Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Món quà ngày 8/3 dành tặng cô giáo độc đáo, ý nghĩa

Món quà ngày 8/3 dành tặng cô giáo độc đáo, ý nghĩa lại không khiến cô cảm thấy gánh nặng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây là gợi ý món quà ngày 8/3 dành tặng cô giáo.

1. Hoa tươi - lựa chọn số 1 món quà tặng cô giáo ngày 8/3

Nhắc đến quà tặng ngày 8/3 thì hoa tươi vẫn là gợi ý số 1 với mọi người nhất là các em học sinh. Tuy hoa tươi đơn giản, truyền thống nhưng lại giúp truyền tải thông điệp dễ dàng nhất đến các cô giáo nhân ngày lễ đặc biệt này. Hoa tươi được xem là món quà mang vẻ đẹp tinh tế của thiên nhiên nhưng vẫn tạo sự tao nhã, sang trọng mà các cô cậu học trò dành tặng cho người mẹ thứ 2 của mình.

2. Tự tay làm thiệp chúc mừng là món quà ngày 8/3 tặng cô giáo vô cùng ý nghĩa

Mặc dù đơn giản thế nhưng thiệp chúc mừng lại chính là một gợi ý hay khi chọn quà ngày 8/3. Thiệp vừa ý nghĩa lại có thể lưu giữ được rất lâu. Dù mai này khi ra trường, trưởng thành được về thăm cô giáo cũ rất có thể bạn sẽ thấy được những tấm thiệp đong đầy tình cảm mà bạn đã dành tặng thầy cô.

mon-qua-ngay-8-3-danh-tang-co-giao

Những món quà ý nghĩa dành tặng cô giáo ngày 8/3

3. Vải may áo, áo dài cũng là món quà ý nghĩa ngày 8/3 dành tặng cô giáo

Nếu tinh tế và khéo léo hãy tặng cho cô giáo của bạn những tấm vải may áo. Nên chọn chất liệu như vải lụa, nhung, ren để dành tặng cô. Với món quà này, cô giáo của bạn hoàn toàn có thể may những chiếc áo dài, các bộ trang phục. Mua vải tặng ngày 8/3 được xem là cách chọn quà vừa thực tế mà giá cả lại vừa túi tiền học sinh.

4. Khăn voan quàng cổ nhẹ nhàng - quà tặng 8/3 dành tặng cô giáo được nhiều người chọn lựa

Không tặng hoa tươi, thiệp hay vải may áo thì một chiếc khăn quàng cổ nhẹ nhàng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khăn voan được thiết kế trên chất liệu mềm mại, hoa văn tao nhã, tinh tế từ đó bạn thỏa sức lựa chọn để phù hợp nhất với cô giáo của mình.

5. Mỹ phẩm - quà ngày 8/3 dành cho cô giáo

Chắc hẳn ai cũng biết là phái đẹp thì mỹ phẩm luôn được xem như một gợi ý hoàn hảo. Mọi người hoàn toàn có thể mua tặng cô giáo của mình các món đồ mỹ phẩm như: Sữa tắm, kem dưỡng, son phấn hay thậm chí là một lọ nước hoa đúng hương thơm cô thích. Việc khéo léo lựa chọn sản phẩm này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cô của mình đấy.

Đừng quên tìm hiểu trước loại mỹ phẩm cô hay dùng để tránh mua phải sản phẩm cô kích ứng nhé.

6. Những món quà tốt cho sức khỏe là gợi ý hay cho ngày 8/3

Thay vì chọn những món quà liên quan đến làm đẹp bạn hoàn toàn có thể chọn mua quà tặng ngày 8/3 cho cô giáo mình là các món đồ tốt cho sức khỏe. Trà sâm, nhân sâm, linh chi, yến sào là gợi ý hoàn hảo đấy. Việc lựa chọn các món quà này sẽ khiến cô cảm động bởi sự quan tâm tận tình của học trò, phụ huynh đến sức khỏe của mình. 

Tham khảo thêm các món quà ý nghĩa ngày 8/3 dành tặng phái đẹp tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO