỏng và táo bạo nhất của mình 2

 Minh Hằng được biết đến là thành viên giàu năng lượng nhất đoàn phim. Khác với vẻ sang chảnh kiêu kỳ trên phim, Minh Hằng ở hậu trường cũng lầy lội và quậy không kém gì bạn diễn Diệu Nhi.

 “Năng lượng đó là nhờ cảm xúc đến từ vai diễn, cũng như từ tinh thần tích cực của ê kíp” – Minh Hằng chia sẻ. Với cơ hội được thỏa sức sáng tạo và làm mới bản thân, Minh Hằng tin Bẫy Ngọt Ngào sẽ là một thử thách mạo hiểm nhưng xứng đáng dành cho cô. 

Linh Nguyễn/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO