Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Món quà ngày 8/3 dành tặng đồng nghiệp nữ độc đáo nhất

Không chỉ đau đầu với việc chọn quà 8/3 tặng bà, mẹ, vợ, người yêu "đấng mày râu" còn đau đáu làm sao chọn được món quà ý nghĩa tặng đồng nghiệp nữ. Dưới đây là gợi ý món quà ngày 8/3 dành tặng đồng nghiệp nữ.

1. Đồ lưu niệm gợi ý hay khi chọn quà ngày 8/3 dành tặng đồng nghiệp nữ

Ngày 8/3 các chị em trong cơ quan cũng xứng đáng nhận được lời chúc cùng những món quà ý nghĩa từ các đồng nghiệp nam. Chính vì thế các anh hãy chuẩn bị cho chị em những món quà thật thú vị và độc đáo nhưng không kém phần ý nghĩa nhé.

Đồ lưu niệm là một gợi ý khá hay để anh em làm quà tặng ngày 8/3. Những món đồ nhỏ xinh như móc chìa khóa, cốc... sẽ khiến chị em cảm động. Một món quà vừa đơn giản lại ý nghĩa trong dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 phải không nào.

2. Hoa - Thiệp: món quà ngày 8/3 dành tặng đồng nghiệp nữ

Những đóa hoa tươi thắm cùng tấm thiệp đẹp kèm lời chúc ý nghĩa là cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm của đấng mày râu với các chị em.

Nếu cơ quan của bạn không có quá nhiều chị em thì hãy dành tặng mỗi người một bó hoa lớn, còn nếu số đồng nghiệp nữ quá nhiều thì mỗi người một bông hồng cùng thiệp nhỏ là đủ ý nghĩa rồi.

mon-qua-ngay-8-3-danh-tang-dong-nghiep-nu

Những món quà nhỏ xinh nhưng vô cùng ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp nữ ngày 8/3

3. Một bữa liên hoan nho nhỏ là món quà ngày 8/3 dành tặng đồng nghiệp nữ ấm tình đồng nghiệp

Không cần cầu kỳ thiệp, hoa hay quà lưu niệm, hãy tổ chức cho chị em một bữa liên hoan nho nhỏ nhưng ấm cúng do chính các anh tự tay chuẩn bị chắc chắn chị em sẽ vô cùng cảm kích. Quà tặng là cách thể hiện sự quan tâm tuy nhiên các thể hiện mới là thực sự ý nghĩa. Ngày 8/3 cũng chính là dịp để anh chị em trong công ty đoàn kết, gắn bó và hiểu nhau hơn.

4. Son môi - quà ngày 8/3 dành tặng đồng nghiệp nữ mà chị em nào cũng thích

Là phụ nữ không ai không thích son môi. Hãy thử làm một cuộc khảo sát trong cơ quan bạn sẽ thấy chị em nào cũng có ít nhất 1 thỏi son trong túi xách. Vậy nên, tặng son môi là món quà khiến đồng nghiệp nữ nào cũng cảm động "rơi nước mắt" đấy.

5. Chậu cảnh để bàn cũng là một món quà ngày 8/3 thiết thực

Tặng mỗi chị em một chậu cảnh nhỏ trên bàn là cách thể hiện đấng mày râu trong công ty ai cũng tâm lý. Bởi đặt chậu cây nhỏ trên bàn sẽ giúp bàn làm việc không còn đơn điệu hơn thế còn giúp chị em thư giãn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cây cảnh để chị em lựa chọn. Hãy chọn các loại cây có thể chịu đựng được không khí điều hòa khô và khắc nghiệt. Hãy tưởng tượng chị em sẽ bất ngờ thế nào khi sáng sớm ngày 8/3 đến cơ quan và nhận được món quà kèm tấm thiệp với lời chúc ý nghĩa.

6. Tạo không gian bất ngờ tại cơ quan là cách quan tâm chị em ngày 8/3

Hãy bỏ chút thời gian cuối ngày 7/3 để trang trí văn phòng, bóng bay và hoa tươi là gợi ý tuyệt vời để trang trí đấy. Khi chị em đi làm vào ngày 8/3 sẽ vô cùng ngạc nhiên và cảm thấy ấm áp khi nhận được sự quan tâm của các nam đồng nghiệp.

Tham khảo thêm cách chọn quà tặng ngày 8/3 cho bạn gái tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO