Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Món quà ngày 8/3 dành tặng mẹ chồng, mẹ vợ độc đáo, ý nghĩa nhất

Chọn quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ ngày 8/3 là việc làm rất được chú trọng bởi đây là cơ hội để bạn có thể gần gũi và thân thiết hơn với mẹ của mình. Dưới đây là gợi ý chọn món quà ngày 8/3 dành tặng mẹ chồng, mẹ vợ độc đáo, ý nghĩa nhất.

1. Thiệp là một trong những món quà 8/3 dành tặng mẹ chồng, mẹ vợ độc đáo

Đa số nam giới đều rất lo lắng khi ngày 8/3 đến gần. Không chỉ chọn quà tặng vợ mà còn phải lựa món đồ thích hợp để tặng mẹ vợ. Cũng là phụ nữ nhưng ngày này các chị em đã lập gia đình cũng gặp không ít khó khăn khi chọn quà cho mẹ chồng để tình cảm gắn bó và thân thiết hơn. 

Thay vì chọn những món quà đắt tiền, hãy chọn cho mẹ chồng, mẹ vợ của bạn một món quà giản đơn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc. Và một tấm thiệp là món quà ngày 8/3 vô cùng độc đáo và ý nghĩa đấy.

Với các cô nàng khéo tay, việc tự tay làm một tấm thiệp tặng mẹ chồng kèm theo những lời chúc chân thành thì chắc hẳn không mẹ chồng nào lỡ từ chối tấm lòng của con dâu phải không nào. Với các chàng rể thì hãy khéo léo chọn thiệp cùng viết những lời chúc ý nghĩa kèm theo một bó hoa chắc chắn mẹ vợ bạn sẽ thêm yêu quý chàng rể bởi sự chu đáo đấy.

2. Tặng sách là gợi ý hay khi chọn quà ngày 8/3 cho mẹ vợ, mẹ chồng

Bất cứ một người phụ nữ nào cũng muốn mang đến cho người thân của mình những món ăn ngon và hẳn mẹ vợ, mẹ chồng của bạn cũng không là ngoại lệ. Vì thế, hãy ngày 8/3 hãy tặng bà một cuốn sách nấu ăn. Với hàng nghìn công thức nấu ăn khoa học, mới mẻ và độc đáo chắc chắn đây sẽ là món quà ngày 8/3 tuyệt vời mà bạn dành tặng.

mon-qua-ngay-8-3-danh-tang-me-chong-me-vo-doc-dao-y-nghia-nhat

Sách, thiệp, hoa hay vải chính là những món quà ngày 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ vợ, mẹ chồng

3. Một liệu trình làm đẹp, chăm sóc cơ thể tại spa cũng là quà 8/3 không tồi tặng mẹ vợ, mẹ chồng nhé

Cuộc sống hàng ngày quá bận rộn khiến mẹ không có thời gian dành cho mình. Vì thế, hãy tặng quà 8/3 cho mẹ vợ, mẹ chồng một liệu trình massage, chăm sóc cơ thể để loại bỏ đi những mệt mỏi hằng ngày. Còn gì tuyệt hơn khi trong ngày của mình được tận hưởng cảm giác như một nữ hoàng.

4. Hoa - món quà ngày 8/3 đẹp, rẻ, ý nghĩa tặng mẹ vợ, mẹ chồng

Chắc hẳn bạn đã biết hoa là món quà ngày 8/3 tặng mẹ vợ, mẹ chồng được lựa chọn nhiều nhất từ xưa tới nay. Nếu mẹ vợ, mẹ chồng của bạn là người yêu hoa, thích lãng mạn thì tặng hoa là gợi ý tuyệt vời đấy. Theo một khảo sát mới đây cho thấy phần lớn các bà mẹ đều thích con tặng cho mình một số loại hoa như: Ly, hồng, đồng tiền... 

5. Vải may quần áo cũng là một món quà nên chọn ngày 8/3

Nếu không thích những món quà trên bạn hoàn toàn có thể dành tặng cho mẹ của mình một tấm vải may quần áo. Việc tặng vài sẽ giúp các mẹ cảm thấy tốt hơn khi được con cái quan tâm đến dù là điều nhỏ nhặt nhất.

Hãy chọn vải làm từ chất liệu lụa, nhung, ren, ... loại vải này có thể dùng để may váy, quần áo, áo dài và các bà có thể tự hào khoe với tất cả mọi người món quà mà con mình đã tặng.

Tham khảo 5 món quà ngày 8/3 dành tặng bà, mẹ ý nghĩa nhất tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO